แต่งคอนโดมิเนียม

แต่งคอนโดแบบ Marble Glam style ด้วยลายหินอ่อน แต่งแล้วดีต่อใจ ใครเห็นก็ต้องหลงรัก

แต่งคอนโดมิเนียม
แต่งคอนโดมิเนียม

ไม่ว่าจะเหนื่อยล้ามาจากไหน ใครๆ ก็อยากกลับบ้าน กลับห้อง กลับคอนโดมิเนียมของตัวเอง ยิ่งปัจจุบันคนยุคใหม่นิยมอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมกันเสียส่วนใหญ่ มีคอนโดฯ เป็นดั่งบ้านของตัวเอง และคงจะดีไม่น้อยถ้าภายในคอนโดฯของเราจะกลายเป็นที่แห่งความสุขในทุกซอกทุกมุมในแบบที่เป็นตัวของเราเอง

โดยปกติแล้วคอนโดมิเนียมส่วนใหญ่จะมีขนาดของห้องไม่เกิน 30 ตารางเมตร เป็นห้องขนาดไม่ใหญ่นัก มีพื้นที่ใช้งานจำกัดแต่ก็ครบถ้วน ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และห้องครัว ซึ่งการจะทำให้พื้นที่การใช้งานของห้องดูกว้างขึ้น สามารถทำได้ด้วยการตกแต่งในสไตล์ที่เรียกว่า Marble Glam เป็นการทำให้ห้องดูสว่างและมีมิติมากขึ้น มีความเป็นยุโรปตะวันตก มีระดับด้วยผนังหินอ่อนและกระจก ทำให้ห้องมีความหรูหราทันสมัย

Marble Glam เป็นสไตล์ที่กำลังได้รับความนิยมในการนำมาใช้แต่งคอนโดมิเนียมมากขึ้น ด้วยเหตุผลที่ว่าเป็นการตกแต่งที่ให้บรรยากาศและอารมณ์ที่เป็นธรรมชาติ ผสมความ Modern หน่อยๆ ภาพรวมจึงออกมาเท่ เรียบหรู ทันสมัย โดยเน้นความเรียบง่ายของตัวเฟอร์นิเจอร์ที่มีเส้นสายน้อยๆ อย่างลายหินอ่อน ลดความน่าเบื่อจากการคุมโทนสีของห้องที่เป็นสีขาว สีเทา และสีดำ

ทั้งนี้การจะแต่งคอนโดฯ ให้ออกมาดีและเหมาะสมที่สุด ควรให้ความสำคัญในเรื่องการจัดพื้นที่ใช้สอยให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัย และเกิดประโยชน์ให้มากที่สุด สิ่งสำคัญเลยคือการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย จัดสรรพื้นที่ในแนวดิ่งเพื่อเพิ่มประโยชน์จากพื้นที่ที่มีได้เพิ่มขึ้น การตกแต่งสไตล์ Marble Glam ช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้นด้วยเทคนิคพรางตาของเหล่าเฟอร์นิเจอร์ ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้พื้นที่ในห้องได้อย่างเต็มที่ รวมถึงทำความสะอาดง่าย ด้วยดีไซน์เรียบๆ นี่เป็นข้อดีเป็นข้อดีจากการแต่งคอนโดมิเนียมในสไตล์นี้นั่นเอง

แต่งคอนโดมิเนียม

เมื่อเฟอร์นิเจอร์คือสิ่งจำเป็นที่ช่วยให้การตกแต่งที่อยู่อาศัยมีความน่าอยู่มากขึ้น ดังนั้นการเลือกหาเฟอร์นิเจอร์มาใช้ทุกชิ้นจึงเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ต้องมีความโปร่ง มีการคุมโทนสี เสริมให้มีพื้นที่ใช้สอยของห้องกว้างขวาง สบายตา ที่สำคัญต้องมีเอกลักษณ์บ่งบอกคาเรคเตอร์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน และหากจะเลือกตกแต่งแบบ Marble Glam Stly ควรใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ที่เหมาะสม เพื่อให้ห้องออกมาในสไตล์ที่ต้องการมากที่สุด

หากพูดถึงเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ และการใช้วัสดุที่ดูแล้วมีความ luxury หลายคนจะนึกถึง หินอ่อนซึ่งเป็นวัสดุที่นิยมนำมาใช้ตกแต่งเพื่อให้ห้องออกมาสวยงาม หรูหรา อีกทั้งหินอ่อนยังเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง คิดดูว่าจะฟินแค่ไหน ถ้าได้อยู่ในคอนโดฯ ที่มีแต่ห้องสวยๆ ใช้เฟอร์นิเจอร์ลายหินอ่อนเป็นวัสดุมาตกแต่ง ทำให้ห้องดู Minimal เรียบหรูสุดๆ สีขาวและสีเทาที่ตัดกันเป็นลวดลายที่มองแล้วสบายตา จึงไม่แปลกใจว่าทำไมหลายๆ คนถึงได้อยากตกแต่งคอนโดฯ ด้วยวัสดุประเภทนี้กันนัก

แต่อย่าลืมว่า “หินอ่อน” เป็นวัสดุที่มีราคาสูงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยวิวัฒนาการและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป ทำให้มีการพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ลวดลายหินอ่อนออกมาได้สวยงามโดนใจ ในราคาที่จับต้องได้ มีการใช้เทคนิคการผลิตแบบต่างๆ เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์มีลวดลายหินอ่อนได้อย่างสวยงาม โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบความเรียบแต่หรูหรา ย่อมเป็นที่ถูกใจอย่างแน่นอน

แต่งคอนโดมิเนียม

แต่งคอนโดมิเนียม

อย่างล่าสุดผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ อย่าง KONCEPT ได้ส่ง Collection Marzera (มาร์เซร่า) เฟอร์นิเจอร์ที่สวยครบ ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นบ่งบอกได้ชัดถึงความโมเดิร์น จากดีไซน์ที่เรียบหรูสะดุดตากับวัสดุลายหินอ่อน ที่มีมาให้ได้เลือกกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอนที่ประกอบไปด้วยเตียงที่มีให้เลือกทั้งขนาด 5  และ 6 ฟุต, ตู้เสื้อผ้าขนาด 134 และ 160 ซม., ตู้ข้างเตียง และโต๊ะเครื่องแป้ง รวมถึงชุดห้องรับแขก ที่มีมาให้คนชอบแต่งได้คัดสรรกันตามใจชอบ

แต่งคอนโดมิเนียม

แต่งคอนโดมิเนียม

เริ่มจากเตียงนอน Marzera ที่ถูกออกแบบให้มีดีไซน์เรียบหรู ด้วยหัวเตียงทรงสูงที่โชว์ความสวยแบบอินเทรนด์ของลายหินอ่อนเต็มผนัง เพิ่มความสวยมีสไตล์ด้วยขอบคิ้ว Aluminium Edge ทำให้ห้องดูมีมิติด้วยช่องวางของที่เป็นกระจกเงา มีรูปทรงเพรียวบางทำให้พื้นที่ใช้สอยให้ห้องของคุณมีมากขึ้น ตอบโจทย์ทุกขนาดพื้นที่ด้วยเตียงนอน 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 6 ฟุต, ขนาด 5 ฟุต พร้อมขาเตียงที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ

ส่วนของเตียงนอนยังไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ เรื่องคุณสมบัติของตัวเตียงที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ การออกแบบให้มีระบบโครงสร้างเที่แข็งแรงด้วยการยึดโครงสร้าง 12 จุด ทำให้เวลานอนจะไม่เกิดเสียงดังรบกวน เหมือนเตียงไม้ธรรมดาที่อาจมีเสียงดังขณะพลิกตัว สามารถรองรับน้ำหนักการนอนได้ถึง 800 ถึง 1,000 กก. ทำให้อุ่นใจได้ว่าเมื่อนอนอยู่บนเตียงนี้จะต้องเป็นการนอนหลับที่สบายแน่นอน

แต่งคอนโดมิเนียม

แต่งคอนโดมิเนียม

สำหรับคนที่ชอบฟังก์ชั่นเสริมสามารถต่อเติมฟังก์ชั่นตู้ข้างเตียงเพื่อเพิ่มลุคทันสมัยให้ห้องนอนได้ ด้วยตู้ข้างเตียง Marzera ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ดีไซน์ที่เรียบหรูจากลายหินอ่อนเช่นกัน และยังตกแต่งด้วยขอบคิ้ว Aluminium Edge เพื่อให้ห้องนอนดูมีสไตล์ ใครที่ต้องการตู้ข้างเตียงที่ยึดกับเตียงต้องนึกถึง Collection Marzera กันก่อนเลย

แต่งคอนโดมิเนียม

แต่งคอนโดมิเนียม

ห้ามพลาดกับตัวช่วยจัดเก็บเสื้อผ้าที่ดีเยี่ยมอย่างตู้เสื้อผ้า Marzera ที่มีให้เลือกถึง  2 ขนาด คือ 134 ซม. และ 160 ซม. เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้มีความโมเดิร์นเรียบหรูอย่างเห็นได้ชัด เพราะผสานวัสดุลายหินอ่อนโทนสีขาว หน้าบานลายไม้สีธรรมชาติเข้ากันได้อย่างลงตัว ตัดขอบคิ้ว Aluminium Edge เพิ่มความสวยงาม ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเปิดปิด ได้กว่า 30,000 ครั้ง โครงสร้างภายในดีไซน์เล่นระดับสวยงาม สามารถแขวนได้ทั้งชุดสั้นและยาว ราวแขวนผ้ารับน้ำหนักโดยเฉลี่ยได้มากถึง 120 กก.  

แต่งคอนโดมิเนียม

แต่งคอนโดมิเนียม

เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้ถ้าไม่มีถือว่าผิด กับโต๊ะเครื่องแป้ง Marzera ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยให้ห้องนอนของคุณดูดีขึ้น ใครเห็นใครก็ต้องรัก เพราะช่วยให้ใช้พื่นที่ได้อย่างคุ้มค่า มาพร้อมกระจกเงาบานยาวส่องสวยได้เต็มตัว เสริมฟังก์ชั่นตะขอแขวนและชั้นวางของอเนกประสงค์ด้านข้าง ช่วยให้การแต่งตัวของคุณสะดวกสบายและง่ายขึ้น

แต่งคอนโดมิเนียม

แต่งคอนโดมิเนียม

Collection Marzera ยังมีสินค้าชุดห้องรับแขก ที่สามารถเลือกหามาตกแต่ง เพิ่มความเรียบหรูให้คอนโดฯ ของคุณมีสไตล์มากขึ้น ด้วยชั้นวางทีวีขนาด 120 และ 160 ซม.,ตู้สูง, โต๊ะทำงาน และ ตู้โชว์ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นสวยสะดุดตาด้วยวัสดุปิดผิวไฮกลอส PHG สีขาวเงางาม เรียบเนียน มันวาว แข็งแรง ทนทานต่อรอยขูดขีด ช่วยเพิ่มมุมมองของห้องให้ดูกว้างสบายตา ตกแต่งทุกอย่างให้ดูหรูหราได้ง่าย และลงตัว

แต่งคอนโดมิเนียม

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการตกแต่งคอนโดมิเนียมสไตล์ Marble Glam ด้วยเฟอร์นิเจอร์ลายหินอ่อนที่ให้ลุคหรูหรา ทั้งยังเสมือนได้สัมผัสกับกลิ่นอายของธรรมชาติด้วยดีไซน์ตัดกับวัสดุลายไม้อีกด้วยล่ะก็ Collection Marzera ถือว่าเหมาะอย่างยิ่งที่จะเข้าไปตั้งและวางอยู่ในคอนโดมิเนียมของคุณ ด้วยไอเดียการผสาน Style & Function ทุกอย่างไว้ด้วยกันแบบพอดี ทำให้นอกจากความสวย เท่ แล้วเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นยังใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน

ดูโฆษณามาเซร่าที่มีสาวไอซ์เปิดบ้านต้อนรับหนุ่มมาริโอ้ เพื่อให้เห็นถึง 2 สไตล์ที่แตกต่างได้เลยที่นี่ >> https://www.konceptfurniture.com/th/media-center/events/VDOwelcometomyhome

อ้อ! อีกอย่าง สินค้าชุดนี้มีขายเฉพาะที่ SB design square และทางออนไลน์ที่ https://www.konceptfurniture.com/th คลิกไปเลือกกันได้เลย ☺