HomePro Fair 2018 ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ พร้อมแล้วให้คุณมาสแกนของแต่งบ้านที่รับรองต้องถูกใจ!!

เดินจนเกือบทั่วแล้ว หากจะไม่เดินมาโซนนี้ก็เหมือนมาไม่ถึง คือโซน Outdoor Living ที่นำสินค้ามาเอาใจคนรักการจัดสวนให้เลือกหาซื้ออุปกรณ์แต่งสวนกันอย่างจุใจ ทั้งชุดทำสวนผักปลอดสารพิษ หรือชุดแต่งสวนแบบน่ารัก กุ๊กกิ๊ก เฃยไปในโซน OUTDOOR LIVING ก็มีชุดนั่งเล่นไว้ให้เลือกชม หรือดูไปเป็นไอเดียแล้วนำไปตกแต่งสวนหน้าบ้านเองก็ได้ และถ้าสนใจอุปกรณ์ชิ้นไหนก็หาซื้อได้จากในงานกันได้เลย

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงรายการสินค้าให้ช้อปกันแบบคร่าวๆ แต่ถ้าจะให้ครบสูตรของงานนี้ก็ต้อง กิน บิน เที่ยว ด้วยถึงจะตรงตามคอนเซปต์ ฉะนั้นในส่วนของการกิน งานนี้จึงได้เนรมิตฮอลล์ 7 ให้เป็นโซนของตลาดของกินกว่า 150 ร้านค้าชื่อดังที่มาออกร้านให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกซื้อ เลือกกินกันได้ตามใจชอบ พร้อมรับสิทธิพิเศษที่โฮมโปรมอบให้ ด้วยการร่วมมือกับ KTC ให้สิทธิพิเศษในการนำคะแนนสะสมจากบัตรมาเป็นแลกคูปองสำหรับรับประทานอาหารจากร้านค้าชื่อดังภายในงาน และหลังการจัดงานก้ยังสามารถนำแต้มคะแนนไปแลกเป็นบัตรรับประทานอาหารจากร้านค้าชื่อดังในกรุงเทพฯ ได้อีกด้วย

ส่วนของการบิน เที่ยว ก็มอบสิทธิพิเศษให้คุณบินฟรีทั้งงในและต่างประเทศ หากช้อปสินค้าภายในงานครบ 700,000 บาท รับฟรีบัตรท่องเที่ยวมูลค่า 45,000 บาท รวมถึงยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกบัตร เครดิตของ KTC สามารถนำคะแนนมาแลกเป็นที่พักสุดหรู ทั้งโรงแรมและรีสอร์ท ในราคาสุด ทุกอย่างดูจะคุ้มไปเสียหมด เมื่อมางานนี้!!

เรียกได้ว่าตระการตามากๆ กับสินค้าแต่งบ้านชั้นดีที่ยกขบวนมาเสิร์ฟความสุขให้คนรักบ้านแบบเต็มอิ่ม ด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของสินค้าเพื่อบ้านทุกประเภทที่ขนกันมาแบบเป็นกองทัพ บอกเลยว่าสิผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ทุกประเภท ที่นำมาแสดงในงานได้ผ่านการคัดสรรมาแล้วทุกชิ้น มาเดินหามุมโปรด ภายใต้บรรยากาศสุด Chill ไปกับ HomePro Fair 2018 ช้อป กิน บิน เที่ยว งานแฟร์ที่ทุกคนต้องมา เพราะงานนี้คือที่สุดของศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน มาเดินซื้อสินค้าในงานนี้แล้วรับรองว่ายังเหลือเงินกลับบ้านไปใช้ได้อีกสบายๆ เชื่อสิ!!   

แล้วพบกันทุกวันตั้งแต่ 20 – 29 ก.ค.  61 ทั้ง 10 วัน บอกเลยมางานนี้ คุ้ม!!