บ้านและสวนแฟร์ midyear

[ my home selected ] 14 เฟอร์นิเจอร์ โดนใจพี่ฮอลล์น้องออน ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018

บ้านและสวนแฟร์ midyear
บ้านและสวนแฟร์ midyear

บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018 ในปีนี้ เราจัดหนัก จัดเต็ม ขยายพื้นที่ให้เดินกันยาว ๆ เช้าจรดค่ำ รวบรวมมาทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน น่ารัก ๆ ให้เลือกกันจนหัวหมุน แต่สำหรับใครที่ยังนึกไม่ออก ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดีในงาน เรามีตัวช่วยสองสาวสวยช่วยอีกแรงค่ะ

วันนี้ my home จูงมือสองสาวหน้ามนคนเคย ๆ พี่ฮอลล์-บรรณาธิการบริหารนิตยสาร my home ที่ควบตำแหน่งพิธีกรประจำช่วงเสกสรรค์ปั้นแต่ง รายการ my home TV และน้องออน กองบรรณาธิการนิตยสาร my home สาวน้อยหน้ากลมผู้ที่มากับความสามารถหลากหลายจนหมวกคัดสรรยังต้องงงพ่วงตำแหน่งพิธีกรประจำช่วงเสกสรรค์ปั้นแต่ง รายการ my home TV มาช่วยเลือกเฟอร์นิเจอร์ 14 ชิ้น โดนใจเพื่อเป็นแนวทางการตัดสินใจให้กับทุกคน ที่มาเดินที่งาน บ้านและสวนแฟร์ midyear 2018 กันค่ะ

บ้านและสวนแฟร์ midyear

มาเริ่มกันที่พี่ฮอลล์ บก. คนเก่งกันก่อนเลยค่ะ ครั้งนี้พี่ฮอลล์กระซิบกับทีมงานมาว่า ” ครั้งนี้พี่ฮอลล์จะไม่เลือกของตามใจตัวเองอีกต่อไปแล้ว “ เอาหล่ะค่ะ ครั้งนี้พี่ฮอลล์ถือว่ามาแปลกสุด ๆ ในรอบหลายปี  (นิ่งคิด..) “พี่ฮอลล์ว่า..พี่ฮอลล์จะเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะกับคนที่อยู่อาศัยที่มีบ้านพักในลักษณะของบ้านเดี่ยว ที่มีพื้นที่ประมาณหนึ่ง เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จึงเน้นไปที่ความสบายเป็นหลักก็แล้วกัน แต่ยังคงความมุมิน่ารักๆ แบบที่ my home เป็นดีกว่า ” ไม่มั่วเสียเวลาให้ช้ากว่านี้ซักนาที พี่ฮอลล์รีบเดินจ้ำมุ่งหน้าสู่โซน selected บริเวณ hall 103 อย่างรวดเร็ว

บ้านและสวนแฟร์ midyear

สำหรับบ้านที่มีพื้นที่ไม่มาก การใช้โซฟาแบบสองที่นั่งให้เป็นมุมพักผ่อนสบาย ๆ จะนอนดูหนัง ดูทีวี หรือนั่งเล่นในวันว่าง ๆ พี่ฮอลล์ว่าเป็นความคิดที่ดีมากเลยนะ ด้วยสีสันที่สวยโดนใจของโซฟารุ่น GOOFY LOVESEAT จาก ROMANEE นี้ยิ่งทำให้รีบพุ่งตัวเข้าไปรองนั่งเลยค่ะ เบาะนิ่มนั่งสบายด้วยความลึกที่พอดีกับช่วงขา โครงเป็นไม้จริงเข้ากับบ้านได้หลากลายสไตล์ ใครที่กำลังมองหาโซฟาสองที่นั่งซักตัว พี่ฮอลล์ว่าตัวนี้น่ารับกลับไปดูแลต่อที่บ้านสุดๆเลย

โซฟารุ่น GOOFY LOVESEAT จาก ROMANEE
ขนาด 72 x 189 x 61 cm.

ราคา 38,400 บาท

 

บ้านและสวนแฟร์ midyear

ถ้าพูดถึงมุมพักผ่อนแล้วไม่พูดเรื่องเตียงก็คงไม่ได้ใช่ไหมหล่ะ เตียงเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นที่เราต้องเลือกดี ๆ เลือกให้นาน พิจารณาว่ามันแข็งแรงคงทน เพราะในทุก ๆ วันเราต้องพักผ่อนอยู่บนเตียงนั้นค่อยข้างนาน เตียงที่ดี ก็จะช่วยส่งเสริมให้การนอนพักผ่อนของเรามีประสิทธิภาพที่ดีตามไปด้วย อย่างโครงเตียงไม้โอ๊คน่ารัก ๆ ของ flo รุ่น TIMBER หลังนี้ที่นอกจากภายนอกจะน่ารัก น่าใช้ จนอยากกระโดดขึ้นไปนอนมันซะตอนนี้เลย ( เดี๋ยวก่อนค่ะพี่ฮอลล์ ใจเย็น ๆ ) ที่รองฟูกของพี่คนนี้เค้าใช้เป็นเหล็ก รับรองความแข็งแรง ไม่ยวบหรือแตกหักเหมือนไม้อัดอีกด้วยค่ะ

TIMBER  BED จาก flo

สำหรับฟูก 5 ฟุต ขนาด 163 x 210 x 95 cm

ราคา 23,000 บาท

 

บ้านและสวนแฟร์ midyear

เก้าอี้สตูลก็เป็นอีกหนึ่งอย่างสำหรับบ้านไหนที่มีพื้นที่ไม่มากนัก การวางเก้าอี้สตูลไว้ในมุมที่ชอบซักหนึ่งมุม จัดแจงปูเสื่อ พร้อมหมอนอิงใบโปรด เท่านี้เราก้ได้มุมพักผ่อนมาแล้ว แต่เก้าอี้สตูลของ filobula ตัวนี้ ไม่ใช่แค่เก้าอี้สตูลนิ่ง ๆ เรียบ ๆ แบบตัวอื่นทั่วไปนะคะ เห็นสีน่ารักหวานใสแบบนี้ เค้าก็มีลูกเล่นเก๋ ๆ ซ่อนอยู่ที่ด้านล่างของเก้าอี้ ลองพลิกดูจะเจอกันขาเก้าอี้ที่เป็นลักษณะคล้ายเก้าอี้โยก คือนั่งเล่นเพลิน ๆ แล้วจะโยกเยกไปพร้อม ๆ กันด้วยก็ได้ค่ะ และที่สำคัญตัวนี้เพิ่งเปิดในงานบ้านและสวนแฟร์ mid year 2018 ที่นี่เป็นที่แรกเลยค่ะ ใหม่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

เก้าอี้สตูลโยกเยก จาก filobula

ราคา 5,500 บาท

บ้านและสวนแฟร์ midyear

ผู้หญิงอย่างเรา ๆ นอกจากลิปสติกแล้วก็รองเท้านี่แหละค่ะ ที่เยอะพอ ๆ กัน ตู้เก็บรองเท้าจึงเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งชิ้นที่จำเป็น เพราะนอกจากจะช่วยจัดระเบียบรองเท้าที่มีอยู่มากมายคล้ายว่าเรากิ้งกือพวกนั้นให้เรียบร้อย อยู่เป็นที่เป็นทางแล้ว ตู้เก็บรองเท้ายังเป็นตัวช่วยบล้อคกลิ่นรองเท้าพวกนี้ให้ไม่ออกมาวิ่งเล่นภายในบ้านของเราได้ด้วยจ้า ยิ่งถ้าตู้เก็บรองเท้าสวย ๆ ด้วยแล้วจะเอามาวางไว้ในบ้านให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เดินผ่านทีไรก็ชุ่มชื่นหัวใจก็ได้นะ อย่าง ตู้เก็บรองเท้ารุ่น Reflection จาก Whoop นี้ไง

ตู้เก็บรองเท้ารุ่น Reflection จาก Whoop

ขนาด 84 x 45 x 127.6 cm

ราคา 16,500 บาท

 

บ้านและสวนแฟร์ midyear

จัดเก็บให้เป็นระเบียบแถมด้วยความน่ารักตะมุตะมิแบบสาว ๆ my home เฟรมไม้ที่พ่วงด้วยออฟชั่นการจัดเก็บรุ่น Rotan Hanger จาก Ma maison  ตัวช่วยเปลี่ยนมุมยุ่ง ๆ ให้เรียบร้อยได้ง่าย ๆ เพียงชั่วพริบตา เฟรมทำจากไม้ยาง ติดมือจับเซรามิคไว้สำหรับแขวนกระเป๋า สร้อยคอ ถึง 3 หัวด้วยกัน ภายในเฟรมกรุหวายลายสาน สามารถเอานำตุ้มหูมาแขวนเก็บให้เป็นระเบียนได้ น่ารักอีกด้วยนะคะ

Rotan Hanger จาก Ma maison

ราคา 1,500 บาท

บ้านและสวนแฟร์

พี่ฮอลล์เชื่ออยู่อย่างหนึ่งค่ะว่า ชั้นวางของน่ารัก ๆ จะช่วยทำให้เราขยันหาของมาเก็บให้เป็นระเบียบอยู่เสมอ อย่างชั้นวางหนังสือไม้สนรุ่น Beagle Book จาก Easy Cozy ชั้นนี้ก็ช่วยหลอกล่อให้เราอยากหยิบจับหนังสือที่วางกองไม่เป็นระเบียบมาใส่ชั้นจนเติมเต็มบีเกิ้ลตัวนี้ให้อ้วนพีไปด้วยหนังสือ จะนำไปวางไว้ข้างโซฟา หรือในมุมหนังสือที่บ้านก็ได้หมดเลยจ้า ไม่ต้องคอยให้อาหารด้วยนะ แค่ขยันหาหนังสือมาเสียบใส่ลงไปก้พอ : )

Beagle Book Shelf จาก Easy Cozy

ขนาด 80 x 40 x 62 cm.

ราคา 2,890 บาท

บ้านและสวนแฟร์

มีใครเป็นเหมือนพี่ฮออล์บ้างไหมเอ่ย เห็นงานสานทีไร หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะทุกทีเลยค่ะ แล้วถ้าได้ลายสานมารวมตัวอยู่กับเฟอร์นิเอจร์หรือของแต่งบ้านด้วยแล้วนะ พี่ฮอลล์นี่เรียกว่ายอมในยอม ต้องพุ่งตัวไปทำความรู้จัก ไปทักทายพูดคุยด้วยเสมอเลย และเจ้า Sakoo chair จาก ADIWISLIVING ตัวนี้ก็ได้ขโมยหัวใจพี่ฮอลล์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า ด้วยความขาวนวลของโครงแอช ที่เข้ากับหวายเทียมสานลายสวยแบบพอดี๊พอดี เจอแบบนี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว

Sakoo chair จาก ADIWISLIVING

ขนาด 53 x 82 x 50 cm.

 

ตามไปดูน้องออนกันบ้างดีกว่าค่ะ