อย่าลืม! ออกไปใช้สิทธิ์ความคุ้ม…ที่งาน “โฮมโปร เอ็กซ์โปร” ครั้งที่ 29 มางานนี้งานเดียว ก็ซื้อหาสินค้าเพื่อบ้าน ได้อย่าง ครบถ้วน

ส่วนบ้านไหน หรือใครต้องการชุดระบบความปลอดภัยเพื่อบ้านปีนี้แบรนด์ smanos เค้าขนอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยให้บ้านมาเพียบ ทั้งชุดตรวจจับความเคลื่อนไหวผ่านแอพฯ ที่ถือเป็นสุดยอดเทคโนโลยีอีกชิ้นที่น่าสนใจ คนรักบ้านลองแวะมาสอบถามดูนะคะ สนใจก็สั่งได้ในงานเลย

“ทำไมต้องปล๊กไป มอก.”  เดินมาแล้วต้องสะดุดกับบูธของ TOSHINO ปลั๊กไฟมาตรฐานที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพผ่านการรับรองจากกระทรวงอุตสาหกรรม ทุกชิ้นมีเครื่องหมายการันตีถึงความปลอดภัย แถมยังได้รับการรับรองให้เป็น PRODUCT OF THAILAND อีกด้วย สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด ใครว่าไม่มีจริง ถ้างั้นแนะนำให้ลองมาเดินที่งานนี้ดู!

ชุดอุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ภายนบ้าน อย่าง Furdini จากโฮมโปรก็ไม่พลาดที่จะขนทัพสินค้ามาโชว์ ให้ได้เลือกชอปกันอีกเช่นเคย ขอบอกว่าปีนี้เค้ามีสินค้าใหม่ๆ ดีไซน์เก๋ๆ พร้อมการใช้งานที่คุ้มค่ากับราคามาให้เลือกเยอะกว่าทุกปี มาแล้วรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

มา Mix&Match การตกแต่งห้องน้ำด้วยกระเบื้องสวยๆ จาก TARA กันดีกว่า ในงานนี้เค้ามีบริการออกแบบห้องน้ำได้ด้วยตัวคุณเองผ่านแอพพลิเคชั่นด้วย คือ  BATHROOM SIMULATOR นวัตกรรมการออกแบบกระเบื้องเพียงปลายนิ้วสัมผัสมานำเสนอ ให้ทุกคนได้ลองออกแบบด้วยตัวเอง และเมื่อชอบใจก็สามารถหาซื้อกระเบื้องลายที่ชอบ แบบที่ใช่ได้จากในงานเลย แถมยังทำการเปิดตัว App Fittile แอพพลิเคชั่นที่มาพร้อมแคตตาล็อค Online ให้คุณได้ดาวน์โหลดเอาไว้ใช้งานเวลาอยากได้สินค้าเพเอบ้านดีๆ อีกด้วยค่ะ สนใจก็ลองไปสอบถามได้ที่บูธ TARA

ถัดไปอีกนิดใกล้ๆ กัน เป็นแบรนด์สุขภัณฑ์อันดับต้นๆ จาก MOYA ที่ขนอุปกรณ์สำหรับห้องน้ำที่คุณรักมาแบบอลังการงานสร้าง ปีนี้ก็เช่นกันมีสินค้าเด่นๆ หลายรายการ ยกตัวอย่างเช่นอ่างล้างงหน้าเรซิน ดีไซน์เก๋ พร้อมกระจกเอาไว้ดึงดูดใจสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าในห้องน้ำ นอกจากจะสวยแล้ว เรียกว่าวัสดุการผลิตยังทนทานกว่าเซรามิกอีกต่างหาก ใครกำลังมองหาวัสดุอุปกรณ์แต่งห้องน้ำ ไปจัดกันเลย

ใกล้ๆ กันเป็นบูธของเจ้าหน้าที่ Home Service จากโฮมโปร ที่มาคอยบริหารให้คำปรึกษาทุกเรื่องบ้านสำหรับคุณ ใครมีปัญหาอะไร อยากให้ช่างจากทางโฮมโปรช่วยเหลืออะไรได้ไปปรึกษาได้ตลอดเลยทั้งตรวจสุขภาพบ้าน, ทำครัวปูน ต่อเติมครัว, ทาสี ทำห้องน้ำ หรือแก้ปัญหารอยร้าว รั่ว ซึม ก็มีครบ นอกจากนี้ยังมีบริการ Mobile Application แอปเดียวเหมือนมีช่างประจำบ้านจากโฮมโปรไว้คอยบริการเลยล่ะ สนจก็ไปดูที่งานพร้อมรับคำแนะนำการใช้แอปได้เลยค่ะ

ไปต่อกันที่โซน HARDLINE อุปกรณ์เครื่องมือช่าง ปีนี้ขนมาโชว์กันเยอะกว่าทุกปี อย่างแบรนด์ MATALL ที่นำชุดอุปกรณ์นิรภัยส่วนบุคคลอย่างหน้ากากอนามัย และอื่นๆ มาจำหน่าย ใครบอกว่าสินค้าแนวนี้ขาดตลาดลองไปดูที่งานนี้เลยค่ะ มีของให้ซื้อตุนอีกเยอะ หรือคุณผู้ชาย คุณพ่อบ้านที่รักการทำงานช่าง จะไปเลือกเดินหาเครื่องมือสำหรับซ่อมแซมบ้าน บอกเลยว่าที่นี่มีครบวงจร มาแล้วไม่ได้ของติดไม้ติดมือไปถือว่ามาไม่ถึงนะคะ