NIRVANA BEYOND Udon Thani ฉีกทุกกฎของการดีไซน์ สร้างมุมมองใหม่กับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง หนึ่งเดียวใน จ.อุดรธานี

อะไรคือเหตุผลที่คุณใช้ตัดสินใจซื้อบ้านสักหลัง?

บ้านหลังสวย  บ้านหลังโตสำหรับครอบครัวใหญ่  บ้านเงียบสงบเป็นส่วนตัว บ้านวิวสวยแวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว หนึ่งในนั้นอาจเป็นคำตอบของคุณ เชื่อหรือไม่ว่า ทุกความต้องการนี้ถูกออกแบบให้รวมอยู่ได้ในบ้านหลังเดียว

บ้านเดี่ยว NIRVANA BEYOND Udon Thani โครงการบ้านคุณภาพที่ปฏิวัติฉีกทุกกฎของการดีไซน์ เพื่อออกแบบมุมมองใหม่ให้กับการใช้ชีวิต ใจกลางเมืองอุดรธานีบนพื้นที่ Superb view หนึ่งเดียวของเมืองอุดร ติดหนองประจักษ์ มีทั้งบึงน้ำและ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ให้คุณสัมผัสเสียงธรรมชาติอย่างเต็มที่

เพราะคำว่าดีไซน์ไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่เป็นส่วนผสมช่วยปรุงแต่งความเป็นสุขส่วนตัวเข้ากับความอบอุ่นของคนในครอบครัวอย่างลงตัว เป็นบ้าน Timeless design ที่ครอบครัวจะอยู่ตลอดไป โดยแบ่งสัดส่วนของบ้านให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนทุก GEN ผ่านการออกแบบที่มิกซ์เอาจุดเด่นของบ้านสไตล์โมเดิร์นมารวมไว้ในที่เดียว

เพียงก้าวแรกที่มาถึงบ้าน NIRVANA BEYOND Udon Thani คุณจะสัมผัสได้ถึงมิติที่ต่างไป ด้วยยกพื้นที่สีเขียวไปไว้กลางบ้าน Inner Court แทนสวนหน้าบ้านแบบเดิม ๆ เพื่อรักษาพื้นที่ส่วนตัว ช่วยเพิ่มเวลาให้ทุกคนในบ้านสัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะนั่งพักผ่อนหลังตื่นนอนตอนเช้าในอิริยาบถสบาย ๆ หรือจัดปาร์ตี้ในสวนของครอบครัว หมดกังวลเรื่องสิ่งรบกวนจากภายนอก

เพิ่มมิติแห่งดีไซน์ไปอีกขั้นด้วย Double entrance  ที่แยกทางตัวบ้านออกเป็น 2 ส่วนอย่างอิสระ ประตูด้านหน้าสำหรับสมาชิกในบ้าน ที่เปิดมาพบกับพื้นที่รับประทานอาหารและห้องครัว พร้อมเพิ่มรายละเอียดเล็กน้อย อย่าง เก็นคัง (Genkan) โถงเล็กๆสไตล์ญี่ปุ่น  ที่คั่นระหว่างหน้าบ้านกับข้างในบ้าน โดยเล่นระดับความสูงต่างกัน ให้มีพื้นที่สำหรับสับเปลี่ยนและจัดเก็บรองเท้าอย่างเป็นส่วนตัวและมีระเบียบ หมดปัญหาเรื่องสะอาดและสวยงามของหน้าบ้าน

ส่วนทางเข้าอีกด้านเป็นบันไดที่อยู่ด้านข้างของตัวบ้าน เพื่อต้อนรับแขกให้มุ่งไปยังระเบียงด้านนอกและห้องรับแขก (living room) โดยไม่ต้องผ่านส่วนอื่นของบ้าน นอกจากนี้คุณจะได้พบกับมิติใหม่ของดีไซน์ที่เปิดมุมมองของคุณให้กว้างขึ้นอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ด้วยการ “บิดองศา” ตัวบ้านให้เฉียงออก เพื่อปิดมุมไม่ให้มองเห็นจากภายนอก แต่เปิดมุมมองของห้องให้กว้างขึ้น คุณจึงใช้ชีวิตในบ้านอย่างอิสระและสามารถเปิดม่านชมวิวรอบทิศทาง โดยไม่ต้องปิดม่านทึบอย่างเคย ขณะเดียวกันยังได้นำหลักสถาปัตยกรรมแบบบ Mass and Vold ที่ผสมผสานพื้นที่ทึบกับเปิดโล่งอย่างสมดุล ก่อเกิดเป็นเส้นสายและรูปทรงเลขาคณิตมาช่วยเพิ่มมิติให้กับบ้าน มาพร้อมกับ Double volume ที่ช่วยให้ห้อง living room บนชั้นสอง ดูโปร่งสบายตา ไม่อึดอัด จะหันไปทางไหนก็มีแสงสว่างจากภายนอกส่องเข้ามาตลอด ทุกส่วนของบ้านจึงไม่มืดทึบแม้จะปิดไฟในช่วงกลางวัน

บ้าน NIRVANA BEYOND ทุกหลังเน้นการเชื่อมโยงแต่ละส่วนของบ้านอย่างลื่นไหล จากหน้าบ้านสู่หลังบ้าน แวดล้อมด้วยพื้นที่โล่งติดกระจกบานใหญ่ ออกแบบที่จับให้สะดวกเป็นอิสระ คุณภาพเกรดเอจากประเทศญี่ปุ่น เปิดออกไปยังด้านนอกบ้านได้ลายจุด เชื่อมโยงทุกคนในบ้านใกล้ชิดกันง่ายขึ้น แต่เมื่อเข้าสู่ห้องนอนส่วนตัวในทุกห้องจัดให้มีพื้นที่มากพอสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง

ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนสำหรับผู้ใหญ่ที่อยู่ส่วนหลังของบ้าน ติดกับใกล้ชิดกับสวนกลางบ้าน จึงเงียบสงบและร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อน ขณะที่ Master bedroom  แยกส่วนห้องนอนกับ walk-in closet อย่างเหมาะสมสวยงาม ส่วนชั้นนสามของบ้านแบ่งเป็น 2 ห้องนอนสำหรับเด็กๆ ที่เผื่อขนาดไว้ให้เขาอยู่ได้สบาย ๆ โดยเชื่อมโยงแต่ละชั้นด้วยบันไดที่ผ่านการดีไซน์ตามหลักกลศาสตร์ช่วยให้การเดินขึ้นบันได 3 ชั้น ไม่รู้สึกลำบากแม้แต่น้อย

NIRVANA BEYOND บ้านในดีไซน์เรียบง่ายแต่สมบูรณ์ในทุกมุมด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพระดับสากล หลังคา Shingle Roof น้ำหนักเบาแต่ทนทาน ออกแบบให้ทำมุมรับลมเข้าบ้าน อากาศจึงถ่ายเทสะดวก อยู่สบายแม้ไม่เปิดแอร์ ปูพื้นด้วยไม้สักให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ พร้อมวัสดุสุขภัณฑ์ในห้องน้ำทุกห้องผลิตจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

นอกจากวิวสวย ๆ ติดหนองประจักษ์แล้ว NIRVANA BEYOND Udon Thani ยังมีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ Clubhouse และฟิตเนสที่สะดวกสบายและเป็นส่วนตัว ที่นี่จึงให้มากกว่าแค่อยู่อาศัย แต่คือการใช้ชีวิตอย่างอิสระโดยไม่สูญเสียอัตลักษณ์ของตนเอง มีให้เลือก 3 แบบ ราคาเริ่มต้นที่ 25-60 ล้านบาท  ส่วนจะคุ้มค่าแค่ไหนคุณไม่ควรพลาดที่จะสัมผัสด้วยตัวเอง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ nirvana.bz/BY-UDON-Room