ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก DYSON

ขึ้นแท่นเป็นผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะ Dyson ทุ่มทุนในการลงทุนสร้างฐานผลิต การรวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมสาขาต่าง ๆ  รวมไปถึงการพัฒนาเทคโนโลยีให้กับผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ

จากเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอันโด่งดังของ Dyson ที่ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น  ในวันนี้เขาได้เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เรียกว่าออกมาเขย่าวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง

 

พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Pure Cool Me

“หนึ่งในหลักการสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของไดสัน คือความสามารถในการแก้ปัญหาได้อย่างแท้จริง ผลิตขึ้นสำหรับลูกค้าอย่างแท้จริง และสามารถใช้ได้จริงในบ้าน” – พอล ดอว์สัน รองประธานฝ่ายสุขภาพและความงาม

Dyson Pure Cool Me

Dyson Pure Cool Me

ด้วยแรงบันดาลใจจากรูปแบบการชีวิตของคนยุคใหม่ที่กว่า 90% ใช้เวลาอยู่ในพื้นที่อินดอร์ อย่างห้องทำงาน ห้องนอน หรือแม้กระทั่งการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าในพื้นที่ปิด มักถ่ายเทอากาศได้ไม่ดีจึงก่อให้เกิดมลภาวะทางอากาศ จึงเป็นที่มาของพัดลมกรองอากาศส่วนตัวที่มอบทั้งลมเย็นและกรองอากาศสะอาดให้กับพื้นที่ส่วนตัว

ด้วยเทคโนโลยี Core Flow  ที่ผลิตกระแสลมที่แม่นยำและสม่ำเสมอ มอบทั้งลมเย็นและอากาศสดชื่นสะอาด โดยตัวกรองประกอบด้วยฟิลเตอร์ HEPA ที่มีประสิทธิภาพกรองมลพิษอนุภาคขนาดเล็กพิเศษ หรือสารก่อภูมิแพ้ ได้ถึง 99.95% จำพวก เกสรดอกไม้ สปอร์รา และแบคทีเรีย มีระบบเซ็นเซอร์แสงอัจฉริยะในการวัดสภาวะแสงโดยรอบ และทำงานอัตโนมัติเพื่อหรี่หรือเพิ่มความสว่างของจอ LCD ที่ผังอยู่ในตัวเครื่องแบบเรียลไทม์

ส่วนของหน้ากากทรงโดมสามารถปรับขึ้น-ลงได้ เพื่อความแม่นยำและช่วยควบคุมทิศทางการไหลกระแสลม ซึ่งคุณสามารถเซ็ตโหมดการนอนหลับระหว่าง 30 นาที ถึง 8 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มความเย็นและสะดวกสบายขณะพักผ่อน

สินค้ามีให้เลือก 2 สี คือ White/Silver และ Gunmetal/Copper ราคา 13,900 บาท

 

โคมไฟสำหรับการทำงานDyson Lightcycle

Dysonได้ลงทุนไปกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อปรับปรุงวิธีการทำงานของผลิตภัณฑ์ต่างๆในชีวิตประจำวัน โดยได้นำระบบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์มาพัฒนาใช้ด้วยกัน ทำให้เราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่ใช้ในการแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันได้ และช่วยมอบความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้คนเจค ไดสัน 

 Dyson Light Cycle

Dyson Light CycleDyson Light CycleDyson Light Cycle

จากความชื่นชอบด้านแสงสว่างของคุณเจค ไดสัน ลูกชายของคุณเจมส์ ไดสัน เจ้าของและผู้ก่อตั้ง จึงเป็นที่มาของสินค้าตัวใหม่อย่างโคมไฟ ที่ไม่ใช่โคมไฟธรรมดาทั่วไป แต่เป็นโคมไฟที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดอาการปวดตาและมอบแสงสว่างที่เหมาะสมกับเวลาในแต่ละวัน  ซึ่งสามารถเลือกปรับอุณหภูมิสีและความสว่างอย่างต่อเนื่อง  ทั้งแสงแบบ Cool white และ Warm White

ความอัจฉริยะของโคมไฟนี้คือสามารถปรับแสงสว่างได้ตามแสงของพื้นที่และเวลาขณะนั้น  (Local) คล้ายๆการปรับ Time Zone ของแต่ละประเทศ ซึ่งการปรับนี้ต้องทำการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นของDyson ทำให้สามารถปรับใช้งานให้เข้ากับอายุและกิจวัตรประจำวันของผู้ใช้

ตัวก้านโคมสามารถปรับขึ้น-ลง และเลื่อนซ้าย-ขวา ได้แบบลื่นไหลตามแต่ตำแหน่งที่ต้องการ และด้วยเทคโนโลยีท่อความร้อนที่ผลิตจากทองแดงช่วยให้คงคุณภาพของแสงได้ยาวนานถึง 60 ปี

โคมไฟแบบตั้งโต๊ะ (สีขาว/สีเงิน) 19,900 บาท
โคมไฟแบบตั้งพื้น (สีขาว/สีเงิน) 28,900 บาท

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายDyson V11

DYSON V11

 DYSON V11
chamber ที่ใช้ทดสอบความดังและเสียงรบกวนของเครื่องดูดฝุ่น

เครื่องดูดฝุ่นที่พัฒนาต่อเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยในรุ่นนี้สามารถใช้ทำความสะอาดติดต่อกันเป็นเวลานาน 60 นาทีด้วยแบตเตอรี่ที่ทรงพลัง (รุ่นเดิมใช้ได้เพียง 45 นาที) อีกทั้งเพิ่มพลังดูดจากรุ่นDyson Cyclone V10 ถึง 20% โดยบริเวณด้ามจับจะมีจอแสดงผล  LCD ของโหมดการทำงาน คือ ECO,AUTO และ BOOSTAND สำหรับปรับเปลี่ยนไปตามพื้นที่การใช้งาน ซึ่งในแต่ละโหมดก็จะส่งผลต่อปริมาณแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้ ทำให้คุณวางแผนการทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งความชาญฉลาดของรุ่นนี้ คือ หัวแปรงทำความสะอาดแรงบิดสูงพร้อมระบบเซ็นเซอร์โหลดแบบไดนามิก (DLS) ที่สามารถปรับเปลี่ยนระบบการทำงานระหว่างพื้นพรมและพื้นแข็งได้โดยอัตโนมัติ  จากการตรวจจับแรงต้านทานของแถบแปรง ด้วยการสื่อสารแบบอัตโนมัติไปยังตัวไมโครโปรเซสเซอร์ของมอเตอร์และแบตเตอรี่

ราคาเริ่มต้นที่  25,900 บาท

JAMES DYSON
เจมส์ ไดสัน ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ
DYSON
เครื่องจักรที่ใช้ประกอบชิ้นส่วนต่างๆอย่างแม่นยำ โดยไม่ต้องมีมนุษย์ควบคุม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์  Dyson.co.th หรือร้าน Dyson Demo ที่สยาม พารากอนและไอคอนสยาม

 ย้อนไปดูไดสันรุ่นก่อน ว่ารุ่นนี้พัฒนาอย่างไรบ้าง

 CYCLONE V10 – ดีไซน์ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่นใหม่จากDyson จากพัฒนาการกว่า 20 ปี

 PURE COOL พัดลมกรองอากาศอัจฉริยะ


เรื่อง : ปลากริมไข่เต่า
ภาพ : กัญชนิกา เมืองวงษ์