บันยันทรี

“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” ให้คุณได้ตามหาชีวิตที่เรียบง่ายในเมืองใหญ่

บันยันทรี
บันยันทรี

“ที่อยู่อาศัย” เป็นสิ่งหนึ่งที่มีความหมายต่อชีวิต บรรยากาศทุกส่วนส่งผลต่ออารมณ์ของผู้อยู่อาศัย ซึ่งบรรยากาศที่ดีย่อมส่งผลให้อารมณ์ผ่อนคลาย จิตใจเหมือนได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รวมถึงความสะดวกสบายจากการออกแบบที่ลงตัวก็สำคัญ เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้อยู่อาศัยกับตัวห้อง และพื้นที่ใช้สอยได้อย่างสร้างสรรค์มากขึ้น อันจะนำไปสู่ความเป็นอยู่ที่ดี สมกับเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่สำหรับการดำเนินชีวิตของมนุษย์            

พูดมาถึงตรงนี้ เรามีคำถามหนึ่งอยากจะถามว่า คุณเคยตั้งคำถามกับตัวเองหรือไม่ว่า ที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดของคุณคือที่ไหน แล้วคุณตามหาที่แห่งนั้นเจอหรือยัง? ถ้าคำตอบคือ “ไม่” ตามเรามาค่ะ เพราะวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งสุดยอดที่อยู่อาศัยที่จะมาเติมเต็มสุนทรียภาพของชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการมอบสิ่งที่ดีที่สุดที่มาพร้อมคุณภาพชีวิตแบบไร้ที่ติ และความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัยภายใต้ชื่อโครงการ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ”

ฟังจากชื่อหลาย ๆ คนอาจเข้าใจว่า บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ฯ เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว แต่ที่จริงแล้วที่นี่คือโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Ultimate ที่ห่างจากแม่น้ำเจ้าพระยาเพียง 16 เมตรเท่านั้น เพียงแค่ก้าวเท้าเข้ามาถึงหน้าโครงการก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศน่าอยู่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่เป็นอย่างมาก รอบโครงการล้อมรอบไปด้วยสวนสวย ที่สอดแซมด้วยต้นไม้พันธุ์ไม้สีเขียวเพิ่มความร่มรื่นสบายตา ยิ่งได้ตัวอาคารทรงครึ่งวงกลมที่ให้ความโดดเด่น หรูหรา ที่สะท้อนได้ถึงความเงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 133 ยูนิต ที่เสริมความ Exclusive ด้วยการมอบบริการของโรงแรมระดับโลกให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับความสะดวกสบาย จากมาตรฐานการให้บริการของโรงแรมระดับ 5 ดาว 

อีกสิ่งหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ที่มีความสวยงาม เพื่อเป็นที่สุดของการอยู่อาศัยริมน้ำอย่างแท้จริงของ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ นั่นก็คือการได้รับสองรางวัลจาก Asia Pacific Property Awards 2019-2020 ในสาขา Residential High-rise Architecture Thailand และ Residential       High-rise Development Thailand ซึ่งเป็นการการันตีถึงความโดดเด่นในเรื่องงานสถาปัตยกรรมและดีไซน์ของโครงการคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ ลักชัวรี่ ที่ตั้งอยู่บนที่ดินโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด

แต่ละชั้นของที่นี่มีห้องพักอาศัยสูงสุดเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น สำหรับแบบห้องทางโครงการมีให้เลือกถึง 5 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 69.40-85.45 ตร.ม. จำนวน 48 ยูนิต, แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 158.40-179.20 ตร.ม. จำนวน 66 ยูนิต, แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 245.10 ตร.ม. จำนวน 16 ยูนิต, แบบ 4 ห้องนอน Duplex  ขนาด 420 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต และ Penthouse ขนาด 838.70 ตร.ม. จำนวน 1 ยูนิต 

ความพิเศษของที่นี่ นอกจากรูปแบบตัวอาคาร และทัศนียภาพที่สวยงาม รวมถึง Facilities สุดพิเศษแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษที่หาได้ยากจากที่อื่นคือ คอนโดมิเนียมทรงสูง 45 ชั้น ที่ถูกออกแบบให้เป็น Single Loaded Corridor โดยทุกห้องจะเป็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามิค และที่นี่ถือเป็นคอนโดฯ ที่สุดท้ายที่จะได้ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่สวยที่สุดแห่งเดียวในเมืองหลวงแห่งนี้ ที่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยามากที่สุด ผู้อยู่อาศัยทุกห้องจะได้ชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำสายหลักของประเทศ ยืนอยู่ตรงจุดไหนก็สามารถมองเห็นได้ทุกจุด เพียงเท่านี้ก็เรียกว่าคุ้มเกินจะบรรยายแล้วล่ะค่ะ

เมื่อชื่นชมกับทัศนียภาพภายนอกที่หรูหรา สวยงาม อลังการเกินจะเอ่ยกันแล้ว ลองมาดูเรื่องการออกแบบและตกแต่งภายในกันบ้าง มาดูกันที่การออกแบบโครงการนี้เป็นฝีมือของสถาปนิกมือฉมัง อย่าง SCDA Architect ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบงานสถาปัตยกรรมโมเดิร์นระดับโลก ที่เนรมิตให้ห้องพักอาศัยทุกห้องมีบรรยากาศน่าอยู่ ตอบสนองรสนิยมและไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้เชื่อเลยว่าใครก็ตามที่ได้เข้ามาพักที่นี่แล้ว จะต้องรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่กลับมาถึง จุดเด่นที่เห็นได้ชัดอีกหนึ่งอย่างของการออกแบบและตกแต่งของที่นี่คือ การคำนึงถึงความสุขของผู้อยู่อาศัย เน้นความทันสมัยที่ผสานกับวิถีชีวิตแบบไทย ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสความงดงามของธรรมชาติโดยรอบ และได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี

โดยจะพิจารณาถึงความเป็นสัดส่วนของการใช้งาน รวมถึงการออกแบบให้มีช่องหน้าต่างที่กว้างขวางมองออกไปด้านนอกได้ชัดถนัดตา อีกทั้งทำให้แสงภายนอกกระจายเข้ามาในห้องได้ดีและไม่จ้าจนเกินไป ห้องมีความโปร่งโล่งระบายอากาศได้ดีไม่อับทึบ ทำให้สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าได้แบบเต็มสายตา

ด้วยดีไซน์ของสถาปัตยกรรมที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตอยู่อาศัยจริงของลูกบ้านอย่างแท้จริง ทำให้ที่นี่มีความใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่วัสดุที่ใช้ตกแต่งห้อง การออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Sanctuary For Your Soul ที่เน้นให้ผู้ที่พักในโครงการได้เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ในทุกมุมมองทุกห้องจะถูกออกแบบให้รับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่มีห้องไหนเป็น City View ทำให้เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามิคทุกห้อง ด้วยคุณภาพระดับมาตรฐานบันยันทรีที่ต้องเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดด้วยคุณภาพแบบไร้ที่ติ ทำให้โครงการนี้ออกมาในสไตล์เรียบหรู สุดโมเดิร์น

ไฮไลท์อีกอย่างของการออกแบบ และตกแต่งของที่นี่ คงหนีไม่พ้นการใช้วัสดุภายในห้องที่คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ อาทิ เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำจากอิตาลีอย่าง Poliform ที่เป็นผู้นำเรื่องการออกแบบเฟอร์นิเจอร์มินิมอลสไตล์ ในทุกห้อง ทั้งในส่วนของ Walk-in Closet  และชุดครัวที่จะทำให้ห้องดูสวยงามเข้ากับดีไซน์อาคาร และสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยไว้ให้ได้มากที่สุด

เมื่อเข้าห้องมาทั้งห้องนั่งเล่นสามารถมองเห็นวิวริมน้ำได้ทั้งหมด ด้วยหน้าต่างกระจกสามชั้นทรงสูงบานใหญ่จากพื้นจรดเพดาน 3.20 เมตร กันแสงและเสียงได้เป็นอย่างดี พื้นห้องปูด้วยหินอ่อนคุณภาพดีที่สุดจากประเทศกรีซ ส่วนเฟอร์นิเจอร์นำเข้าทั้งชุดจากประเทศอิตาลีด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม แต่ละส่วนของการออกแบบและตกแต่งภายในตัวคอนโดฯ จะได้เห็นถึงความปราณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ มองออกไปจากห้องนั่งเล่นจะเห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาได้โดยรอบโดยไม่มีสิ่งใดรบกวนสายตา จากราวกั้นตกกระจกบานใหญ่ที่มีความปลอดภัยขั้นสูงสุด โดยกระจกนี้ทำมาจากวัสดุใสที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย และเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยลวดลายพรางตาที่ช่วยลดทอนแสงจากภายนอกได้ด้วย 

มาดูในส่วนของห้องนอนต้องบอกว่าที่นี่ได้มอบคุณภาพสูงสุดให้ผู้อยู่อาศัยด้วยพื้นห้องนอนที่ทำจากไม้สักอย่างดีในทุกห้องนอน แถมในห้องยังโชว์ความโดดเด่นด้วยหน้าต่างกระจกบายโตที่ทำให้เห็นวิวภายนอกได้อย่างชัดเจน ซึ่งห้องนอนที่โครงการทุกห้องจะเห็นวิว Riverfront ภายในห้องมีขนาดกว้างขวางกำลังพอดี สามารถวางเตียงนอนขนาดใหญ่ได้แบบสบาย ๆ รอบ ๆ เตียงนอนยังสามารถที่จะวางชุดเก้าอี้ และเตียงนอนเล็ก ๆ อีกชุดได้ก็ยังได้ เรียกว่าพื้นที่เหลือเฟือต่อการใช้มาก ๆ เลยล่ะค่ะ

ในส่วนของห้องน้ำที่นี่ออกแบบให้มีห้องน้ำในตัวในทุกห้องนอน โดยภายในห้องน้ำก็เน้นใช้วัสดุและอุปกรณ์อย่างดี มีการแบ่งเป็นพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้งออกจากกันชัดเจน การตกแต่งห้องน้ำของที่นี่ทำให้ได้ความรู้สึกประดุจเข้ามาพักในโรงแรมระดับ 5 ดาว โดยมีเค้าท์เตอร์ล้างหน้าขนาดใหญ่แบบ His And Her ที่สามารถวางของใช้ได้ หรือจะเอาของมาวางที่ตู้เก็บของที่อยู่ส่วนล่างก็ได้ ถัดไปอีกด้านจะมีอ่างอาบน้ำไว้นอนแช่ตัวขนาดใหญ่ที่ปรับระบบได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น มีผักบัวและโถสุขภัณฑ์จากแบรนด์ระดับคุณภาพ ทุกอย่างถูกออกแบบและจัดวางไว้เป็นสัดส่วน

การเลือกใช้แบรนด์เฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง Poliform ของอิตาลี ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการมีรูปแบบการออกแบบของตัวเองที่เรียบง่ายแต่ดูคลาสสิก รวมถึงรักษาความรู้สึกของชีวิตการดำเนินชีวิตที่ทันสมัยโมเดิร์นได้เป็นอย่างดี ผสานการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่กลมกลืนไปกับพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นผนังตู้บิวท์อินในห้องครัว หรือแม้แต่เคาท์เตอร์ในห้องครัวที่เน้นวัสดุจากหินอ่อนทำความสะอาดง่ายและไม่เกิดริ้วรอย ทั้งในส่วนของท๊อปเคาท์เตอร์และผนังเคาท์เตอร์

อีกสิ่งที่การออกแบบของที่นี่ทำได้อย่างดีมากคือการจัดวางแนวดวงไฟและเครื่องปรับอากาศที่เนียนเรียบไปกับพื้น ไม่ทำให้บรรยากาศห้องเสียไป  ในส่วนของระบบไฟทั้งหมดภายในห้องเลือกใช้ระบบ Lighting Control ซึ่งเป็นระบบที่ใช้ใน Luxury Home ด้วยการใช้ Keypad แทนที่ Switch แบบเดิม ๆ เมื่อมองไปแล้วสบายตาเพราะผนังห้องดูเรียบหรูขึ้นและยังสามารถควบคุมการเปิดไฟในแต่ละจุดผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางที่มีมากถึง 59% ของพื้นที่อาคาร เป็น Facility ถึง 6,000 ตร.ม. มีที่จอดรถถึง 200% ของจำนวน ยูนิต(สามารถจอดรถได้ 260 คัน) โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบรักษาความปลอดภัยระดับ Super Premium อาทิ บริเวณชั้น1  จะมีในส่วนของ Residences Lobby ที่มีถึง 3 Lobby, Outdoor Lounge, Function Room ที่สามารถใช้จัดเลี้ยง รับรองแขกได้ไม่ต่างจากโรงแรม

ส่วนชั้น 2 จะมี Meeting Room (ห้องประชุม), Library Room (ห้องห้องสมุด), Owner Lounge ที่มีเครื่องดื่มบริการ, Board Room (ห้องบอร์ดรูม) และ Private Dinning Room (ห้องรับประทานอาหารส่วนตัว) ที่ผู้อาศัยสามารถเรียกเชฟที่ถูกใจมาทำอาหารให้รับประทานถึงที่นี่ได้เลย เลย ซึ่งทุกฟังก์ชันถูกออกแบบให้รับวิวแม่น้ำได้อย่างสวยงาม

ชั้น 3 จะเป็นส่วน Facilities ที่มีทั้ง River Facing Sunken Jacuzzi ที่แช่น้ำพร้อมเสพวิวชีวิตวิถีสายน้ำ ซึ่งเชื่อมต่อกับลานโยคะ และห้อง Fitness Center ด้านหลังของอาคารจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ขนาบไปด้วยห้อง Sanctuary Spa ที่สามารถเรียกใช้บริการเทอราปิสจากบันยันทรีมาให้บริการที่โครงการได้ รวมถึง Sauna และ Steam แยกผู้ชาย ผู้หญิงก็มีให้พร้อม ส่วนกลางที่นี่ยังออกแบบมาให้สำหรับทุกคนในครอบครัว มีสระว่ายน้ำเด็ก ที่เชื่อมต่อกับ Active Play Area ที่จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก อีกทั้งห้อง Kids Room ที่มีให้ไม่ต่างจากโรงแรม 5 ดาว

นอกจากนี้ยังเดินทางได้สะดวกด้วยท่าเทียบเรือส่วนตัวของโครงการ (Private Floating Jetty) พร้อม Shuttle Boat Service ไว้คอยบริการผู้อยู่อาศัยทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะไปสาทร เยาวราช หรือจะห้างไอคอนสยาม ก็ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที  

นอกจากนี้โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นโครงการที่อยู่ท่ามกลางความเจริญมากมาย แต่รับรู้ได้ถึงความเงียบสงบของการใช้ชีวิต อยู่ใกล้ห้างไอคอนสยาม และเดินทางเพียงไม่นานก็ถึงถนนสาธร ทั้งยังมีรถไฟฟ้าสายสีทอง ผ่านหน้าโครงการ เชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS เข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย อีกด้วยค่ะ   

คอนโดสุดหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่อย่าง บันยันทรี เรสสิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นอีกหนึ่งที่อยู่อาศัยที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ได้อย่างแท้จริงขอนำเสนอความภาคภูมิใจสูงสุดของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ พร้อมเชิญผู้ที่สนใจที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนพื้นที่แห่งความสุข ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “Top of Life Experience” ในงานเปิดตัวโครงการคอนโดซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ที่วิวสวยที่สุด ริมโค้งน้ำเจ้าพระยาในวันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม 2562 นี้ วันเดียวเท่านั้น

โดยผู้ร่วมงานจะได้พบการเปิดตัวครั้งแรกกับ Top of Life Collection ของสะสมล้ำค่าที่ควรจะต้องครอบครอง อาทิ Top of Living กับ “Chao Phraya Suite” ห้องสวีทวิวโค้งน้ำ 270 องศา ที่เห็นวิวเมืองแห่งอารยธรรมริมโค้งน้ำ ที่สวยที่สุด, Top of River กับ เรือ Yacht สุดหรูที่จอดอยู่ที่ Private Jetty ของโครงการ, Top of Car กับ Luxury Car เช่น ROLLS-ROYCE & ASTON MARTIN บนที่จอดรถกว่า 200% ของโครงการ รวมถึง Top of Lifestyle นาฬิกาและกระเป๋าที่เป็น Rare Collection อีกทั้งในงานจะมีข้อเสนอที่พิเศษที่สุด “Banyan Tree Ready to Live In Package” ให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับได้ทุกวัน พร้อมบรรยากาศแห่งการพักผ่อน ในทำเลใจกลางเมือง ทั้งนี้ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ Nirvana.bz/BTRR-Room หรือ โทร 097-081-2972