RueJai Subscription บริการใหม่รู้ใจ จัดการทุกเรื่องยุ่งๆในบ้านจบไว แค่ปลายนิ้ว

หยุดชีวิตแสนยุ่งยากไว้ตรงนี้?

เมื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ทุ่มเทให้กับการทำงานและกิจกรรมนอกบ้าน จนเวลา 24 ชั่วโมงแทบไม่พอจะจัดการเรื่องยุ่งๆในบ้านให้เรียบร้อยด้วยซ้ำ ไหนจะต้องซักรีดเสื้อผ้า ทำความสะอาดบ้าน จัดสวน ล้างรถ ที่คุณต้องเสียเวลาหลายชั่วโมง ยิ่งถ้าคุณไม่ได้ถนัดงานบ้านแบบนี้แล้วละก็ อาจทำให้ต้องยกเลิกนัดสำคัญ หรือเปลี่ยนแพลนเที่ยววันหยุดเพื่อพลีชีพให้กับงานบ้านตลอดวัน

จะดีกว่าไหม หากคุณสามารถออกแบบและจัดการทุกเรื่องในบ้านให้จบไว คุ้มค่า แถมไม่เปลืองแรงด้วยการควบคุมง่ายๆแค่ปลายนิ้วผ่านแอพลิเคชั่น

เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้า SC Asset พร้อมมอบความสุขที่มากกว่าแค่ที่พักอาศัย แต่ยังดูแลไลฟ์สไตล์ของทุกคนให้เต็มไปความสะดวกสบาย และทันสมัย แมตซ์กับชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างมืออาชีพ ให้สมกับที่เป็น Living Solutions Provider ด้วย feature พิเศษ RueJai Subscription ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการของแอพลิเคชั่น Baan RueJai ทำหน้าที่เป็นเลขาส่วนตัวซึ่งรวบรวมบริการต่างๆในบ้านไว้ในที่เดียวให้ครอบครัว SC Family ได้เลือกช้อป

แถมยังหมดห่วงเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย เพราะทุกบริการจะได้รับจากดูแลจากมืออาชีพตัวจริงในแต่ละด้าน ทั้ง Fixzy  แม่บ้านมืออาชีพ,  De Hygeinlique Thailand ผู้รู้จริงเรื่องฆ่าเชื้อโรคและกำจัดไรฝุ่นภายในบ้าน,  Instawash บริการล้างรถยนต์แบบเดลิเวอรี่ และบริการทำความสะอาดระดับพรีเมี่ยมจาก Dusit on Demand by Dusit Thani Bangkok ที่พร้อมดูแลคอนโดแบบครบวงจรด้วยพนักงานระดับ 5 ดาว ช่วยให้เรื่องยากๆที่เคยทำไม่ได้ ถูกแก้ไขได้ทันที

ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้าน ทาวน์โฮม หรือคอนโด ก็สามารถเลือกใช้บริการให้ตรงกับความต้องการของแต่ละคนได้ในแพ็กเกจที่ออกแบบให้มีความยืดหยุ่นตามไลฟ์สไตล์ เช่น แพ็กเกจสำหรับคนรักรองเท้า, ชอบทำสวน หรือ แพ็กเกจตามประเภทของที่อยู่อาศัย เช่น สำหรับบ้าน เริ่มต้นที่ 2,990 บาท/เดือน และคอนโดฯ เริ่มต้นที่ 990 บาท/เดือน  ทำให้คุณสามารถบริหารค่าใช้จ่ายและเวลาในชีวิตได้ง่าย และอิสระมากขึ้น

ฟีเจอร์ RueJai Subscription ในแอพพลิเคชัน Baan RueJai

ลองมาดูตัวอย่างกัน เช่น  ถ้าคุณเป็นลูกบ้านที่อยู่ในคอนโดกลางเมืองที่ไม่อยากเสียเวลาทำเรื่องจุกจิก อย่างขับรถออกไปล้าง ทำความสะอาดห้อง หรือออกไปซื้อน้ำดื่ม ที่กินเวลาเป็นวันๆ เพียงคุณมีแอพ Baan RueJai ในโทรศัพท์มือถือ แล้วเข้าไปที่ฟีเจอร์ RueJai Subscription แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจ “จัดเต็มสำหรับคอนโดขนาดไม่เกิน 50 ตร.ม.*” เพื่อรับบริการแม่บ้านทำความสะอาด ส่งน้ำดื่ม และล้างรถ ครบจบทุกอย่างในครั้งเดียว ในราคาเบาๆ  ชำระง่ายๆเป็นเดือนไม่จุกจิกเดือนละ 2,990 บาท/เดือน

หรือสำหรับคนรักความสะอาด ไม่อยากให้มีฝุ่นไรสะสมในบ้าน ในรถยนต์ หรือมีวัชพืชรกๆในสวน RueJai Subscription ก็พร้อมเสิร์ฟบริการ กำจัดไรฝุ่นตามเฟอร์นิเจอร์และเครื่องนอน ทำความสะอาดรถยนต์จนเนียนกริ๊บ และช่วยตัดแต่งสวนรกให้กลายเป็นสวนสวย พร้อมคำแนะนำดีๆเหมือนมีคนสวนประจำบ้าน

หลากหลายบริการจากแพ็กเกจ RueJai Subscription

นอกจากนี้ในตัวแอพ Baan RueJai เอง ยังได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่าย เพียงเลือกลักษณะที่อยู่อาศัยว่าเป็น บ้านหรือคอนโด ก็จะพบกับแพ็กเก็จบริการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ทันที โดยไม่ต้องค้นหาให้ยุ่งยาก สามารถเลือกนัดวันรับบริการได้ตามใจคุณ พร้อมระบบแจ้งเตือนกำหนดนัดหมาย และวันเวลาสิ้นสุดของแพ็กเก็จให้ทราบล่วงหน้า คุณจึงไม่พลาดทุกนัดหมายอย่างแน่นอน

บริการดีๆเพื่อคนพิเศษเฉพาะลูกบ้านของ SC Asset เท่านั้น ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น Baan RueJai ได้ที่ Appstore และ Playstore  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2XkeGw2

*แพ็กเกจบริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยขึ้นอยู่กับช่วงเวลา และโปรโมชั่นขณะนั้น