hansgrohe มอบประสบการณ์การอาบน้ำเหนือที่ระดับด้วย Rainfinity

hansgrohe ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในห้องน้ำด้วยชุดฝักบัวอาบน้ำ Rainfinity ชุดฝักบัวที่เปิดมิติใหม่แห่งการอาบน้ำ ด้วยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีอันทันสมัย การออกแบบอย่างมีสไตล์ และคุณภาพที่เหนือกว่า เพื่อสร้างประสบการณ์ในการอาบน้ำในแบบที่แตกต่าง ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบรูปทรงโค้งมนและชุดฝังผนังล้ำสมัยที่ทำให้ฝักบัวก้านแข็งทั่วไปต้องตกยุค ผิวสัมผัสสีขาวด้านอันหรูหราและผิวแกรไฟต์อันสวยงามของหัวฝักบัวที่ประกอบเข้าด้วยกันอย่างลงตัวนั้น จะสร้างจุดดึงดูดสายตาให้ห้องน้ำโดดเด่นขึ้นมาทันใด

สร้างมุมมองใหม่ให้การอาบน้ำ

Rainfinity คือฝักบัวที่ชำระล้างร่างกายทุกส่วนได้อย่างครอบคลุมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า หรือจะเป็นชุดฝังผนังอันล้ำสมัยช่วยเลี่ยงศีรษะของคุณจากสายน้ำได้ด้วย หัวฝักบัวสามารถปรับระดับได้ตั้งแต่ 10 ถึง 30 องศา ตัวช่วยชั้นดีในการจัดตำแหน่งการอาบน้ำให้สบายตัว หากไม่ต้องการให้ใบหน้าหรือเส้นผมเปียกน้ำก็สามารถทำได้อย่างคล่องตัว และด้วยสายน้ำที่พุ่งเป็นเส้นโค้งเล็กน้อย บวกกับการเรียงตัวของรูกระจายน้ำที่สม่ำเสมอ จะมอบประสบการณ์การอาบน้ำที่สูงขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งการผสมผสานนี้ทำให้มั่นใจได้ว่า สายน้ำจากฝักบัว Rainfinity จะชำระล้างทุกส่วนของร่างกายได้อย่างอ่อนโยน

ฝักบัวอาบน้ำ

มอบประสบการณ์เสมือนยืนอาบน้ำท่ามกลางสายฝนที่แสนสดชื่น

โหมดสายน้ำทั้งสามแบบของหัวฝักบัว Rainfinity จะเปลี่ยนการอาบน้ำประจำวันให้กลายเป็นประสบการณ์การอาบน้ำที่เหนือระดับ พบกับความผ่อนคลายเต็มที่จากโหมดสายน้ำ PowderRain ที่ให้ละอองน้ำอ่อนโยนนับพันไหลผ่านและห่อหุ้มร่างกายของคุณเสมือนผ้าห่มที่ทำจากน้ำ เพื่อให้ผิวได้สัมผัสความนุ่มนวลดุจสายฝนธรรมชาติ โหมด PowderRain ที่ปรับตำแหน่งกลางของหัวฝักบัวมีแรงดันน้ำสูงขึ้น สามารถล้างแชมพูออกได้ง่าย โหมด RainStream สายน้ำแรงดันสูงต่อเนื่องที่จะช่วยปรนิบัติร่างกายทั้งนวดไหล่และแผ่นหลังไปพร้อมกัน ซึ่งฝักบัวแบบถือมาพร้อมโหมด RainStream จะเปลี่ยนสายน้ำเป็นแบบ MonoRail ซึ่งให้แรงดันน้ำเฉพาะจุดอันทรงพลังในรูปของวารีบำบัด ช่วยฟื้นสภาพแขนและขาได้ดียิ่งขึ้น

ฝักบัวอาบน้ำ

ฟังก์ชันและดีไซน์ที่จะทำให้การอาบน้ำเปลี่ยนไป

ตัวเลือกในชุดฝักบัว Rainfinity อันหลากหลายช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการปรับแต่งรูปแบบฝักบัวตามความต้องการของคุณได้ ไม่ว่าจะติดตั้งบนผนังหรือเพดาน ใช้งานแบบก้านแข็งเหนือศีรษะเพื่ออาบน้ำทั้งตัวหรือแบบถือเพื่ออาบน้ำเฉพาะบางจุด จะเปลี่ยนโหมดสายน้ำแบบเดียวหรือสามแบบ  อยากมีฝักบัวมือจับแบบดั้งเดิมหรือแบบแท่ง คุณก็สามารถออกแบบได้อย่างที่ใจคิด

ฝักบัวอาบน้ำ

ฝักบัวอาบน้ำ

ชุดฝักบัวนี้ยังมี Showerpipe คือระบบฝักบัวที่ประกอบด้วยฝักบัวก้านแข็งเหนือศีรษะ ฝักบัวมือจับและแบบราวเลื่อน ชั้นวางที่ใช้งานได้สะดวก และแผงควบคุมดีไซน์สวยงามที่ไม่รบกวนสายตา โดยออกแบบมาใหม่ทั้งหมดให้สัดส่วนของแต่ละชิ้นรองรับกับการใช้งานของร่างกาย ซึ่งฝักบัวระดับไหล่ที่มาพร้อมกับชั้นวางเข้าชุดกันนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นจุดดึงดูดสายตาในห้องน้ำเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างพื้นที่จัดเก็บผลิตภัณฑ์อาบน้ำได้มากยิ่งขึ้นด้วย

ฝักบัวอาบน้ำ

hansgrohe ให้ความสำคัญกับอุปกรณ์ครัวและห้องน้ำที่ทันสมัยซึ่งผสมผสานฟังก์ชันการใช้งานอันชาญฉลาด การออกแบบที่โดดเด่น และคุณภาพที่มีมาตรฐาน โดย Hansgrohe Group มีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศเยอรมนี จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับการอาบน้ำ ระบบฝักบัว ก๊อกน้ำสำหรับห้องน้ำและครัว รวมถึงอ่างล้างจานไปทั่วโลกจนถึงทุกวันนี้ภายใต้แบรนด์ hansgrohe โดยให้ความสำคัญกับสายน้ำ เป็นพิเศษมาตั้งแต่ปี 1901 ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลหลากหลายรายการ แบรนด์ดั้งเดิมนี้ได้เปลี่ยนรูปแบบการไหลของสายน้ำในครัวและห้องน้ำ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่สมาชิกในบ้านใช้เวลาอันมีค่าให้ได้สัมผัสช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้ ผ่านปฏิสัมพันธ์กับสายน้ำมากที่สุด ทั้งนี้ยังให้ความสำคัญกับการใช้งานแบบ Smart Living ที่ช่วยเติมเต็มชีวิตประจำวันของผู้คน สร้างฟังก์ชันให้เหมาะสมกับการใช้งานมาพร้อมกับความปลอดภัยในบ้านที่มากขึ้น

hansgrohe. Meet the beauty of water.
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.hansgrohe.com.sg/

ติดต่อผู้แทนจำหน่าย
Decor Mart Co.,Ltd.
555 Sukhumvit 55 Thonglor 19, 10110 Bangkok. Tel: +66 (0) 2 365 0 789-93

Hafele (Thailand) Co.,Ltd.
57 Soi Sukhumvit 64, 10260 Bangkok. Tel: +66 (0) 2 741 7171