รวม 10 แบบห้องนอนสวย จากเว็บไซต์บ้านและสวน

แบบห้องนอนสวย

ห้องนอนนี้โครงสร้างเลือกใช้เหล็กเพื่อความแข็งแรงของตัวอาคาร ผนังกรุด้วยไม้วางเรียงเป็นแนวตั้ง พร้อมกับออกแบบให้มีประตูหน้าต่าง และช่องแสงขนาดใหญ่ เพื่อเปิดรับแสงสว่าง ลม และวิวจากภายนอก ช่วยให้มีอากาศไหลเวียนได้ทั่วถึงในทุกส่วนของบ้าน  เชื่อมโยงกับธรรมชาติภายนอกเติมเต็มความน่าอยู่ให้แก่บ้านได้อย่างดี

ชมมุมอื่นของบ้าน คลิ๊ก

แบบห้องนอนสวย

ห้องนอนของคุณวิทย์  นักจัดสวนชื่อดัง จาก Little Tree ตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือต้นไม้สีเขียวสด ใบสวยๆ ที่ช่วยเติมความมีชีวิตชีวาให้กับห้องนอนนี้ได้อย่างดี

ชมมุมอื่นของบ้าน คลิ๊ก

ห้องนอนสีขาว ห้องนอนปูนเปลือย
แบบห้องนอนปูนเปลือย

ภายในห้องนอนนี้เป็นปูนเปลือยหมดทั้งพื้นและผนัง แต่มีการนำไม้เก่าเข้ามาตกแต่ง ลดความแข็งกระด้างของเหล็กลงได้ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น โดยรวมดูเรียบง่าย และโปร่งโล่ง

ชมมุมอื่นของบ้าน คลิ๊ก

แบบห้องนอนสวย

ห้องนอนสีขาวสะอาดตาด้วยพื้นไม้ ทำสีขาว คงความดิบเท่ เข้ากับอาคารภายนอกด้วยฝ้าเพดานเปลือยฉาบเรียบ ชุดบานกรอบประตูไม้เก่าช่วยสร้างบรรยากาศคลาสสิกเข้า กับชุดเฟอร์นิเจอร์ ระเบียงทั้งสองด้านเปิดรับแสงธรรมชาติ ให้ส่องผ่านเข้ามาอย่างเต็มที่ ห้องจึงดูโปร่งสบายเป็นพิเศษ

ชมมุมอื่นของบ้าน คลิ๊ก

ห้องนอนสไตล์ลอฟท์
แบบห้องนอนสไตล์อินดัสเทรียล

อีกหนึ่งห้องนอนในสไตล์อินดัสเทรียลโชว์ผิววัสดุอย่างผนังอิฐเท่ๆ ตกแต่งด้วยของสะสมของเจ้าของบ้าน ที่ไม่ได้มีสไตล์ตายตัว ชอบเก็บสะสมของต่างๆ ซึ่งสามารถเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับห้องนอนได้ดีทีเดียว

ชมมุมอื่นของบ้าน คลิ๊ก

เรื่องที่น่าสนใจ

เรื่อง : Tatsareeya S.
ภาพจากคลังภาพบ้านและสวน, room, My Home

ติดตามข้อมูลดีๆจากบ้านและสวนได้ที่นี่