จะดีกว่าไหม? ถ้าการซักผ้า ให้มากกว่าแค่ความสะอาด

จะดีกว่าไหม ถ้าการซักผ้าครั้งต่อไปให้ความสะอาดที่เหนือกว่า      

ยุคนี้เป็นยุคแห่งความเร่งรีบที่ทุกคนต่างมีกิจกรรมในชีวิตมากมายจนแทบไม่เหลือเวลาแม้กระทั่งจะทำงานบ้าน โดยเฉพาะการซักเสื้อผ้าที่ต้องใส่อยู่ทุกวัน รวมถึงผ้าอื่นๆ ทั้งผ้าห่ม ปลอกหมอน ที่อาจถูกหมักหมมเอาไว้ไม่ได้รับการทำความสะอาดอย่างที่ควรจะเป็น และเป็นแหล่งแพร่พันธุ์ที่สำคัญของเชื้อโรค และไรฝุ่น เพราะผ้าเหล่านี้อาจปนเปื้อนไปด้วยเหงื่อไคล คราบสกปรกต่าง ๆ ทำให้เชื้อแบคทีเรียและเชื้อราเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว

นี่จึงเป็นที่มาของความจำเป็นในการเลือกหาอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียให้กับเสื้อผ้าอย่าง “เครื่องซักผ้า” ที่จะมาช่วยให้การทำความสะอาดของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น

หลายๆ คนมักเลือกเครื่องซักผ้าจากรูปลักษณ์ภายนอกและปริมาณการซักซะส่วนใหญ่ จนบางครั้งอาจลืมคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะสมที่ไม่เพียงแต่ช่วยทำให้ผ้าสะอาดเท่านั้น เครื่องซักผ้าที่ดีจะต้องมีโปรแกรมการซักที่หลากหลาย ช่วยอำนวยความสะดวก สามารถซักผ้าได้ทุกชนิด ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ติดมากับเสื้อผ้า หรือขจัดสารก่อภูมิแพ้ เป็นต้น

เครื่องซักผ้าต้องช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตได้ดีขึ้น 

เครื่องซักผ้าที่ไม่สะอาดนั้นน่ากลัวอย่างมาก เพราะในนั้นอาจมีอันตรายแอบแฝง เช่น แบคทีเรียและเชื้อรา ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพของตัวคุณและสมาชิกในครอบครัวได้ โดยเฉพาะเจ้าตัวน้อยที่ยังมีภูมิคุ้มกันน้อยยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ  ดังนั้น การซักเสื้อผ้าให้สะอาด และช่วยฆ่าเชื้อโรคได้จึงเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด โดยเราต้องพิจารณาให้ดี และเลือกให้ถี่ถ้วนว่า เครื่องไหน รุ่นไหน สามารถซักผ้าได้สะอาด มีอนามัย และมีระบบการซักที่ได้คุณภาพมาตรฐาน ช่วยให้เสื้อผ้าสะอาดขั้นสุด ไม่เหม็นอับ และมีฟังก์ชันในการช่วยกำจัดที่อยู่อาศัยและการสะสมตัวของเชื้อโรค แบคทีเรีย และเชื้อรา ได้ดีที่สุดนั่นเอง

ยิ่งตอนนี้ด้วยสภาวะอากาศและสภาพแวดล้อมที่แย่ลง ทั้งฝุ่น ควัน มลพิษต่างๆ ยิ่งทำให้ต้องหันมาใส่ใจเรื่องความสะอาด ของเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มที่ต้องสัมผัสกับร่างกาย ยิ่งต้องใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ เราจึงมีความจำเป็นที่ต้องเลือกหาอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียให้กับเสื้อผ้าอย่าง “เครื่องซักผ้า” ที่จะมาช่วยให้การทำความสะอาดของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ต้องไม่ลืมว่าเสื้อผ้าที่ภายนอกดูสะอาดเรียบร้อยไม่ได้หมายความว่าจะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ ซึ่งการซักแบบปกติไม่สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ เครื่องซักผ้าที่ดีจึงควรมีระบบกำจัดสารก่อภูมิแพ้เพื่อกำจัดเชื้อราและแบคทีเรียจากเสื้อผ้า ได้มากกว่าปกติ ต้องไม่ลืมว่าเราซักผ้าในแต่ละครั้งจะมีคราบสกปรกจากเสื้อผ้า เศษผ้า และเชื้อราต่างๆ ถ้าหากปล่อยทิ้งไว้เครื่องซักผ้าที่ทำหน้าที่ทำความสะอาดเสื้อผ้าก็อาจกลายเป็นแหล่งแพร่เชื้อโรคให้กับเราได้

ฮิตาชิเข้าใจดีว่าต่อให้เราซักผ้าบ่อยหรือซักเป็นระยะเวลานานขนาดไหน หากเครื่องซักผ้าที่ใช้มีความสกปรกมาตั้งแต่เริ่มแรก จะซักผ้าอะไรก็ไม่มีทางสะอาดแน่นอนค่ะ เพราะความสกปรกที่มากับเสื้อผ้าทุกชิ้น ทั้งคราบเหงื่อไคล และสิ่งสกปรกต่างๆ ทำให้ตัวเครื่องซักผ้าไม่สะอาด ย่อมส่งผลกระทบไปถึงเสื้อผ้าของคุณได้ง่ายขึ้น ทีนี้ก็จะเกิดปัญหาที่ว่าซักผ้าเท่าไร ผ้าก็ไม่ขาว ไม่สะอาดสักที อย่าลืมนะคะว่าเสื้อผ้าของเราต้องดูดซับทุกสิ่งที่เราสัมผัสในแต่ละวัน นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม การรักษาความสะอาดของถังซักอย่างมีอนามัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง

และนี่คือเหตุผลที่ว่า ทำไมเครื่องซักผ้ายุคใหม่ต้องให้มากกว่าการซักผ้าที่สะอาดเท่านั้น แต่ถังซักผ้าในตัวเครื่องจะต้องมีความสะอาดด้วย  ฮิตาชิจึงส่งเครื่องซักผ้าฝาบนรุ่นใหม่ ที่มีระบบ Auto Self Clean เป็นระบบทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติคือ หลังจากที่ซักชุดเสื้อผ้าต่างๆ เสร็จสิ้นแล้ว ระบบ Auto Self Clean จะทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติให้ทันที ซึ่งฟังก์ชันพิเศษ Auto Self Clean นี้มีในเครื่องซักผ้าฮิตาชิฝาบนรุ่นใหม่ พร้อมได้รับรองจากสถาบันโรคภูมิแพ้ ประเทศอังกฤษ (Allergy UK) อีกด้วยค่ะ

นอกจากระบบทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติดังที่กล่าวไปแล้ว เครื่องซักผ้า ฮิตาชิ ฝาบนรุ่นใหม่ ยังอัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันที่ผู้ใช้ได้มีโอกาสเลือกโปรแกรมในการซักได้มากขึ้น เช่น การพัฒนาในเรื่องของระบบ Hot wash (60°c Allergy Care + 40°c Stain Care) ที่เป็นโปรแกรมซักน้ำร้อน 60 และ 40 องศาเซลเซียส สามารถกำจัดสารก่อภูมิแพ้ และคราบฝังลึกอย่างคราบไขมันจากเหงื่อไคลของร่างกายคนเรา ทำให้มั่นใจเรื่องความสะอาดจากการซักไปได้เลย ซึ่งโปรแกรมขจัดคราบฝังลึก 40°c Stain Care รุ่นนี้จะช่วยให้ไขมันจากคราบเหงื่อไคลที่เป็นสาเหตุทำให้ผ้าของคุณมีคราบเหลืองฝังแน่นหลุดออกได้ง่ายขึ้น ด้วยน้ำร้อนที่อุณหภูมิ 40° ช่วยให้เอนไซม์ของผงซักฟอกแทรกซึมเข้าสู่เสื้อผ้าได้ดียิ่งขึ้น ช่วยกำจัดคราบเหลือง คราบสกปรก เช่นบริเวณคอเสื้อได้สะอาดหมดจด และไม่ทำลายเนื้อผ้า

รวมถึงฟังก์ชันที่ช่วยรักษาให้เสื้อผ้าของคุณให้สะอาดยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การซักผ้าและลดเวลาการซักได้ดี และยังให้ความสะอาดให้อยู่กับคุณได้นานยิ่งขึ้นอย่างโปรแกรมกำจัดแบคทีเรีย (ป้องกันภูมิแพ้) 60°c Allergy Care ที่ถูกบรรจุไว้ในตัวเครื่องซักผ้าฮิตาชิ โดดเด่นด้วยการทำความสะอาดผ้าด้วยตัวทำความร้อนที่ติดตั้งภายในเครื่องที่เพิ่มอุณหภูมิได้สูงถึง 60°c ช่วยทำความสะอาดเสื้อผ้าของคุณให้ขาวสะอาดเหมือนใหม่ ถูกสุขอนามัย ที่สำคัญช่วยขจัดแบคทีเรียได้มากถึง 99.99%

รวมฟังก์ชันที่ดีที่สุดของการซักผ้าไว้ในเครื่องเดียว                        

ไม่เพียงเท่านี้ เครื่องซักผ้ารุ่นนี้ยังมีโปรแกรมขจัดคราบหนัก (Prewash+)  ที่ช่วยในการทำความสะอาดเสื้อผ้าที่สกปรกมากๆ ได้ง่ายมากขึ้นโดยไม่ต้องเสียเวลาซักมือแบบเดิม ลดขั้นตอนและลดความยุ่งยาก ในการแยกผ้าสกปรกมาก กับผ้าที่สกปรกธรรมดา เพียงกดเลือกที่ปุ่ม Prewash+ แล้วเอาเสื้อผ้าที่สกปรกมากใส่ลงไปก่อน จากนั้นใส่น้ำยาซักผ้าที่ใช้ทำความสะอาดลงไปให้ครบ แล้วกดซักเลย เครื่องซักผ้าก็จะชั่งน้ำหนักผ้าพร้อมทั้งคำนวณปริมาณน้ำให้หมด แล้วก็เริ่มซัก ประมาณ 20 นาที เครื่องก็จะมีเสียงเตือน  จากนั้นเราก็สามารถนำเสื้อผ้าธรรมดาที่ไม่เปื้อนมากใส่ลงไปต่อได้เลย โดยต้องใส่ผงซักฟอกเพิ่มลงไปก่อนก็จะซักต่อจนเสร็จพร้อมกัน เพียงเท่านี้ผ้าก็สะอาดหมดจด ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เจ้าเครื่องนี้ยังมีโปรแกรมขจัดกลิ่นอับ (Easy Refresh) ช่วยลดกลิ่นอับให้เสื้อผ้าของคุณได้ดีขึ้น เหมาะสำหรับการซักเสื้อสูท เสื้อคลุม หรือแจ็คเก็ตตัวโปรดได้อีกด้วย

ในเรื่องของด้านรูปลักษณ์ภายนอกนั้น นอกจากความสวยงาม น่าใช้ ที่มีอยู่แล้วในเครื่องซักผ้าของ Hitachi ทุกรุ่น แต่รุ่นนี้เค้ามีความพิเศษเพิ่มให้ด้วยตรงฝากระจกนิรภัยใส พร้อมระบบโช๊คเพื่อการปิดอย่างนุ่มนวล และปลอดภัย บนตัวเครื่องที่มีรูปทรงเรียบหรูเหมาะแก่การติดตั้งไว้ที่บ้านทุกหลัง

เทรนด์เครื่องซักผ้า ที่มาตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

ฮิตาชิ ผู้นำนวัตกรรมเครื่องซักผ้าที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้บริโภคเสมอมา ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ได้เปิดตัวเครื่องซักผ้า ฮิตาชิ ฝาบนรุ่นใหม่ ขนาด 13 – 17 กิโลกรัม ออกมาเอาใจคนรักความสะอาดขั้นสูงสุด ให้ได้อุ่นใจในเรื่องความสะอาดของเสื้อผ้าที่ซักจากเครื่องนี้ รวมถึงคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ที่ดีขึ้นที่มาในรูปแบบของระบบการทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติ ที่เรียกว่า Auto Self Clean ที่สามารถทำความสะอาดถังซักได้ทุกครั้งหลังการใช้งาน ช่วยปกป้องถังซักจากสิ่งสปกรก ได้อย่างเหนือชั้นยิ่งขึ้น

นั่นเพราะฮิตาชิเข้าใจดีว่าเรื่องความสะอาดของถังซักผ้ามีส่วนสำคัญ เพราะถังซักผ้าที่มีความสกปรกนั้นเป็นอีกสาเหตุหลักที่ทำให้ซักผ้าเท่าไรก็ไม่สะอาดสักที เพราะเชื้อโรคและสิ่งสกปรกต่างๆ อาจยังติดอยู่ตามเสื้อผ้าที่คุณใส่อยู่นั่นเอง แต่อุ่นใจได้ค่ะ เพราะระบบทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติ Auto Self Clean ที่ได้บอกไปในตอนต้น จะช่วยให้การซักผ้าของคุณมีสุขลักษณะที่ดีขึ้นทุกครั้งที่คุณซักผ้า ระบบนี้จะทำการปกป้องถังซักจากสิ่งสกปรก ลดและขจัดการเกิดเชื้อราและแบคทีเรีย โดยเน้นเรื่องถังซักสะอาด ให้ผ้าดูใหม่อยู่เสมอ และไม่มีสิ่งสกปรกย้อนกลับไปติดผ้าที่เราซักได้อีก

ฮิตาชิได้พยายามคิดค้นเทคโนโลยีในการซักผ้าและออกแบบดีไซน์ที่หลากหลายรูปแบบมานำเสนอให้ผู้บริโภคได้มีตัวเลือกที่ดีที่สุดอีกครั้ง ด้วยการรวมเทคโนโลยีการซักผ้าที่ดีที่สุดเอาไว้ในเครื่องเดียว เพราะรู้ดีว่าที่ผ่านมาการเลือกหาซื้อเครื่องซักผ้าเป็นปัญหาที่หลายคนเกิดความลังเลใจในการตัดสินใจอยู่มิใช่น้อย ดังนั้น การแนะนำเครื่องซักผ้าที่ดีที่สุดอย่างฮิตาชิ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อคนที่รักสุขภาพ และเน้นความสะอาดของเสื้อผ้าทุกชิ้นเพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะคนที่ห่วงเรื่องความสะอาด ซึ่งเครื่องซักผ้าของฮิตาชินั้น ไม่เพียงแต่ซักผ้าของคุณให้ใหม่สะอาด แต่ยังดูแลถังซักให้สะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ หมดกังวลเรื่องเชื้อรา แบคทีเรีย หรือสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ ช่วยดูแลทุกชีวิตภายในบ้านได้อย่างเหลือเชื่อ

จะดีกว่าไหม ที่แค่เลือกเครื่องซักผ้าดี ช่วยยกระดับชีวิตของทุกคนในบ้านให้ดียิ่งขึ้น และหากเป็นเช่นนั้นมีเหตุผลอะไรที่เราจะไม่เลือกใช้ จริงไหมคะ?