อย่าลืม! ออกไปใช้สิทธิ์ความคุ้ม…ที่งาน “โฮมโปร เอ็กซ์โปร” ครั้งที่ 29 มางานนี้งานเดียว ก็ซื้อหาสินค้าเพื่อบ้าน ได้อย่าง ครบถ้วน

มางานนี้ถ้าจะไม่แวะดูที่บูธของ SHARP ถือว่าผิด  เพราะปีนี้มีผลิตภัณฑ์ดีที่น่าสอยอย่าง android TV AQUOS 8K ขนาด 80 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงงที่ให้ภาพเคลื่อนไหวเป็นธรรมชาติถึง 33 ล้านพิกเซล ความกว้างของจอสีที่มากกว่า 138% เมื่อเทียบกับจอ Full HD รุ่นนี้บอกเลยว่าล้ำ สนใจแวะมาดูกันได้ซื้อภายในงานนี้มีโปรโมชั่นแบบที่ต้องร้องว้าว!

ผ่านไปที่โซนบูธของ DOS ผลิตภัณฑ์ถังน้ำที่ใส่ใจดูแลทุกคุณภาพชีวิต มาร่วมแสดงสินค้าให้ได้ซื้อหากันทุกปี และปีนี้ได้ร่วมมือกับปั๊มน้ำระดับโลกอย่าง GRUNDFOSX สินค้าคุณภาพสูง นำปั๊มน้ำแรงดันสูงมาจำหน่าย โชว์ประสิทธิภาพการกระจายน้ำได้ทั่วถึง แรงกว่า เร็วกว่า ปั๊มน้ำทั่วไป แถมยังช่วยให้บ้านประหยัดไฟจากการใช้ได้ด้วย ปั๊มน้ำอัจฉริยะตัวนี้เมื่อเกิดไฟฟ้าดับ ก็ไม่ต้องคอยไล่อากาศเองเวลาจะใช้นะคะ เพราะสามารถไล่อากาศได้ในตัว เป็นเทคโนโลยีที่น่าใช้แบบสุดๆ

ส่วนใครที่อยากต่อเติมครัวสวยๆ ให้บ้าน ต้องมาแวะที่บูธ Home Service “ครัวปูนสวยสั่งได้” งานนี้โฮมโปรเค้าส่งครัวปูนสวยๆ หลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ที่เหมาะกับบ้านทุกหลังมาไว้เพียบ พร้อมบริการให้คำแนะนำ และปรึกษาฟรีจากเจ้าหน้าที่โฮมโปร ซึ่งสิ่งดึงดูดนอกจากครัวสวยๆ แล้ว เรื่องของโปรโมชั่นลดราคาภายนงานนี่ก็น่าสนใจมาก มีแบบราคาเดียวได้ครบทุกฟังก์ชั่นครัวด้วยบอกเลยว่าสายตกแต่งบ้านไม่ควรพลาด

ถัดไปอีกนิดที่อยู่ติดๆ กัน เป็นชุดครัวปูนสวยๆ จาก Carbin สินค้าแบรนด์ดังที่ส่งชุดครัวปูนมาให้เลือกเช่นกัน พร้อมบริการการออกแบบและให้คำปรึกษาฟรี ใครอยากได้ครัวปูนสไตล์ไหน แบบไหน ก็มาเลือกที่งานนี้ บอกเลยว่ามีให้เลือกมากที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลยล่ะ ตลอด 10 วันนี้ เจ้าหน้าที่ทุกบูธพร้อมรอให้บริการค่ะ

ที่ต้องห้ามเดินเลยไปก็โซนชุดเครื่องนอน ปีนี้แบรนด์ HLS จากโฮมโปร นำสินค้าเครื่องนอนแบบครบวงจรมาให้ได้ชอปกันที่เดิม เพิ่มเติมก็ตรงบริการตัดเย็บ แก้ไข ผ้าม่าน ในงาน นอกจากสินค้าเด่นอย่างผ้าม่านกัน UV ยังมีสินค้ามากมายมาลดราคาแบบสุดๆ บางชิ้นลดเกินครึ่ง ซื้อมาเหมือนได้ฟรี เพราะสินค้าเค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพงหากซื้อในงาน

ด้านสินค้าเพื่อแสงสว่าง และโคมไฟสวยงาม ที่ตั้งอยู่ในโซน Lighting&Electric ก็มีให้ทุกความต้องการเรื่องไฟ ทั้งโคมไฟสวยงาม ไฟช่อ ไฟเพดาน ไฟไนท์ไลท์เซ็นเซอร์ ฯลฯ ทั้งจากแบรนด์ Carini จากโฮมโปรเอง หรือจะแบรนด์ PHILIPS, EVS ก็มา ส่วนใครที่อยากได้สินค้าสร้างสรรค์ สวยงามอย่างเทียน ธูป ที่ไม่ต้องจุดไฟให้เกิดอันตราย แบรนด์ Claire ก็ขนชุดเทียนไฟ LED มาให้ซื้อหามากมายค่ะ