เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 บ้านเดี่ยวดีไซน์ Dynamic Architecture

จากความความสำเร็จของเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา โครงการแรกในทำเลกรุงเทพกรีฑา ในฐานะโครงการบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่จากแสนสิริ ที่เปิดตัวพื้นที่ใช้สอยรูปแบบใหม่ เพื่อให้มีพื้นที่สีเขียวเพิ่มมากขึ้นโดยเน้นความสัมพันธ์ระหว่างธรรมชาติภายนอกกับผู้อยู่อาศัย เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัยในครอบครัว ซึ่งปิดการขายลงเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด

แสนสิริได้เปิดตัวโครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2  ที่มีจุดเด่นในบริบทด้านการส่งเสริมการอยู่อาศัยที่พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดี จากแนวคิดการออกแบบ Dynamic Architecture นำเสนออัตลักษณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยจังหวะในการเคลื่อนไหวของรูปทรงและเส้นสายที่ให้มิติลึกตื้น สร้างรูปแบบที่เป็นออแกนิค บนพื้นที่ประมาณ 54 ไร่ จำนวน 169 ยูนิต มูลค่ารวม 3,500 ล้าน ภายในอาณาจักร Well-living Town for the Next Generation เมืองคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคตของแสนสิริในพื้นที่กรุงเทพกรีฑา พร้อมพรีเซลล์ 1-2 มิถุนายนนี้ ราคา 14 – 36 ล้านบาท

คุณสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

 คุณสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพกรีฑานับเป็นทำเลศักยภาพซึ่งอยู่ใน ‘พื้นที่สีเหลือง’ ของผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร ซึ่งหมายถึงพื้นที่มีความหนาแน่นของการอยู่อาศัยน้อย และเป็นเขตปลอดแหล่งอุตสาหกรรม เหมาะแก่การเป็นที่อยู่อาศัยที่ออกแบบเน้นคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดี ประกอบกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสถานศึกษา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และมีปัจจัยบวกด้านคมนาคมมีถนนสายหลักตัดใหม่ ใกล้ทางด่วนเชื่อมและต่อการคมนาคมทุกเส้นทาง อีกทั้งยังเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้าได้ถึง 2 สาย คือสายสีเหลือง สายสีส้ม ในอนาคต ส่งผลต่อความต้องการการอยู่อาศัยในพื้นที่แห่งนี้ที่ขยายตัวเป็นอันดับหนึ่ง หรือขยายตัวขึ้นราว 10%”

เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 บ้านเดี่ยว

เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวที่พัฒนาขึ้น โดยมุ่งสร้างคุณภาพชีวิต ใน 3 มิติ คือสบายกาย สบายใจ และความสัมพันธ์ที่ดีจากการอยู่ในสังคมคุณภาพแห่งนี้ มิติของการอยู่อาศัยอย่างสบายกาย หรือการส่งเสริมด้านกายภาพ (Physical)  เริ่มจากการนำนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่นมาใช้ในโครงการ การนำนวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบาย หรือ Cooliving Designed Home: Green living & Energy Saving มาช่วยมาสร้างความเย็นสบายให้กับบ้านและลดการใช้พลังงาน ประกอบด้วย Solar Attic ที่ช่วยลดความร้อนชื้นใต้หลังคา การเลือกใช้ UV Shield Color สีลักษณะพิเศษ ร่วมกับกระจก Low-E  และ Temper Private Glass ที่สามารถสะท้อนและลดความร้อนจากแสงแดดออกไปได้ประมาณ 30-40%

รวมทั้งการดีไซน์ในแบบ Universal Design for 3 generations ที่คำนึงถึงการเลือกขนาด วัสดุที่เหมาะสำหรับ 3 เจเนอเรชั่น ตั้งแต่เด็ก หนุ่มสาว ไปจนถึงผู้สูงอายุ เช่น พื้นลดแรงกระแทก และการออกแบบพื้นห้องน้ำเรียบเสมอกัน การจัดห้องนอนผู้สูงอายุไว้ที่ชั้น 1 ซึ่งจะอยู่ติดกับพื้นที่สีเขียว พร้อมทางลาด เพื่อรองรบการใช้รถเข็น  Convenience Life อีกทั้งยังประกอบด้วย Home Automation ที่ชาญฉลาด ควบคุมระบบเปิด – ปิด ดวงไฟภายในบ้าน/โทรทัศน์ และสามารถใช้คำสั่งเปลี่ยนช่องทีวี และควบคุมเครื่องปรับอากาศ ระบบนี้ยังมีความสามารถในการเรียนรู้และจดจำพฤติกรรมของแต่ละบุคคลภายในบ้านเพื่อเปิดแอร์ในอุณหภูมิความสบายของแต่ละคน สามารถควบคุมผ่านแอพพลิเคชัน แสนสิริ โฮม เซอร์วิส แอพพลิเคชันได้อีกด้วย

เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 บ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 ห้องทานอาหาร

ด้านการอยู่อาศัยอย่างสบายใจ (Mental) ประกอบด้วย Security ระบบรักษาความปลอดภัยแบบครอบคลุม ทั้งกล้องวงจรปิดผ่านมือถือ Smart Camera มีระบบกันขโมยแจ้งเตือนที่นำเข้าจากอิตาลี พร้อม Sansiri Security Inspection ซึ่งจะมีขั้นตอนการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มข้น ร่วมกับ CCTV Analytic ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวภายในโครงการ โดยถ้ามีใครบุกรุกเข้ามาจะถูกแจ้งเตือนจากระบบ Digital Fence และหากมีเหตุไม่ชอบมาพากลจะส่งสัญญานไปที่ศูนย์บัญชาการ Smart command centre ทันที สำหรับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของทุกคนในโครงการ (Social Well-being) โดยแสนสิริจะทำการพัฒนาร่วมกับโรงพยาบาล สมิติเวช ประกอบด้วย คลับเฮาส์ซึ่งมีฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมด้วยทางเดินออกกำลังกายในน้ำสำหรับผู้สูงอายุ และพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกบริเวณสามารถใช้งานได้ ในรูปแบบ Co-working space พร้อม Wi-Fi ให้ทุกคนในโครงการสามารถใช้งานได้

เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 ห้องนั่งเล่น

เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2  คือโครงการนำร่องในทำเลกรุงเทพกรีฑา บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ที่แสนสิริมุ่งพัฒนาให้เป็น Well-living Town for the Next Generation เมืองคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคตที่เพียบพร้อมด้วย 3 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ Location ทำเลศักยภาพที่แวดล้อมด้วยระบบคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ได้ง่ายดาย ใกล้กับทางด่วนศรีบูรพาเพียง 2 ก.ม. รถไฟฟ้าสายสีส้มเพียง 2.3 ก.ม. ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2566 และสายสีเหลืองเพียง 4 ก.ม. ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2563 ทั้งยังเชื่อมต่อด้วยถนนสายสำคัญต่างๆ เข้าสู่เมือง อาทิ ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า, ถนนกรุงเทพกรีฑา, ถนนพระรามเก้า – มอเตอร์เวย์, ถนนพัฒนาการ และถนนหัวหมาก ฯลฯ Community สังคมคุณภาพที่ประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยที่พัฒนาภายใต้องค์ประกอบของ Well-being นำร่องด้วยโครงการบ้านเดี่ยว “เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2”

นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ใกล้เพียง 900 ม. โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และการเปิดตัวคอมมูนิตี้มอลล์ในอนาคต ที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและผนึกกำลังเพื่อพัฒนาทำเลสู่การเป็นเมืองเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดแห่งต่อไป และ Facility  สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ที่จะสร้างสมดุลระหว่างสุขภาพและสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว โดยแสนสิริมีแผนเตรียมพื้นที่สำหรับการพัฒนา Recreation Space” ที่จะส่งเสริมการพัฒนา EQ และ IQ ของเด็ก ๆ ในรูปแบบทั้งในร่มและกลางแจ้ง ที่คาดว่าจะเปิดใช้ได้ในปี 2564  รวมถึงอีกความโดดเด่นของเมือง Well-living Town for the Next Generation  หรือ เมืองคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคต ยังประกอบด้วย The Greenery Line” หรือ ถนนสีเขียวขนาบด้วยต้นไม้พร้อมด้วยเลนจักรยานและเสาไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์วางระบบด้วยสายไฟลงใต้ดิน ตลอดแนวระยะทางกว่า 1.7 ก.ม. ที่จะตัดผ่านพื้นที่ 300 ไร่ ทะลุสู่ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า และถนนรามคำแหง ในเวลาเพียง 2 นาที โดยจะเปิดใช้งานทะลุสู่ทั้ง 2 เส้นทางได้ในปี 2564

แสนสิริได้เตรียมเปิดการขายโครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา2 ในวันที่ 1-2 มิถุนายนนี้ โดยมีโปรโมชั่นเฉพาะวันพรีเซลล์ “5 ยูนิตราคาพิเศษ + LUCKY DRAW มูลค่าสูงสุด 150,000 บาท”  สามารถเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1685 หรือ www.sansiri.com