4 โซนไฮไลต์เอาใจคนรักเฟอร์นิเจอร์มีดีไซน์ ที่ Modernform The Annual Sale up to 70%

ปฏิเสธไม่ได้ว่า นอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์แล้ว ในเรื่องของความสวยงาม และงานดีไซน์ ก็เป็นเหตุผลต้นๆ ที่ทำให้เราเลือกเฟอร์นิเจอร์ดีๆ สักชิ้น ยิ่งถ้าได้เฟอร์นิเจอร์ที่พิถีพิถันในคุณภาพ แถมสวยถูกใจในราคาสมเหตุสมผล ประกอบเข้ากับการเติมเต็มบ้านหรือสถานที่อื่นๆ ของคุณให้โดนเด่นมีรสนิยม และเข้ากับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้ ก็เป็นเรื่องที่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ใช่… เรากำลังจะชวนคุณไปมองหาเฟอร์นิเจอร์ดีๆ ที่ Modernform The Annual Sale up to 70% โชว์รูมศรีนครินทร์ ซึ่งจัดขึ้นเช่นเคยในปีนี้ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. – 4 มิ.ย. 60 บ้านและสวนก็ไม่พลาดที่จะพาขอคุณไปเลือกหลากหลายสินค้าคุณภาพ ลดราคากันแบบคุ้มค่าสุดๆ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ในห้องครัว เฟอร์นิเจอร์สำหรับออฟฟิศ และสินค้าเพื่อสุขภาพ ซึ่งเราจะพาไปชมไฮไลต์ ทั้ง 4 โซนอย่างจุใจ

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นที่ชั้นไหน หรือยังไม่มีไอเดียการเลือกเฟอร์นิเจอร์ เราอยากให้คุณลองแวะโซน  Hot Item บริเวณ ชั้น 1 กันก่อนเลยครับ ซึ่งจะโชว์สินค้าที่ลดราคาสูงสุด 70 % ไว้ที่นี่ ถ้าได้ไอเดียแล้ว ตามมาเลยครับ

1. Home Furniture
เริ่มกันที่โซนแรก เป็นเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ซึ่งจะมีตั้งแต่ ชั้น 1-4 ในแต่ละชั้นแบ่งเป็นหมวดหมู่ชัดเจนให้เลือกชมได้ง่าย ไม่ว่าเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น เฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน ที่มีสไตล์แตกต่างกันไป โดยชั้น 1 จะเป็นสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ๆ และสินค้า Signature ของ Modernform ที่พิถีพิถันในงานดีไซน์แบบเรียบ หรู ดูดี เสริมลุคให้บ้านมีสไตล์และเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานไม่แพ้ความสวยงามเลย  ซึ่งจะลดราคาตั้งแต่ 20% ขึ้นไป ส่วนชั้น 2 จะเน้นไปทางเฟอร์นิเจอร์ Built in และโซฟาหลากสไตล์ทั้งโซฟาหนัง โซฟาผ้า ไปจนถึงสตูลวางเท้าและเบาะนั่ง ชั้น 3 จะเป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์ luxury, Classic และ Leather Sofa Gallery โซฟาหนังแท้คุณภาพดี ใครที่กำลังมองหางานดีไซน์เรียบหรู ต้องไม่พลาดชั้นนี้ และนอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์นอกอาคารด้วย ส่วนสินค้าไฮไลต์ที่ลดราคาสูงสุดถึง 70% จะอยู่ที่ชั้น 5 และ 28 ครับ

2. Office Furniture
การทำงานให้มีความสุขไม่ใช่แค่ได้ทำงานที่ชอบ หรือในบรรยากาศแวดล้อมที่ดีเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะมีเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชั่นครบตอบโจทย์ในทุกการทำงาน หรือเพียงแค่มีเก้าอี้ที่นั่งสบายๆ สักตัว ก็ช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ฉะนั้นเราขอมาต่อกันที่ชั้น 4ซึ่งเป็นชั้นที่รวมเฟอร์นิเจอร์ สำนักงานให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่โต๊ะทำงาน เก้าอี้ โต๊ะผู้บริหาร ชุดโต๊ะ สำหรับห้องประชุมครบชุด ทั้งสไตล์โมเดิร์นเก๋เท่ ไปจนถึงดีไซน์เรียบเท่ ต้องบอกก่อนว่าชั้นนี้จะเป็นสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ ลดราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 20% ครับ แต่ถ้ายังไม่ถูกใจ เราขอพาคุณขึ้นไปที่ชั้น 5 ซึ่งเป็นโซนไฮไลต์ของเฟอร์นิเจอร์สำหรับออฟฟิศคุณจะได้พบกับโต๊ะ-เก้าอี้ หลากหลายสไตล์ให้เลือกอย่างจุใจ ในราคาที่ลดสุงสุด 70 % แน่นอน

3. Kitchen Furniture
ชุดเครื่องครัวภายในบ้านเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกบ้าน ใครที่กำลังมองหาชุดเครื่องครัวมีดีไซน์ พลาดไม่ได้ที่จะต้องแวะบริเวณชั้น 1 นี้ก่อน เพราะมีให้เลือกหลากหลายแบบเหมาะกับบ้านสไตล์ต่างๆ ทั้งแพนทรีเล็กๆ ครัวครบครันแบบ Built in ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท/เมตร ที่พิเศษไปกว่านั้นคือสามารถติดตั้งให้เสร็จได้ภายในหนึ่งวันด้วย แต่ถ้าหากมองหาเฟอร์นิเจอร์แยกชิ้น อย่างตู้เอนกประสงค์ โต๊ะรับประทานอาหาร บาร์สตูล แถมยังมีชุดเตาไฟฟ้าเตาอบไฟฟ้า ตู้เย็นมีดีไซน์ ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน และเสริมลุกให้ครัวสวย โชว์ได้แบบไม่ต้องหลบซ่อน ก็มีให้เลือกหลายแบบเช่นกัน ส่วนสินค้าเพิ่มเติมที่นำมาลดราคาเอาใจกันแบบสุดๆ จะอยู่ที่ชั้น 28 ครับ

4. Health & Care
ไม่ใช่แค่สินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เท่านั้น คราวนี้ Modernform ยังเอาใจคนรักสุขภาพ และเตรียมพร้อมเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ด้วยเฟอร์นิเจอร์สำหรับคนรักสุขภาพ อย่างเบาะนวดไฟฟ้า เก้าอี้พักผ่อน เฟอร์นิเจอร์สำหรับผู้สูงอายุ วีลแชร์ เตียงไฟฟ้าพร้อมที่นอนนำเข้า ออกแบบมาจากการศึกษาพฤติกรรมและปัญหาต่างๆ ของผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยจริงๆ ให้เลือกสรรหลายแบบ ส่วนที่เราสนใจเป็นพิเศษจะเป็นหมอนยางพาราเพื่อสุขภาพ ที่สามารถปรับรูปร่างตามน้ำหนักศรีษะและต้นคอ นั่งแล้วนุ่มสบาย ใครที่มีปัญหาด้านการนอนน่าสนใจทีเดียวครับ ซึ่งทั้งหมดนี้จะอยู่ด้านในสุดบริเวณชั้น 1 และมีให้เลือกเพิ่มเติม ในชั้น 28 ด้วยครับ

ลายแทง
ชั้น 28 – สินค้าลดราคาพิเศษ up to 70%
• เฟอร์นิเจอร์บ้าน
• เฟอร์นิเจอร์ครัว
• เฟอร์นิเจอร์นอกอาคาร
• เฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพ

ชั้น 5สินค้าลดราคาพิเศษ up to 70%
• เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
• เฟอร์นิเจอร์บ้าน

ชั้น 1-4สินค้าลดราคาพิเศษ
• เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
• เฟอร์นิเจอร์บ้าน
• เฟอร์นิเจอร์ครัว
• เฟอร์นิเจอร์นอกอาคาร
• เฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพ

พิกัด : Modernform โชว์รูมศรีนครินทร์
MAP : @13.7654025,100.3476691
เวลาเปิด –ปิด : จันทร์-ศุกร์ 10.00-19.00 น. / เสาร์ – อาทิตย์ 10.00-20.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2094-9999
www.modernform.co.th
FB : Modernform Furniture