บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

10 ร้านอร่อย หาทานยาก แต่มีแน่ๆที่บ้านและสวนแฟร์ 2017

  งานบ้านและสวนแฟร์นอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้านแต่งสวน วัสดุ ข้าวของเครื่องใช้มากมายให้เลือกซื้อแล้ว ยังมีโซนอาหารที่มี ร้านอร่อย ให้เลือกทานหลายโซนอีกด้วย

ร้านอร่อย เพราะเรารู้ว่าการเดินซื้อของเป็นเวลานานๆนั้นจะทั้งเหนื่อย เมื่อยและหิวกันเป็นธรรมดา เราจึงเตรียมโซนอาหารและที่นั่งพักไว้ให้ใช้บริการทั่วงานกันเลย ซึ่งถ้าคุณมาเดินงานบ้านและสวนแล้วเกิดหิวขึ้นมาเรามีโซนอาหารถึง 3 โซนด้วยกัน คือโซนอาหารบริเวณชาเลนเจอร์ 1 ที่มีทั้งอาหารคาวหวาน และอาหารสุขภาพให้เลือกซื้อ อีกโซนเป็น Garden Zone ของสำนักพิมพ์บ้านและสวนในบริเวณนี้ก็มีอาหารสุขภาพ อาหารออร์แกนิค รวมไปถึงขนมและเครื่องดื่มจากร้าน Little Tree ก็มาให้บริการอีกด้วย และโซนสุดท้ายเป็นอีกหนึ่ง Relax zone อยู่บริเวณชาเลนเจอร์ 3 บริเวณนี้ก็มีทั้งอาหารคาวหวานให้ชิมเช่นกัน

ร้านอร่อย

แต่ที่เราจะพาทุกคนไปบุกกันในวันนี้คือโซนแรกนั่นเอง ปกติงานแฟร์ก็จะเต็มไปด้วยอาหารทั่วๆไป แต่วันนี้เราคัดมาแต่ร้านที่บอกได้เลยว่าถ้าไม่มางานบ้านและสวนแฟร์ก็คงจะหาทานกันยากจริงๆ เพราะบางร้านจะมาเฉพาะงานแฟร์เท่านั้น ไม่มีหน้าร้านด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการพลาดของอร่อยหาทานยากแล้ว ต้องรีบมาที่งานบ้านและสวนแฟร์กันนะคะ

1.ปลาส้มป๊อป จาก ปลาส้มไร่กำนัลจุล

ร้านนี้เป็นร้านที่ขายปลาส้มทอดในรูปแบบที่ไม่เหมือนปลาส้มทั่วๆไป เป็นการชุบแป้งทอดคล้ายๆกับพวกไก่ทอด แถมตัวปลาส้มก็ไร้ก้างทำทานง่าย แถมได้ยินมาว่าอร่อยมากๆ อีกด้วย ที่สำคัญปลาส้มป๊อบแบบนี้ไม่มีขายที่ไหน หาซื้อทานได้เฉพาะตามงานแฟร์เท่านั้น
พิกัด : ชาเลนเจอร์ 1 เสาที่ 4 เดินเข้าไปเกือบสุดแถว

2.Aoody ขาหมูเยอรมัน

ใครไม่กลัวอ้วนต้องร้านนี้เลย Aoody ขาหมูเยอรมัน ขาหมูทอดกรอบ น่องใหญ่ๆ น่องเดียวนี่ทานกันได้ทั้งครอบครัวเลยนะ เป็นขาหมูเยอรมันที่ทอดมาแบบข้างนอกกรอบ เนื้่อหมูข้างในนุ่ม พร้อมน้ำจิ้มแซ่บๆ อีก บอกเลยว่าอร่อยเด็ดจริงๆ ที่สำคัญไม่มีหน้าร้านที่ไหนด้วย อร่อยเด็ดแบบนี้มีขายแต่ในงานแฟร์นะจ๊ะ
พิกัด : ชาเลนเจอร์ 1 เสาที่ 1

3.Grill Don

ร้านข้าวสไตล์ญี่ปุ่น มีให้เลือกเพียงสองเมนูเท่านั้น คือ ข้าวหน้าเนื้อซีอิ๊ว และข้าวคอหมูย่างเกลือสูตรพิเศษ ได้ยินกันปากต่อปากว่าอร่อยมากจนต้องเบิ้ล  และยังคงคอนเซ็ปต์ที่ว่าเป็นอีกร้านที่หาทานยาก เพราะจะมาออกที่งานบ้านและสวนเท่านั้น

พิกัด : ชาเลนเจอร์ 1 เสาที่ 2,3

4.พอฎี หมูย่างมหาประลัย

หมูย่างเป็นชิ้นสิ้นเหลี่ยมลูกเต๋าขนาดพอดีคำ เสริฟพร้อมข้าวเหนียวนุ่มๆ หรือจะสั่งหมูล้วนๆก็ได้เลย มีน้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ้มหวานให้ราดเติมเองได้อีกด้วย ร้านนี้ก็ไม่มีหน้าร้านเช่นกัน ถ้าอยากทานต้องรีบมาที่งานแฟร์บ้านและสวนกันนะคะ
พิกัด : ชาเลนเจอร์ 1 เสาที่ 2

5.ไก่ต้มเงินล้าน

ไก่ต้มน้ำปลาสูตรเด็ด เนื้อไก่ไม่แห้ง ชุ่มช่ำ กำลังดี พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดเข้ากั๊น เข้ากัน จะสั่งแบบข้าวหน้าไก่ก็ได้ หรือจะสั่งไก่ทั้งตัวก็ได้เช่นกัน ไม่มีหน้าร้านที่ไหน ถ้าอยากชิมต้องมาที่บ้านและสวนแฟร์นะ
พิกัด : ชาเลนเจอร์ 1 เสาที่ 1

ไปต่อกันทีี่ “ของทานเล่น” ที่หน้าถัดไป

keyboard_arrow_up