กระเบื้องหลังคา

รู้ใช่ไหม! หลังคาเพิ่มความสวยงามให้บ้านได้มากกว่าครึ่ง

กระเบื้องหลังคา
กระเบื้องหลังคา

หลังคาถือเป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุดของบ้าน เป็นวัสดุชิ้นแรกๆ ที่ต้องคำนึงถึง เพราะหลังคาช่วยป้องกันความร้อนให้กับตัวบ้าน คอยต้านทานแรงลม ป้องกันแรงฝน ต้องสู้กับทุกสภาพภูมิอากาศให้กับบ้านได้ทุก
รูปแบบ

บ้านทุกหลังจึงจำเป็นต้องมี “หลังคา” เพราะนอกจากจะปกป้องตัวบ้านแล้ว ยังช่วยปกป้องส่วนประกอบภายในบ้าน อื่นๆ ได้อีก  เช่น ห้องนอน, ห้องเก็บของ, ห้องครัว, ศาลาหน้าบ้าน หรือ แม้กระทั่ง ห้องน้ำ เพราะเหตุนี้กระเบื้องมุงหลังคาจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ทั้งยังช่วยตกแต่งมุมมองภายนอกของบ้านให้สวยโดดเด่นได้มากกว่าครึ่งหนึ่งอีกด้วย

การเลือกกระเบื้องหลังคาให้ลงตัวกับบ้านจึงถือเป็นการลงทุนครั้งสำคัญ ที่เจ้าของบ้านต้องให้ความใส่ใจมากเป็นพิเศษเพราะส่งผลต่อความสบายของผู้อยู่อาศัยไปอีกนาน ดังนั้น ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อจึงควรดูให้ดีว่ากระเบื้องหลังคาแบบไหน สีไหน ที่เหมาะกับบ้านของเรามากที่สุด

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์หลังคาได้พัฒนากรรมวิธีการผลิตให้มีรูปลักษณ์และคุณสมบัติที่เหมาะสมต่อการใช้งาน มีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย เช่น บ้านสไตล์ร่วมสมัย ช่วยเพิ่มความภูมิฐาน ควรเลือกใช้กระเบื้องหลังคาแบบลอนโค้ง หรือบ้านสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ก็ควรเลือกใช้กระเบื้องมุงหลังคาแผ่นเรียบที่มีลักษณะเป็นเส้นตรงดูโมเดิร์นเข้ากับตัวบ้าน ถ้าหากบ้านสไตล์ธรรมชาติ ลองเลือกหลังคารูปลักษณ์และสีสันคล้ายกับปีกไม้ก็จะยิ่งช่วยสร้างบรรยากาศได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งกระเบื้องหลังคาแต่ละแบบ ก็มีคุณลักษณะพิเศษ และให้สไตล์กับบ้านที่แตกต่างกันไป

นอกจากเรื่องของรูปแบบ สีสัน และความสวยงาม ของกระเบื้องหลังคาแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันน่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งควรดูจากแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านหลังคาเป็นอย่างดี มีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญต้องผ่านการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม เพื่อให้มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพการผลิต เพราะนอกเหนือจากความสวยงามแล้ว ความแข็งแรง และปลอดภัยของตัวหลังคาก็เป็นส่วนที่มีความสำคัญเช่นเดียวกัน

กระเบื้องหลังคา

เมื่อพูดถึงแบรนด์ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาที่มีคุณภาพมาตรฐาน เป็นที่รู้จักและได้รับความเชื่อถือมาเป็นระยะเวลานาน แบรนด์แรกที่นึกถึงก็คือ “หลังคาคอนกรีต เอสซีจี รุ่น ซีแพค” ที่มีการผลิตจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยผสานกับความเชี่ยวชาญ  เพื่อให้กระเบื้องหลังคาทุกแผ่นมีความแข็งแรง ทนทาน ปลอดภัย และมีความสวยงาม ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

กระเบื้องหลังคา

กระเบื้องหลังคา

สีสวยทนทานยิ่งขึ้น

ด้วยกรรมวิธีในการผลิตที่ทันสมัย พ่นสีแบบ Wet on Wet หรือการพ่นสีในขณะที่กระเบื้องยังเปียก ทำให้สีติดแน่นเป็นเนื้อเดียวกับกระเบื้อง ให้สีสวยทน  มาพร้อมเทคโนโลยีที่เหนือกว่ากับการเคลือบสี 2 ชั้น “Double Coating” ที่ปกป้องสีกระเบื้องด้วยน้ำยาเคลือบผิวสูตรพิเศษ ทำให้สีสวยสดและทนทานมากขึ้น สร้างความภูมิฐาน โดดเด่นให้กับบ้านและอาคารได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีสีสันที่หลากหลายตอบสนองไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านได้ในแบบที่ต้องการ

แข็งแรง ทนทานทั่วแผ่น

เพราะผลิตจากปูนซีเมนต์ เอสซีจี และผลิตด้วยเครื่องจักรแรงอัดสูง เพื่อให้ได้กระเบื้องหลังคาที่แข็งแรง ทนทานทั่วแผ่น ใช้งานได้อย่างมั่นใจไร้กังวล ด้วยมาตรฐานจาก เอสซีจี

และหลังคาเอสซีจี รุ่น ซีแพค มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย เพื่อสะท้อนสไตล์ที่เป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มสีมาตรฐาน กลุ่มสีประกาย และกลุ่มสีใหม่ GEO STYLE 

กระเบื้องหลังคา

กระเบื้องหลังคา
สีเขียวใบไม้ ให้สีสันสวยงามแบบธรรมชาติ
กระเบื้องหลังคา
สีแดงประกายตะวัน โดดเด่นด้วย 2 เฉดสี ที่แตกต่างแต่ลงตัว ไม่ซ้ำใคร
กระเบื้องหลังคา
สีเขียวอินทนิล สวยกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ
กระเบื้องหลังคา
สีอิฐอำไพ กลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ
กระเบื้องหลังคา
สีเงินไททาเนี่ยม เฉดสีพาสเทล ช่วยให้บ้านอ่อนหวาน นุ่มนวลอย่างมีรสนิยม

อุปกรณ์หลังคา เอสซีจี เพื่อบ้านสวยสมบูรณ์แบบ

นอกจากหลังคาเอสซีจี รุ่น ซีแพค จะช่วยเพิ่มความสวยงามลงตัวให้กับบ้านแล้ว อีกสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ก็คือการเลือกอุปกรณ์หลังคาซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านควรใส่ใจ เพราะกระเบื้องหลังคาที่ดีก็ต้องใช้ร่วมกับอุปกรณ์หลังคาที่ดีเช่นกัน ซึ่งกระเบื้องหลังคาและอุปกรณ์หลังคา เอสซีจี มีมาตรฐาน ปลอดภัย และช่วยป้องกันปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับบ้านได้  ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันความร้อน ป้องกันหลังคารั่ว ป้องกันหลังคาหลุดปลิว หรือเพิ่มอรรถประโยชน์ต่างๆ

สำหรับการติดตั้งหลังคา ก็ควรติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ซึ่งหากการติดตั้งไม่ได้มาตรฐาน อาจส่งผลเสียขึ้นภายหลัง ซึ่ง เอสซีจี มีบริการจากทีมงานมืออาชีพบริการติดตั้งหลังคาเบ็ดเสร็จ ภายใต้ชื่อ SCG Roof Service ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องของความสวยงามปราณีตในการติดตั้ง เพราะทุกขั้นตอนผ่านการควบคุมด้วยมาตรฐาน งานเสร็จตามกำหนด และด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่นำมาใช้ในการติดตั้ง จึงการันตีได้ในเรื่องของความปลอดภัย พร้อมรับประกันการติดตั้ง

กระเบื้องหลังคา

หลังคาเอสซีจี รุ่น ซีแพค ที่นำมาแนะนำกันในวันนี้อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณเพื่อเติมเต็มให้บ้านสวยได้ตรงใจคุณ ชอบแบบไหนก็เลือกเอาเลยรับรองว่าบ้านของคุณต้องออกมาสวย โดดเด่น ตรงใจอย่างแน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG Building Materials