ครัวปูน ReadyKitch

งบน้อยก็มีครัวสวยได้ ด้วยครัวปูนสำเร็จรูป Readykitch สร้างเสร็จเร็วทันใจใน 1 วัน

ครัวปูน ReadyKitch
ครัวปูน ReadyKitch

แทบไม่น่าเชื่อว่าวันนี้เราจะอยู่ในยุคที่การสร้างครัวปูนใช้เวลาเพียง 1 วันเท่านั้น จากครัวไทยที่อยู่คู่บ้านมานานหลายร้อยปี ได้พัฒนารูปแบบมาจนถึงปัจจุบันที่แบ่งตามฟังก์ชันใช้งานได้ 2 แบบ

คือ ครัวฝรั่ง ซึ่งมักอยู่ภายในบ้านสำหรับประกอบอาหารเบาๆ ไม่มีกลิ่นควันรบกวนมากนัก และครัวไทย ซึ่งแน่นอนว่าเป็นพื้นที่ประกอบอาหารไทยที่เต็มไปด้วยเครื่องเทศนานาชนิด ผ่านกรรมวิธีหลายขั้นตอนทั้งโขลก สับ หั่น และทุบ เพื่อให้รสชาติของอาหารถึงพริกถึงขิง รูปแบบครัวไทยจึงต้องมีความแข็งแรงคงทน สามารถรองรับทุกขั้นตอนของการทำอาหารไทยได้ เคาน์เตอร์ครัวปูนจึงเป็นวัสดุที่ตอบโจทย์ครัวไทยได้ดีที่สุด

จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ครัวปูนจะได้รับนิยมมาก แต่ก็ต้องยอมรับว่าการสร้างครัวปูนมีรายละเอียดหลายขั้นตอน ทั้งการก่อปูน การปิดผิวเคาน์เตอร์ ราคาค่าแรงช่าง รวมถึงฝีมือช่าง ซึ่งบางครั้งก็ไม่ได้คำนึงถึงความแข็งแรงปลอดภัยมากกว่าการจำกัดงบประมาณไม่ให้เกินกว่าราคาจ้าง ปัจจัยเหล่านี้ทำให้เจ้าของบ้านที่อยากได้ครัวปูนสวยๆ ปวดหัวไปตามๆ กัน แต่ชุดครัวปูนสำเร็จรูป Readykitch สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้

เคาน์เตอร์ครัวปูน ReadyKitch เคาน์เตอร์ครัวปูน ReadyKitch

Readykitch คือ ครัวปูนแบบไม่ต้องก่อปูน เพราะทำจากซีเมนต์คอมโพสิต ซึ่งเป็นนวัตกรรมทดแทนการฉาบปูนรูปแบบใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยความคงทนแข็งแรง รับน้ำหนักได้ถึง 200 กิโลกรัม/เมตร ไม่ลามไฟ ทนความชื้นได้ดี จึงไม่เกิดเชื้อรา ปลวกไม่กิน ทำความสะอาดง่าย ติดตั้งแบบระบบแห้ง เสร็จเร็วภายใน 1 วัน ไม่ก่อให้เกิดความสกปรกในพื้นที่ติดตั้ง สามารถก่อสร้างโดยใช้เครื่องมือช่างทั่วไปได้ แน่นอนว่าช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าแรงช่างก่อสร้างได้ด้วย

เคาน์เตอร์ครัวปูน ReadyKitch

นอกเหนือจากนั้นชุดครัว Readykitch ยังมาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ฉีกรูปแบบครัวปูนอย่างที่เห็นตามท้องตลาด สามารถติดตั้งเป็นครัวฝรั่งสวยๆ ในบ้านก็ได้ ด้วยวัสดุกรุผิวที่ทำความสะอาดง่าย สามารถปรับขนาดได้ตามพื้นที่ครัว ไม่ว่าจะเป็นครัวเล็ก ครัวใหญ่ หรือพื้นที่จะแคบแค่ไหนก็ติดตั้งได้ ทั้งโครงสร้างครัวปูน หน้าบาน และตู้แขวน ซึ่งทุกส่วนของชุดครัวบรรจุลงกล่องกะทัดรัด ง่ายต่อการขนส่ง เรียกว่าฉีกทุกกฎของคำว่าครัวปูนแบบเดิมๆ ไปเลยทีเดียว

Readykitch มาพร้อมราคาที่เป็นมิตรมากๆ เฉลี่ยตารางเมตรละ 14,900 บาท ประกอบด้วยชุดโครงสร้างและหน้าบาน พร้อมประกันโครงสร้างนานถึง 10 ปี

สนใจติดต่อ โทร. 0-2094- 9669
www.readykitch.com
Facebook: Readykitch
Line: @readykitch
หรือ สแกน QR Code
ReadyKitch