“Homepro EXPO” ครั้งที่ 28 “คุ้มจริง ฟินเวอร์” มาช้อปงานนี้ มีแต่ได้กับได้

ถัดมาอีกนิดจะเจอบูธจำหน่ายบานประตูกันน้ำ ทั้งภายนอก และภายใน แบรนด์ PARAZZO ที่นอกจากประตูสำเร็จรูปที่มมาจัดโชว์มากมายแล้ว ในงานยังสั่งทำประตูขนาดตามที่ต้องการได้อีกด้วย บูธเค้าตั้งเด่นเป็นสง่า อ่ะ ใครอยากได้มาเลย

สำหรับใครที่เดินช้อปกันจนเหนื่อย เริ่มเมื่อยก็แวะที่ HOME GARD LOUNG ที่มาคอยให้บริการอาหาร น้ำดื่มกับสมาชิกเหมือนทุกๆ ปี ใครที่มีบัตรโฮมการ์ดแวะเลย

ที่สังเกตได้ชัดและจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ งาน Homepro Expro ปีนี้จะเน้นตอบโจย์ผู้สูงวัยของบ้านเป็นพิเศา เพราะโฮมโปรรู้ดีว่าผู้สูงวัยคือคนสำคัญของบ้านจึงได้จัดโซน SMART LIVING SMART AGING ที่บริการทุกอย่างเพื่อผู้สูงวัย ทั้งการตกแต่งห้องนอน โทนสี เพื่อให้ผู้สูงวัยของบ้านได้อยู่ห้องที่สบายและดีที่สุด บูธนี้บอกเลยเต็มไปด้วยความรักที่แท้จริง

เดินไปอีกนิดจะพบกับความน่ารักของน้องดินสอมินิ หุ่นยนต์ดูแลผู๔สูงอายุ ใครสนใจจะซื้อไว้แก้เหงาและดูแลคุณพ่อคุณแม่ที่สูงวัยของบ้านก็ลองแวะมานะ บอกเลยว่าต้องหลงรักความน่ารักของน้องดินสอแน่นอน

ลืมไปไม่ได้เลยหากพูดถึงอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย ในงานเค้ามีกล้องวงจรปิดหลายแบนด์จำหน่ายด้วยนะ บอกแล้วว่ามีครบ ที่อยากแนะนำคือ CCTV CAMERA จากโฮมโปร ที่ส่งกล้องวงจรปิดระดับคุณภาพ ราคาไม่แพงมาให้ได้เลือกกัน อ่ะ บ้นไหนต้องการความปลอดภัย มาแวะดูเลย

ด้าน STIEBEL ELTRON แบรนด์ชื่อดังเรื่องเครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น ก็เอาสินค้าน่าสนใจมารอหน้าหนาวเพียบ หนาวนี้ใครอยากได้เครื่องทำน้ำอุ่นนวัตกรรมเลิศก็ต้องแวะดู หรือใครอยากได้ดีไซน์เครื่องทำน้ำอุ่นสวยๆ ก็แบรนด์ MEX ได้เลยเอาไปติดให้น้ำอุ่นๆ แภมบ้นยังาวยเหมือนมีเครื่องงประดับในตัว งานนั้บรอง ฟิน!

ต่อกันที่ SAFE เครื่องกรอองน้ำคุณภาพสูง ที่ผลิตมาเอาใจทุกวัยของบ้าน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ให้เอาไปติดตั้งเพื่อการบำบัดสุขภาพ ดื่มน้ำดี สุขภาพก็ดี อ่ะ ใครรักสุขภาพ ต้องมาช้อปกันเลย

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่น่าสนใจและเรานำมาบอกกันก่อน ถ้าจะให้พูดจริงๆ สินค้าในงานบอกเลยว่ามีเยอะมาก (ก.ไก่ล้านตัว) วันแรกคนก็เยอะแล้วอ่ะ เพราะมันน่าเดิน น่าซื้อไปหมด งานนี้คือศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจรที่สุดอีกงานหนึ่งจะอยากได้เครื่องใช้ไฟฟ้า ห้องน้ำและกระเบื้อง เฟอร์นิเจอร์และตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวน สินค้าใช้ประจำวัน เครื่องมือช่างและฮาร์ดแวร์ ต่อเติมและซ่อมแซมบ้าน ก็มีครบงานนี้ห้ามพลาดบอกเลย

โปรโมชั่นภายในงาน

มาเดินช้อปฟินกันตลอด 10 วันเต็ม กับโปรโมชั่นสุดคุ้มคุ้ม 5 ต่อ และโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมาย

สุดคุ้ม 1 : ช้อปครบ รับฟรี!* ของสมนาคุณบัตรของขวัญโฮมโปร สูงสุดมูลค่า 45,000 บาท

สุดคุ้ม 2 : บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, กรุงศรี รับส่วนลด+รับเพิ่มสูงสุด 33% , รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5 %, ลดสูงสุด 20%* +ผ่อน 0%  นาน 4 เดือน และรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 13% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ

สุดคุ้ม 3 : ช้อปสุดคุ้มด้วยบัตรโฮมการ์ด เพียงใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อ แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20%  (เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดช้อป), ลดทันที 12.5% ทุกชิ้นทุกวัน , ลดทันที 20% เมื่อช้อปครบ 30,000 บาทขึ้นไป

สุดคุ้ม 4 : สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า HomePro LINE Connect เพียงทะเบียนรับคูปองส่วนลดเพิ่ม มูลค่า 200 บาท

สุดคุ้ม 5 : ลดและรับสุดคุ้ม กับบัตรเครดิตชั้นนำในงานมากมาย กับสมาชิก Home Card รับสิทธิประโยชน์ คุ้มเกินคุ้ม!

คือสมัครสมาชิกโฮมการ์ด รับฟรีของสมนาคุณมากมาย และที่น่าสนใจสุด คือ Home Service Mobile Application กับโปรพิเศษ! ซื้อ 4 แถม 1 ล้างแอร์ 4 เครื่อง แถม 1 เครื่อง และวันธรรมดาราคาพิเศษ ดูดไรฝุ่นที่นอน 990 บาท (ปกติ 2,350 บาท )

ต้นแบบงานเรื่องบ้านตัวจริง และครบวงจรที่สุด ที่คุณพลาดไม่ได้!!

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.homeproexpo.com  

และ www.facebook.com/homeprothailand