บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บ้านและสวนแฟร์ Pets Friendly

งานบ้านและสวนแฟร์ midyear ปีนี้พาน้องหมาน้องแมวมาเที่ยวด้วยได้แล้วนะ!!!

อยากเดินงานแฟร์ ช้อป ชิม ชิลล์ แบบสบายใจไม่ต้องเป็นกังวลเพราะห่วงเจ้าตัวแสบที่บ้าน ให้พามาเที่ยวงานบ้านและสวนแฟร์ midyear ที่ไบเทค บางนา ได้เลยค่ะ แถมยังมีกิจกรรม รางวัล และงานเสวนาสำหรับคนรักน้องหมาให้ร่วมสนุกกันด้วย มาเจอกันได้ที่โซน my home ฮอลล์ 100 วันที่ 3-11 สิงหาคมนี้ เวลา 9.30-21.00 น.

  • เริ่มแรกก่อนเข้างาน ให้นำน้องหมาน้องแมวใส่รถเข็น ตะกร้า หรือกระเป๋า ให้น้องอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัย ป้องกันคนอื่นรบกวนน้อง และป้องกันน้องไม่ให้รบกวนคนอื่นๆ เป็นอันใช้ได้
  • พาน้องมาที่บูธ my home ฮอลล์ 100 โซน “บ้านและสวน PETS” กรอกแบบสอบถามแล้วรับกระเป๋าผ้า Limited edition พร้อม GIFT SET อาหารสุนัข และอื่นๆ อีกมากมาย
    **Gift set มีจำนวนจำกัดนะคะ
  • สนุกกันต่อ ลุ้นที่พักฟรี จากโรงแรมในเครือ ibis ที่มีให้เลือกเข้าพักถึง 7 สาขา ได้แก่ กรุงเทพ สุขุมวิท 4, ibis กรุงเทพ สาทร, ibis พัทยา, ibis หัวหิน, ibis ภูเก็ต ป่าตอง, ibis ภูเก็ต กะตะ และ ibis สมุย บ่อผุด แจกทุกวันวันละ 1 รางวัลรวม 9 รางวัล (ห้องพักสำหรับ 2 ท่านและพาน้องหมาน้องแมวเข้าพักได้ 1 ตัว)
    กติกาในการร่วมสนุก

    1. กรอกแบบสอบถามที่ทีมงานเตรียมไว้ให้
    2. ถ่ายรูปในมุม “บ้านและสวน PETS” พร้อมน้องหมาน้องแมวแบบคิ้วท์ๆ
    3. โพสรูปในเฟซบุ๊คของคุณพร้อมติด #บ้านและสวนpets อย่าลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะ ลุ้นรับรางวัลที่พักได้เลย!
  • สุดท้ายพลาดไม่ได้กับกิจกรรมเสวนาจาก ครูโจอี้ จากโรงเรียน Jojo House Dog Master ที่จะมาพูดคุยกับพี่ฮออล์และพี่หมู(น้องหมาของพี่ฮอลล์) พร้อมแชร์ประสบการณ์และบอกทริควิธีฝึกสุนัขแบบง่ายๆ ใครเจอปัญหาจากความซนแสบสันจนไม้เรียวในมือสั่นไปหมด มาปรึกษาพูดคุยกันได้ที่เวทีนี้เลยค่ะ กิจกรรมมีในวันที่อาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม เวลา 11.00-12.00 น.

กิจกรรมพี่เยอะนะ น้องไหวหรอ? ปักหมุด workshop และเสวนาในงานบ้านและสวนแฟร์

มีอะไรบ้างในบูธ my home งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019

ไฮไลต์เน้นๆ ที่คุณจะเห็นชัดๆ ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019

keyboard_arrow_up