[DAILY IDEA] แต่งห้องสวยด้วยกรอบรูป

wall-frames-01

ห้องนอนโทนสีดําผสมกับสไตล์วิกตอเรีย ให้บรรยากาศที่ดูหรูหรา และลึกลับน่าค้นหา ออกแบบผนังหัวเตียงให้สูงแล้วกรุหนังสีดําดูสวยหรู ติดวอลล์เปเปอร์ลายวินเทจโทนสีดํายาวต่อเนื่องจากผนังหัวเตียง ไปจนถึงฝ้าเพดาน แล้ววางกรอบรูปลวดลายคลาสสิกแบบแถบกว้าง ก็ช่วยเสริมให้ห้องลวดลายดูมีลีลามากขึ้น
เจ้าของ-ออกแบบ : คุณรัตนะ รัตนะวงษ์

 

wall-frames-02

กรอบรูปเล็กๆ คละรูปร่าง นำมาจัดวางเป็นกระจุกกลางผนังของมุมโต๊ะทํางานสุดเท่ที่ชวนให้นึกถึง Classic Gentleman ในหนังย้อนยุคสักเรื่อง เข้ากันดีกับเฟอร์นิเจอร์วินเทจ อย่างโต๊ะไม้ขาเหล็กของ Thomasville และตู้เหล็กของ Kare Design
เจ้าของ : คุณนุติ์ นิ่มสมบุญ-คุณคล้ายเดือน สุขะหุต
ออกแบบ-ตกแต่ง : คุณธีรเวทย์ อัศวเอกะวานิช Fantastic day

 

wall-frames-03

กรอบรูปแห่งความทรงจำขนาดเดียวกันสลับสีขาวและดำ จัดวางตามแนวสูงบนผนังระหว่างประตูสองห้องที่เคยดูว่างเปล่า ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันของชีวิต และส่วนทางเดินจัดวางรูปภาพสไตล์มินิมอลขนาบตลอดแนวบนสุดและล่างสุดของผนัง
เจ้าของ – ออกแบบ : คุณมนตร์ลดา พงษ์พานิช

 

รีโนเวท บ้านทาวน์โฮม ให้มี สไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์

เพิ่มสีสันให้ทางเข้าบ้านของบ้านสีเทาสุดเท่ด้วยการตกแต่งผนังส่วนบนด้วยกรอบรูปต่างขนาดสลับกับเขาสัตว์ ตัวอักษรไม้ และแอ๊กเซสซอรี่ซึ่งเป็นของสะสมที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านแบบสุดๆ

เจ้าของ : คุณภัณฑิลา พรหมฟัง และคุณมนต์ธนัช เกศมนตรี
ออกแบบ : คุณธิติ อมรพัชระ Charcoal Line
อ่านต่อ : GREY LOFT & PINK FLAMINGO

 

มุมรับประทานอาหารประดับภาพศิลปะสะท้อนกลิ่นอายแบบเอเชีย สร้างความน่าสนใจท่ามกลางบรรยากาศ สไตล์ลอฟต์ ผนังด้านหลังของกรอบรูปกรุแผ่นไม้ในแนวตั้ง ให้มีระดับที่ต่างกันจนเกิดมิติ เสริมด้วยไฟดาวน์ไลท์ บนฝ้าเพดานและไฟแขวน องค์ประกอบทั้งหมดช่วยเพิ่ม ความโดดเด่นให้โต๊ะอาหารได้เป็นอย่างดี

มุมรับประทานอาหารประดับภาพศิลปะสะท้อนกลิ่นอายแบบเอเชียขนาดสูงเกือบเต็มผนังสองกรอบซึ่งเป็นรูปภาพที่ต่อเนื่องกัน สร้างความน่าสนใจท่ามกลางบรรยากาศสไตล์ลอฟต์ ผนังด้านหลังของกรอบรูปกรุแผ่นไม้ในแนวตั้งให้มีระดับที่ต่างกันจนเกิดมิติ เสริมด้วยไฟดาวน์ไลท์ บนฝ้าเพดานและไฟแขวน

เจ้าของ : Mr. Abdullah Saleh Abdat
ออกแบบ : Mr. Suhaimi Bin Lazim
อ่านต่อ : THINK OUT OF THE BOX พื้นที่เล็กๆที่แตกต่าง