ยกระดับไลฟ์สไตล์ พร้อมดีไซน์เลือกเองได้ ในทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว

บ้านคือพื้นที่ส่วนตัวของเราและคนที่เรารัก ใครๆ ก็อยากจะทิ้งความเหน็ดเหนื่อยที่เผชิญมาทั้งวันไว้หน้าบ้าน เพื่อกลับมาดื่มด่ำกับทุกโมเม้นท์ ที่พื้นที่แห่งความสุขนี้จะให้เราได้ แน่นอนว่าดีไซน์ และการตกแต่งมีส่วนอย่างมากที่จะช่วยให้เราได้ซึมซับกับบรรยากาศอันแสนผ่อนคลาย จะเป็นอย่างไร หากเราสามารถเลือกสรร การออกแบบที่ลงตัว สวยงาม ในบรรยากาศอบอุ่น สอดรับกับทุกความต้องการที่เราอยากได้อย่างครบครันจากปราการความสุขแห่งนี้ และคงจะดีไม่น้อย ถ้าเราสามารถตัดสินใจ ปรับเปลี่ยนรายละเอียดเล็กน้อย ให้พอเหมาะและลงตัวได้อย่างที่เราต้องการดีไซน์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน

หากคิดจะซื้อบ้านสักหลัง เราต้องคิดอย่างรอบด้าน ในส่วนของบริบทแวดล้อมและปัจจัยสำหรับเลือกสรรองค์ประกอบต่างๆ ให้ลงตัวตามความต้องการ ลองเปรียบเทียบระหว่างบ้านเปล่า และบ้านที่ตกแต่งภายในอย่างลงตัวแบบ Fully Furnished ในพื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร 3 ชั้นครึ่ง ที่ออกแบบมาเพื่อครอบครัวขนาดเล็ก-ขนาดกลาง ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายในบ้าน Nirvana DEFINE Srinakarin – Rama9 เราจะสัมผัสได้ถึงความสว่างจากรอบด้าน เพราะตัวหน้าบ้านกว้างถึง 6.5 เมตร ทำให้แสงธรรมชาติส่องลอดเข้ามาภายในบ้านได้มากขึ้น สัมผัสถึงบรรยากาศอบอุ่นสบายใจและเพิ่มความรู้สึกโปร่งโล่งด้วย Double Volume Ceiling ในโซน Dining Room ช่วยให้อากาศภายในถ่ายเทง่าย ไม่อึดอัด

ในส่วนของ Kitchen Room ถูกแยกไว้เป็นสัดส่วน ตกแต่งในธีม White Oak ขับเน้นด้วยแสงธรรมชาติที่ลอดผ่านม่านหน้าต่าง ทำให้บรรยากาศดูเบาและสบายตา พร้อม Counter ครัวแบบ Built-In ซึ่งจัดไว้อย่างลงตัว ช่วยให้เราเพลิดเพลินกับการประกอบอาหาร เพื่อต้อนรับสมาชิกในครอบครัว และแขกคนสำคัญ

เดินต่อขึ้นมาที่ชั้นลอย แสงที่ส่องผ่าน Balcony Door ขนาดกว้าง ทำให้ Living room ในชั้นนี้ แสงเข้าถึงโดยทั่ว สร้างบรรยากาศอันแสนอบอุ่นทั่วทุกมุมของห้อง และไม่มืดทึม ชั้นวางของสีไม้และผนังที่เจาะพื้นเข้าไปเพื่อวางของตกแต่ง พร้อมพื้นหลังลายหินอ่อน ช่วยให้ห้องดูโดดเด่นขึ้นอีกหลายระดับเมื่อเทียบกับห้องเปล่า ทำให้เห็นชัดถึงข้อได้เปรียบของการตกแต่งภายในตัวบ้านรวมถึง Mood and Tone ที่ลงตัวเหมาะเจาะเหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่ทำกิจกรรมของคนในบ้านร่วมกัน

เพิ่มความพิเศษในด้านการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยขึ้นไปอีก ด้วยการตกแต่งชั้นพักระหว่างบันไดให้กลายเป็น Multi-Purpose Room สำหรับนั่งเล่น อ่านหนังสือ หรือทำเป็นโซนทำงานได้อีกด้วย ช่วยให้เราได้เปลี่ยนบรรยากาศยกระดับไลฟ์สไตล์ด้วยการเพิ่มประโยชน์ใช้สอยในพื้นที่อย่างเต็มที่และลงตัว

ในชั้นที่สอง ยกพื้นที่ทั้งชั้นให้กับ Master Bedroom ซึ่งมี Space กว้างมาก สามารถแบ่งสัดส่วนเป็นพื้นที่เอนกประสงค์ระหว่างโซน Bedroom และ Bathroom ได้อย่างดีคุมธีม White Oak เน้นความสบายตา ผสานกับความหรูหราแบบ Minimal ช่วยให้ห้องดูกว้าง เหมาะสำหรับใช้พักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากความกว้างของ Balcony Door ที่เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ในเวลากลางวันแล้ว แสงจากไฟหลุมที่มีให้เลือกทั้งแบบ Warm White และ Cool White ยังทำให้เราได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาส่วนตัวที่ได้ใช้ร่วมกันในยามค่ำคืนอย่างเต็มที่ จะโรแมนติกก็ได้ หรือจะพูดคุยนั่งเล่นดูหนังด้วยกัน เมื่อเปรียบเทียบกับห้องเปล่าเราจะเห็นถึงความแตกต่างของการจัดวาง และการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญได้อย่างชัดเจน

ลดข้อจำกัดเรื่องพื้นที่กับโซน Walk in Closet ที่แบ่งโซนอยู่ใน Master Bedroom ตอบโจทย์ให้สาวๆ และคุณผู้ชายได้สนุกกับช่วงเวลาแต่งตัวอย่างเต็มที่  รวมถึงจัดเก็บเสื้อผ้า เครื่องประดับได้มากเท่าที่ต้องการด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-In

ขึ้นไปที่ชั้นสาม เติมความสมบูรณ์ของบ้านด้วย Bedroom 2 และ Bedroom 3 ใช้เป็นห้องสำหรับลูกๆ หรือแขกที่แวะเวียนมาเยี่ยมเยียนให้ได้พักผ่อนมองไปถึงผนังสีของวอลเปเปอร์ช่วยเสริมให้ห้องโปร่งตา น่าอยู่รวมถึง Balcony Door ช่องเปิดขนาดกว้าง ช่วยให้เราตื่นขึ้นมายามเช้าพร้อมแสงแดดรับอรุณอันแสนอ่อนโยน ออกแบบให้รู้สึกโปร่งสบายครบจบด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์

ทั้งหมดที่นี่ Nirvana DEFINE Srinakarin – Rama9 กับแคมเปญ “DEFINE ให้คุณแต่งครบเลือกได้*”  Fully Funished จาก SB Furniture ที่จะทำให้คุณได้บ้านสวยพร้อมอยู่ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์โดยไม่ต้องไปเสียเวลาไปคิดออกแบบเองให้เสียเวลา หรือไปจ้างอินทีเรียออกแบบตกแต่งภายในเพิ่ม

นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น  และพื้นที่สีเขียว ให้ทุกคนในครอบครัวได้พักผ่อนหย่อนใจทำกิจกรรมร่วมกัน สบายตาด้วยระบบไฟฟ้าใต้ดิน ทำให้ไม่มีสายไฟระเกะระกะสายตาบดบังวิว

ทั้งหมดนี้ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการขยายครอบครัวหรืออยากมีบ้านเป็นของตัวเอง บนทำเลในเมืองเดินทางสะดวกสบายเชื่อมถนนหลายเส้นทาง  โครงการ Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama9 อยู่ติด ถ.กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่ห่างจากทางด่วนพระราม9 เพียง 15 นาทีเข้าสู่ CBD พระราม9 ให้คุณเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 30 นาที เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองด้วยการเดินทางเพียง 5 นาที , รถไฟฟ้า Airport Link สถานีหัวหมาก ทำเลแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชั้นนำ รร.นานาชาติ สนามกอล์ฟ ตอบรับทุกความต้องการในชีวิต ที่ทาวน์โฮมที่เป็นมากกว่าบ้านเดี่ยวแห่งนี้ Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama9 ให้คุณแต่งครบเลือกได้ DEFINE YOUR SPACE

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.nirvana.bz/DEFINE-RM9-KK-RM  Tel. 1787