HomePro Fair 2018 ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ พร้อมแล้วให้คุณมาสแกนของแต่งบ้านที่รับรองต้องถูกใจ!!

นอกจากนี้ยังมีที่นอน และชุดเครื่องนอนแบรนด์ดังอย่าง LOTUS, Dunlopilo, Synda, Jessica และ PREMER SATIN ที่ยกขบวนสินค้าคุณภาพที่ผลิตจากวัสดุชั้นดีมาจำหน่ายในราคาถูกสุดๆ แต่ละแบรนด์ยังได้สมนาคุณผู้ซื้อด้วยของแถมมากมาย เช่น หมอนยางพารา และหมอนหนุน เป็นต้น

ในฮอลล์เดียวกันนั้นเมื่อเดินไปเรื่อยๆ จะเจอแสงระยิบระยับที่มาจากโคมไฟหลากสไตล์ ที่ปีนี้มีให้เลือกเยอะกว่าปีก่อนๆ ไฮไลท์ของโคมไฟที่ทำให้สะดุดตาคงเป็น FRAME LIGHT โคมไฟ D.I.Y. ที่สามารถดีไซน์ให้สวยงามได้ในรูปแบบที่ชอบรวมถึงแบรนด์คุณภาพของโฮมโปรเอง อย่าง Carini ก็ส่งโคมไฟหลากประเภท ทั้งไฟช่อ, ไฟกิ่งใน, ไฟเพดาน หลายแบบมาให้เลือก รวมถึงไฟไนท์ไลท์ ไฟอ่านหนังสือ หลอดLED ของแบรนด์ PHILIPS , EVE, NAGAS, RIN, NEO LIGHT และ Home Inspiration ก็มีมาโชว์ให้ไดพ้เลือกกันตามใจชอบ  

เดินเลยมาที่ ฮอลล์ 7-8 มาดูสินค้าประเภท สุขภัณฑ์ ห้องน้ำกันบ้าง ปีนี้ยักษ์ใหญ่อย่าง MOYA เค้าตอบโจทย์สังคมผู้สูงวัยด้วยการนำผลิตภัณฑ์แนว Love&Care สินค้าเพื่อผู้สูงอายุมาโชว์เยอะเลย ทั้งราวพยุง, สุขภัณฑ์เคลื่อนที่ และเก้าอี้นั่งถ่าย นอกจากนี้ในงานก็ยังงมีรับออกแบบห้องน้ำเพื่อผู้สูงอายุจาก Home Service อีกด้วย ลองไปปรึกษากันดู ทั้งได้ของไปใช้แล้ว ยังได้รูปแบบการทำห้องน้ำในแบบที่คุณชอบอีกด้วย อะไรจะดีไปกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

นอกจากสุขภัณฑ์เพื่อผู้สูงอายุ MOYA ยังส่ง MOYA PLUS สุขภัณฑ์อัตโนมัติเพื่อมาเอาใจคนรักห้องน้ำ รวมถึงแบรนด์ดังอย่าง American Standard ก็ได้ส่งสุขภัณฑ์รุ่นท็อปๆ มาให้เลือกกันแบบจัดเต็ม ผู้นำก๊อกน้ำอย่างHAFELE  หรือจะเป็นฝักบัว ราวเลื่อนเซ็ต จาก Rasland กระเบื้องผนัง จาก M XIMUS และ KIA กระเบื้องพื้นจาก TARA ก็ขนมาเอาใจคนรักห้องงน้ำกันแบบจุใจลองไปเดินเพลินๆ แล้วเลือกหากันดู

อีกโซนที่มาแล้วห้ามพลาดเลยคือ โซนสินค้าปรับปรุงบ้าน ที่ฮอลล์ 6-8 ปีนี้สินค้าดูจะเยอะเป็นพิเศษ อาจจะด้วยสภาพอากาศประเทศไทย ทั้งแดดทั้งฝน แบรด์ต่างๆ เลยส่งสินค้ามาเอาใจคนรักบ้านกันแบบกระหน่ำ ทั้งรางน้ำฝนพร้อมติดตั้งจาก SCG ประตู หน้าต่าง รวมทั้งสีทาทั้งภายนอกภายในหลากหลายแบรนด์ อย่าง NIPPON PAINT, DULUX, Beger