NocNoc.com

ไม่ต้องไปดูหน้าร้าน! เมื่อ “NocNoc.com” Home Living Platform ใหม่ ทำให้เราแต่งบ้านได้จากหน้าจอ

NocNoc.com
NocNoc.com

หนึ่งในความไม่สะดวกสบายของการจะตกแต่งปรับปรุงที่อยู่อาศัยในยุคนี้คือ การที่ร้านค้าแต่ละร้านต่างเป็นผู้เชี่ยวชาญในวัสดุแต่ละหมวด ถ้าคิดจะซื้อวัสดุปูพื้นสักทีหนึ่ง อยากได้กระเบื้องก็ต้องไปร้านหนึ่ง อยากได้ไม้พื้นก็ต้องไปอีกร้านหนึ่ง บางทีร้านค้าอยู่ไกลกันคนละมุมเมืองก็ต้องดั้นด้นเดินทางไป หรือจะซื้อเฟอร์นิเจอร์ก็มีหลายร้านต่างสไตล์ให้เลือกสรร

สรุปแล้วคือกว่าจะได้วัสดุตกแต่งห้องที่ถูกใจก็ต้องแวะไปดูตามร้านค้าวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ถึง 3-4 แห่ง ยังไม่ได้พูดถึงกรณีที่หาของที่ตรงใจหรืออยู่ในงบประมาณไม่ได้ ก็อาจต้องแวะกันมากร้านกว่านี้ เพราะปัญหาคือวัสดุมีให้เลือกหามาก แต่เวลาของคนเรามีจำกัด แล้วจะดีกว่าไหมถ้าสินค้าทั้งหมดเหล่านั้นสามารถหาได้จากแหล่งเดียว

ข่าวดีคือแหล่งค้าขายสินค้าแบบนั้นมีอยู่จริง และข่าวดียิ่งไปกว่านั้นคือเป็นตลาดค้าวัสดุตกแต่งปรับปรุงบ้าน ‘ออนไลน์’ ที่ทำให้เราไม่ต้องกระดิกตัวออกไปนอกบ้านเลยก็ช้อปวัสดุตกแต่งปรับปรุงบ้านตั้งแต่ต้นยังจบได้จากหน้าจอ

NocNoc.com เป็นสตาร์ทอัพใหม่ของบริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด ที่น่าจับตามอง ด้วยความที่ ตลาดออนไลน์เป็นโมเดลที่เปิดกว้างให้ร้านค้าเข้ามาร่วมขายบนเว็บไซต์แห่งนี้ ได้อย่างไม่มีข้อจำกัดว่าจะเป็นผู้ขายรายใหญ่หรือรายย่อย ทำให้มีวัสดุและของตกแต่งบ้านให้เลือกหลากหลาย ผ่าน 3 หมวดหลักได้แก่ Flooring (วัสดุปูพื้น), Wall (วัสดุตกแต่งผนัง) และ Furniture (เฟอร์นิเจอร์) ซึ่งในอนาคตจะมีหมวดวัสดุเพิ่มเติมให้ครบครันจนสามารถสร้างและตกแต่งบ้านได้ทั้งหลัง

นอกจากร้านค้าที่หลากหลาย NocNoc.com ยังมีระบบเปรียบเทียบราคาระหว่างร้านค้าที่สะดวกสบาย (เทียบได้สูงสุดถึง5 สินค้า) ใช้ได้ทันทีบนหน้าจอเว็บไซต์ หมดปัญหาการเปรียบเทียบราคาระหว่างร้านค้าที่ทำให้ต้องเดินทางไปดูตามหน้าร้านค้าหลายแห่ง หรือเปิดหน้าต่างบราวเซอร์ช้อปหลายหน้าจอในเวลาเดียวกัน ซึ่งล้วนเป็นหนทางที่ไม่ได้สะดวกสบายมากนัก

และหากใครกังวลว่าการซื้อสินค้าวัสดุตกแต่งบ้านจากออนไลน์จะทำให้เกิดปัญหาของไม่ตรงปก เหมือนเวลาซื้อสินค้าออนไลน์อื่นๆ อาทิ เสื้อผ้า ที่หากไม่มีบริการ Fitting เราก็ไม่อาจรู้ได้จริงๆ ว่าของที่ซื้อนั้นตรงกับสิ่งที่ต้องการจริงหรือ ทาง NocNoc.com ก็มีบริการส่ง Free Sampleตัวอย่างวัสดุ ที่เราสามารถนำมาสัมผัสดูพื้นผิวและสีจริง หรือนำมาเทียบกับบรรยากาศห้องจริง ว่าใช่วัสดุแบบที่ต้องการตรงกับจินตนาการไหม หรือถ้าซื้อวัสดุมาซ่อมแซมทดแทนของเก่า สีจะตรงหรือเปล่า ถ้าหากใช่ก็สั่งซื้อได้เลย ไม่มีผิดแน่นอนสำหรับใครที่ไม่มีผู้รับเหมาเป็นของตัวเอง NocNoc.com ก็มีบริการช่างติดตั้ง พร้อมรับประกันการติดตั้ง 6 เดือน ให้อีกด้วย จบทุกอย่างได้บนหน้าจอจริงๆ 

ก็เป็นที่น่าสนใจสำหรับ NocNoc.com เว็บไซต์ตลาดวัสดุสำหรับปรับปรุงหรือตกแต่งบ้านออนไลน์ ที่ดูเหมือนจะปิดจุดอ่อนของการซื้อวัสดุตกแต่ง ปรับปรุงบ้านออนไลน์ให้สะดวกสบายขึ้น จนเรียกได้ว่าจบงานเกือบทั้งหมดได้บนหน้าจอ แบบที่ไม่ต้องเดินทางออกไปเลือกซื้อของจากหน้าร้านค้าจริงๆ เลย

สามารถลองใช้บริการตลาดออนไลน์ด้านวัสดุก่อสร้างและของแต่งบ้าน พร้อมติดตั้งครบวงจรแห่งแรกของไทยได้ที่ http://bit.ly/2HQOmWM

NocNoc.com