พบความสุขรับหน้าฝนตามสไตล์คนรักบ้าน ได้ที่งาน “โฮมโปรแฟร์ ช้อป กิน ถิ่นสยาม”

ปีนี้แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าก็นำ TV มาจัดแสดงให้เลือกมากมายเช่นเคย แต่ที่เราเดินไปแล้วต้องขอแวะสักหน่อยเป็นบูธของ Hisense TV ประสิทธิภาพสูงให้ความละเอียดคมชัด ดีไซน์เรียบหรูสวยงาม และที่สำคัญเค้าการันตีว่าเป็นแบรนด์เดียวที่เป็น ULED TV ที่สามารถเล่นผ่านแอพลิเคชั่นได้อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีวันหมดอายุ โดยจะมีการอัพเดตแอพฯ ตลอดเวลา ภาพคมชัด เรียกว่าน่าใช้ อ่ะ ลองมาแวะชมกันได้ที่บูธ Hisense 

หลายคนอาจคิดว่าเอ๊ะ ปีนี้ในส่วนของสินค้าประเภทเครื่องงดูดฝุ่นทำไมเราไม่พูดถึง ต้องพูดค่ะเพราะปีนี้พิเศษทาง        โฮมโปรเค้าจัดโซนที่เรียกว่า ROBOTIC ที่รวมเอาสุดยอดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจากแบรนด์ชั้นนำมาไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้ที่ต้องการหาซื้อได้ชมประสิทธิภาพการใช้งานแบบชัดๆ ว่าตัวเองชอบและบ้านของคุณเหมาะกับรุ่นไหนมากที่สุด เค้าจัดไว้ด้านหน้าสุดของ ฮอลล์ 9 เลย ใครเดินผ่านก็แวะไปชมดูได้ มองดีๆ เหมือนการแข่งขันหุ่นยนต์ดูดฝุ่นย่อมๆ เลยล่ะ

อย่างที่ได้บอกไปว่าปีนี้ทางโฮมโปร เค้าเน้นเรื่องของสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยจะมีสัญลักษณ์ Eco CHOICE จากโฮมโปรแสดงอยู่ที่ตัวสินค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าที่เลือกไม่ทำลายตัวคุณและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมแน่นอน อย่าง สินค้าเบ็ดเตล็ดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แก้วน้ำ ถ้วย จาน ชาม ช้อน ก็มีให้เลือกสรรมากมาย หรือจะเป็นอุปกรณ์จัดเก็บทำความสะอาดบ้านก็มีเยอะ ใกล้ๆ กันจะเป็นส่วนของสินค้า Home Oganization อย่างชั้นวางของจาก WALL UNIT ที่เป็นชั้นติดผนังเก๋ๆ ใช้วางของ ตกแต่งบ้านให้สวยงามได้หลากหลาสไตล์ ลองไปเลือกดูได้ ใครชอบแบบไหน สไตล์ไหนที่นี่มีครบค่ะ

ด้านหน้าฮอลล์ 9 ที่ทุกปีจะมีส่วนของอุปกรณ์กีฬา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องออกกำลังกาย หรือจักรยานเพื่อคนรักสุขภาพมาให้เลือกมากมาย ปีนี้ทาง GARMIN แบรนด์นาฬิกาเพื่อนักกีฬาที่แท้จริง เค้านำสินค้ามาลดเรียกว่าถูกกว่าในห้างแน่นอน และที่สำคัญจากราคาป้ายแล้ว สอบถามกันดีๆ ยังอาจมีส่วนลดอีก เอาเป็นว่างานนี้ถ้าใครพลาดของเค้าหมดแล้วหมดเลยน๊า จะหาว่าไม่บอกกัน

งานนี้คุ้มจัดหนัก ได้ส่วนลดเพิ่ม ผ่อนสบาย และรับของสมนาคุณมากมาย ….ช้อปครบ รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 2,000 บาท นี่แค่ตัวอย่างนะคะ ยังมีสิทธิสำหรับนักช้อปอีกมากมาย โดยเฉพาะผู้ที่ถือบัตรสมาชิกโฮมการ์ด เรียกว่าฟินคูณสามกันไปเลยกับส่วนลดเพิ่มแบบชิลล์ๆ ถึง 12.5% เมื่อช้อปสินค้าครบ 30,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 20% พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อมาช้อปวันธรรมดาจันทร์-ศุกร์ ลดเพิ่มไปอีก 15% เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป

ที่เก่าที่เดิมเพิ่มเติมคือความพิเศษที่หน้าฮอลล์ 9 สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลตินัม และลูกค้าบัตรกรุงศรี ให้ได้เต็มอิ่ม ยิ้มกันสุดๆ เพราะได้ความสุขคืนคุ้มทุกสิ่ง รับส่วนลด+รับเพิ่มสูงสุด ถึง 33% พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% หรือเลือกผ่อนทั้งงาน 0% นาน 10 พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น และสำหรับสมาชิกน้องใหม่กับลูกค้าบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ ทางโฮมโปรก็เอาใจแบบสุดๆ ด้วยการอัดฉีดความสุข ให้รับสิทธิ์พิเศษผ่อนสินค้า 0% ทั้งงาน นานสูงสุดถึง 12 เดือน พร้อมส่วนลด+รับเพิ่อีก 13% และโปรโมชั่นสุดคุ้มจากสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย พร้อมมอบเครดิตเงินคืน และส่วนลด ให้ลูกค้าผ่อนง่ายๆ 0% ทั้งงาน นานสูงสุด 24 เดือน

พลาดไม่ได้กับที่สุดแห่งพรีเมียมเอ็กซ์คลูซีฟ มาเสิร์ฟถึงมือทุกท่านด้วย POINT2SHOP ด้วยการนำคะแนนสะสมแลกของฟรี บอกเลยว่าตรงนี้ต้องห้ามพลาด เพราะเพียงแค่คุณใช้คะแนนที่สะสมจากบัตรโฮมการ์ดหรือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ก็สามารถนำมาแลกของสะสมเก๋ๆ กันแบบไม่อั้น บริเวณหน้าทางเข้าประตูฮอลล์ 9 บอกเลยว่าโฮมโปรเค้าขนของมาให้แลกกันแบบตัดเต็ม เห็นแล้วยังอยากแลกทันที และอย่างที่บอกไปว่างานนี้กินฟรี เที่ยวฟรี แค่มีบัตร กับการสะสมคะแนนเพื่อไปแลกแต้มไปเที่ยวที่บูธกินฟรี เที่ยวฟรี ที่ทางโฮมโปรจัดไว้บริการทุกท่านแล้วค่ะ

แล้วมาพบกับความสุขรับหน้าฝนในสไตล์ ช้อป กิน ถิ่นสยาม  ไปพร้อมๆ กัน ที่งาน โฮมโปร แฟร์ 2019 เรื่องบ้านที่คนรักบ้านต้องมา เค้าจัดแค่  11 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 19 -29 กรกฏาคม 2562 จะมีที่ไหนที่รวมเอาสุดยอดความเอ็กซ์คลูซีฟเรื่องกินจากทุกภาคมาเสิร์ฟให้ถึงมือคนกรุง แล้วมาพบกันให้ได้นะคะ สำหรับผู้ที่สนใจและอยากทราบรายละเอียดงานก่อนที่จะไปเดินช้อป ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.homeprofair.com