อยากรวยต้องรู้! Asia Lifestyle Expo 2019 งานแฟร์ที่คุณไม่ควรพลาด 21-23 สิงหาคมนี้ ฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา

อยากเป็นเจ้าของ “ธุรกิจส่วนตัว” เริ่มต้นยังไง? ในยุคนี้คงปฎิสธไม่ได้ว่าแม้แต่มนุษย์เงินเดือนยังต้องการหาอาชีพเสริมสร้างรายได้ สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว สร้างกำไรจากการนำเข้าสินค้าคุณภาพต้นทุนต่ำมาขาย อยากทำแบรนด์สินค้าของตัวเองเพื่อเปิดหน้าร้านหรือขายออนไลน์ รวมไปถึงนักธุรกิจ ฝ่ายจัดซื้อ ห้างร้านต่างๆ วันนี้เรามีงานแฟร์ดีดีมานำเสนอ

Asia Lifestyle Expo 2019 ครั้งแรกของประเทศไทยที่ บริษัท คอมเอเชีย จำกัด (ผู้จัดงาน Mega Show ประเทศฮ่องกง) ร่วมกับ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (NEO) เตรียมขนสินค้าไลฟ์สไตล์ครบครันจากประเทศ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไทย ตุรกี เวียดนาม และอินเดีย รวมกันกว่า 500 บูธ มาให้คุณได้เลือกกันอย่างจุใจถึงเมืองไทย ภายในงานได้รวบรวมสินค้า อาทิ ของขวัญ ของชำร่วย งานดีไซน์แพคเกจจิ้ง ของเล่นสำหรับเจ้าตัวเล็ก เครื่องเขียน รวมไปถึงของใช้ของตกแต่งภายในบ้านที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามหรือความเก๋เท่านั้น แต่ยังได้รับการออกแบบอย่างดี การันตีคุณภาพ และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่หลากหลาย

***พิเศษสำหรับผู้ซื้อชาวไทย***

เพียงลงทะเบียนเข้าชมงาน Asia Lifestyle Expo 2019 ล่วงหน้า และไปร่วมชมงานในวันที่ 21-23 สิงหาคม 2562
ณ ฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินลัดฟ้าไปดูงาน Mega Show ถึงประเทศฮ่องกง

คลิกเพื่อลงทะเบียนได้ที่
bit.ly/2FM7TF5

ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาตลอด 3 วัน ที่เปิดให้เข้าฟังฟรี อาทิ เทรนด์มาแรงสำหรับสินค้าไลฟ์สไตล์ ทิศทางการทำธุรกิจออนไลน์กับจีน สร้างยอดขายด้วยการตลาดออนไลน์ ผ่าเทรนด์อีคอมเมิร์ซ พร้อมกิจกรรม Business Matching สำหรับผู้ประกอบการเพื่อเจรจาต่อยอดโอกาสทางธุรกิจภายในงาน คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/2KXdqwE

ความน่าสนใจของงานในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร เราไปเจาะ 10 บูธที่ไม่ควรพลาดในงาน Asia Lifestyle Expo 2019

  1. JE (H.K.) Co., Limited (ฮ่องกง)
    www.jehongkong.com
    บูธ F-06

หากคุณคุ้นเคยกับกลิ่นน้ำหอม British Pear & Freesia and Wood Sage & Sea Salt ของ Jo Malone ต้องไม่พลาดบูธ JE (H.K.) จุดเด่นอยู่ที่สินค้า AROMAGIC solid aroma ที่บริษัทฯ ได้ทำร่วมกับ Givaudan ผู้ผลิตเครื่องหอมและส่วนผสมเครื่องสำอางระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 250 ปี และออกแบบผลิตภัณฑ์โดยทีมงานที่ได้รับรางวัลระดับโลกอย่าง Red Dot Design Award

  1. Travel Products Corporation Ltd. (ฮ่องกง)
    www.travelproducts.com.hk
    บูธ F-14, F-16

โรงงานผลิตกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเป้ กระเป๋า Backpack ที่ใช้เนื้อผ้าคุณภาพดีจากไนล่อน โพลีเอสเตอร์ พียู คอตตอน และหนังเทียม มาผลิตเพื่อความสวยงามและความทนทาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักการผจญภัยและการท่องเที่ยว

  1. Eva Fong Shades Co., Ltd. (ไต้หวัน) 
    http://www.taiwantrade.com.tw/evafongshades
    บูธ B-27

ใครที่ชอบงานออกแบบฉากกั้นห้อง ดีไซน์สวยจากหลากหลายวัสดุ เตรียมพบกับบริษัทชั้นนำของไต้หวันที่คุณจะพบกับไอเดียสวยที่มาพร้อมกับความเรียบแต่เก๋ แถมได้คุณภาพ อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

  1. Top Choice International Enterprises Limited (ฮ่องกง)
    http://www.tcihk.com/
    บูธ H-33

เอาใจสายวินเทจกับ Ariete แบรนด์สัญชาติอิตาลี ผู้นำด้านอุปกรณ์เครื่องครัวและเครื่องทำกาแฟที่รวบรวมฟังก์ชันน่าใช้ ง่ายต่อการใช้งาน และดีไซน์สุดน่ารักที่ตอบโจทย์ทุกการ ใช้งาน ซึ่ง Top Choice ตัวแทนการขายจากฮ่องกงพร้อมนำมาจัดแสดงที่ไทยแล้ว และนี่ คืออีกหนึ่งบูธที่คุณไม่ควรพลาด

  1. Chi Hong Kong Limited (ฮ่องกง)
    http://cihhk.com/
    บูธ F-44

รวมสินค้าเกี่ยวกับของเครื่องใช้ภายในบ้านที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย ทั้งพัดลมอิเล็กทรอนิกส์ ฮีตเตอร์ เครื่องฟอกอากาศ ฯลฯ มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาและออกแบบสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานมาอย่างยาวนาน

  1. Tints Development (H.K.) Limited (ฮ่องกง)
    http://www.tints.com.hk/
    บูธ G-49

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการใช้งานสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปตัวเก่ง รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เน้นการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ ทันสมัย คุณภาพดี ทั้งยังสะดวกและยืดหยุ่นเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

  1. Deeray Global Co., Ltd (จีน)
    http://www.deerayelectronics.com/
    บูธ 9G-19

อีกหนึ่งบูธจัดแสดงสินค้าด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากประเทศจีนโดยสินค้าทุกชิ้นจากบริษัทได้ผ่านการรับรองคุณภาพตามหลักมาตรฐานสากลและผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่รอให้คุณได้ไปสัมผัสและทดลองภายในงานนี้เท่านั้น

  1. Yiwu Think Tanks Trading Co., Ltd (จีน)
    http://en.yoyoso.hk/contact.html
    บูธ A-19, A-21, 9G-20, 9G-22

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ควรพลาดอย่าง YOYOSO แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์ที่ดังระดับโลกจากประเทศจีนที่ขนเอางานดีไซน์เจ๋งๆ มาประกอบกับแนวคิดที่มีความสร้างสรรค์ควบคู่กับความทันสมัย เรียบง่าย คุณภาพดี และใช้งานง่าย มาจัดแสดงภายในงานอย่างมากมาย

  1. SolmazerMutfakEsyalari San. Tic, Ltd. Sti. (ตุรกี)
    www.solmazer.com
    บูธ: C-23 & 25

เพราะอาหารทุกเมนูต้องใช้เทคนิคในการปรุงและจัดเตรียมที่ต่างกัน ทั้งเครื่องครัว ภาชนะ และอุปกรณ์สำหรับการทำครัว SolmazerMutfakEsyalari San เป็นอีกหนึ่งแบรนด์แนวหน้าของประเทศตุรกี ที่มุ่งเน้นการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานรวมถึงคุณภาพและดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมสีสันที่สดใส ทั้งยังสามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

  1. Nineteen Intertrade Co., Ltd. (ไทย)
    www.nineteenint.com 
    บูธ: K-01

อุปกรณ์เครื่องครัวและของตกแต่งบ้านที่นำงานไม้เป็นหลัก มีความคิดสร้างสรรค์จากของธรรมดาๆ พื้นบ้านมาดัดแปลงใหม่ มีคุณค่าที่เติมเต็มความสร้างสรรค์และสวยงาม Nineteen Intertrade เป็นอีกหนึ่งบูธตัวแทนของไทย ที่น่าเข้าไปเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้างานคราฟต์จากแบรนด์นี้ รับรองว่าไม่ผิดหวัง สำหรับคนที่ชอบงานดีไซน์โดยการันตีความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์

Asia Lifestyle Expo 2019 แพลตฟอร์มที่รวบรวมสินค้าคุณภาพจากผู้ผลิตทั่วโลกมาให้คุณได้สัมผัสครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมต่อยอดในการเป็นศูนย์กลางธุรกิจนำเข้าและส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ไปยังตลาดอาเซียนและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก

มาหาคำตอบว่าธุรกิจแบบไหนที่เหมาะสำหรับตัวคุณที่งาน Asia Lifestyle Expo 2019
21-23 สิงหาคมนี้ ที่ฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-203-4271 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/2KXdqwE