ที่สุดแห่งดีไซน์ และไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ของวงการอสังหาริมทรัพย์ กับข่าวการเปิดตัวของโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพพรีเมี่ยมมาตรฐานระดับสากลแห่งใหม่ ภายใต้แนวคิดของความเป็นที่สุด ทั้งทำเล (Location) การออกแบบ (Design) และความแตกต่าง (Distinction)กับโครงการ “SCOPEL angsuan (สโคป หลังสวน)”คอนโดมิเนียมระดับ International Premium ในซอยหลังสวน ชวนคุณไปเยี่ยมชมความเป็นที่สุดไปพร้อมๆกันค่ะ

ที่สุดแรกของ SCOPE Langsuan ก็คือเรื่องของ “ทำเล (Location)” ใจกลางเมือง บนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนที่มีมูลค่าสูงที่สุดอีกผืนหนึ่งของกรุงเทพฯเพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลม รายล้อมไปด้วยแลนด์มาร์ก แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขนาบด้วยถนนธุรกิจสายสำคัญอย่างสุขุมวิท-เพลินจิตทั้งยังติดสวนลุมพินี ที่ทำให้ซอยหลังสวนแห่งนี้มีเสน่ห์

ที่สุดต่อไปต้องยกให้เรื่อง “การออกแบบ (Design)” สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการออกแบบคอนโดด้วยการเทียบเชิญ 2 เฟิร์มยักษ์ใหญ่จากนิวยอร์ก ทั้งเจ้าพ่อวงการตึกสูงอย่าง Kohn Pedersen Fox (KPF) เจ้าของผลงานตึกระฟ้าชั้นนำมากมายทั้งในอเมริกาและเอเชียมาร่วมงานในฐานะที่ปรึกษาการออกแบบอาคารแห่งนี้ตามมาด้วยนักตกแต่งภายในที่คนรักงานออกแบบรู้จักกันดี Thomas Juul-Hansen ดีไซเนอร์ชาวเดนมาร์กที่โด่งดังระดับท็อปของโลกมาร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับคอนโดมิเนียมในประเทศไทยโดย SCOPE Langsuan ถือเป็นผลงานแรกในเอเชียของ Thomas Juul-Hansen ที่เรียกได้ว่าคุณภาพเหนือระดับกว่าคอนโดระดับหรูในมหานครใหญ่อย่างลอนดอน หรือนิวยอร์กเสียอีก

Thomas Juul-Hansen ดีไซเนอร์ชาวเดนมาร์ก

ภายในอาคารความสูง 34 ชั้น SCOPE Langsuan จัดสรรห้องชุดพักอาศัยไว้ทั้งหมด 158 ยูนิต ประกอบด้วย ห้องชุดพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 83 ตารางเมตร,แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 153-162 ตารางเมตร และพิเศษด้วย เพนท์เฮาส์ ขนาด 419-443 ตารางเมตร

ทุกยูนิต ออกแบบจากความคิดที่ว่า “ฟังก์ชั่นดีต้องใช้งานได้จริงและเป็นได้มากกว่าความสวย” ไม่ว่าจะเป็นขนาดของห้องที่ใหญ่กว่าเพื่อให้การใช้ชีวิตได้ครบและสบายกว่า การมองเห็นความสำคัญของคำว่า Space ด้วยการกำหนดเพดานสูงถึง 3.5 เมตรและเพนท์เฮาส์ เพดานสูงถึง 4 เมตร โดยทุกห้องมาพร้อมกับบานกระจกหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานแบบไม่มีเฟรมใดๆมาทำให้มุมมองสะดุด

ที่สุดของความเหนือระดับยังได้แก่รายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์ที่ตีโจทย์ความหรูหราเป็นคำว่าคุณภาพของการอยู่อาศัย เตียงขนาด American King Size ในห้องนอน

ครัวมาตรฐานแบรนด์เยอรมันทั้งชุดครัวของ Bulthaup และเครื่องใช้ไฟฟ้า Gaggenau มุมที่ต้องการความเป็นส่วนตัวที่สุดอย่าง Walk in Closet เสร็จสรรพทั้งความสวยและฟังก์ชั่นด้วยแบรนด์ Lema จากอิตาลี นอกจากนี้ยังเลือกความสมบูรณ์แบบให้ห้องน้ำด้วยสุขภัณฑ์ตัวท็อป จากแบรนด์TOTO ที่ทำให้ทุกองค์ประกอบของห้องไม่ใช่แค่โชว์รูม แต่ทุกมุมของห้องใช้งานได้ดีแบบมีรสนิยม

“ความแตกต่าง (Distinction)” ของ SCOPE Langsuan จึงอยู่ที่การผสมผสานกันอย่างลงตัว ของความเป็นที่สุดของทำเล และความเป็นที่สุดของการดีไซน์ ที่หาไม่ได้จากที่ไหน และยิ่งไปกว่านั้นสาธารณูปโภคที่สร้าง “ความแตกต่าง (Distinction)” อย่างเหนือชั้นถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของ SCOPE Langsuanความครบครันที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น ไม่ว่าจะเป็นห้องฉายภาพยนตร์ระบบภาพเสียงมาตรฐาน ห้องประชุมพร้อมห้องสำหรับที่แชร์พื้นที่ร่วมกันได้ ห้องเก็บของส่วนบุคคลที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวช่วยในการจัดเก็บ และอีกหลากหลายพื้นที่เพื่อสุขภาพทั้งยิม ฟิตเนส ซาวน่า ห้องโยคะ สระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิ และออนเซ็น

แน่นอนสำหรับผู้ที่สนใจเตรียมสัมผัสทุกความเป็นที่สุดในแบบ SCOPE Langsuan ได้ ในวันเปิดให้เข้าห้องตัวอย่างตั้งแต่วันที่17 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://scopecollection.com/