บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ชวนช็อปต้นไม้น่าสนใจในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2017

ถ้ามางาน บ้านและสวนแฟร์ 2017 ที่อิมแพค เมืองทองธานีแล้ว ต้องไม่พลาดที่จะซื้อต้นไม้ไปสร้างพื้นที่สีเขียวเพิ่มให้กับบ้านกัน ซึ่งในปีนี้ร้านต้นไม้แต่ละร้านก็จัดเต็มกันอีกเช่นเคย เรียกได้ว่ามีให้เลือกช็อปกันจนเพลินแน่นอน เราจึงได้คัดเลือกร้านต้นไม้ที่โดดเด่นภายในงาน และพรรณไม้ที่ทางเจ้าของร้านและเราเป็นคนแนะนำ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่มางานในครั้งนี้กันครับ

Hazzdum Garden

บ้านและสวนแฟร์ 2017

ร้านต้นไม้ที่มีเอกลักษณ์เป็นพรรณไม้สไตล์ทรอปิคัล ทั้งพวกตระกูลเฟินและไม้ใบฟอร์มสวยต่างๆ อีกทั้งยังมีพรรณไม้หายากที่เดินหาตามตลาดต้นไม้ทั่วไปไม่ได้อีกด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบพรรณไม้ประเภทนี้อยากจะศึกษาวิธีการปลูกอย่างละเอียด สามารถพูดคุยกับทางเจ้าของร้านได้เลย เพราะร้านนี้เพาะพันธุ์ขึ้นมาเองทั้งหมดรับรองให้ข้อมูลได้เต็มที่ แถมเจ้าของร้านยังคุยสนุกจนสามารถทำให้คุณหลงรักพรรณไม้ทรอปิคัลนี้ได้เลย

ติดต่อ : Hazzdum Garden

พรรณไม้ที่ทางร้านแนะนำ

กีบแรดไจแอนท์ : 8000 บาท

องุ่นทะเลหนังช้าง : 9000

ข้าหลวง : 2000 บาท

กนกเปรู บลู : 5000 บาท

 

Poonsin Garden

ใครตามหาต้นไม้ใหญ่นำไปปลูกลงสวนที่บ้าน ต้องเดินมาที่ร้านนี่เลย เพราะมีไม้ยืนต้นให้เลือกหลากหลายทั้ง จิกเศรษฐี จันหอม เป็นต้น ยังมีพวกพรรณไม้สะสมที่หาได้ยากสำหรับคนชื่นชอบเฉพาะกลุ่ม และยังมีต้นไม้ที่ทางร้านนำมาขายตามเทรนด์ตอนนี้อย่างไทรใบสักอีกด้วย บ้านใครขาดไม้ใหญ่ที่บ้านลองเดินมาร้านนี้ รับรองมีต้นไม้ที่ถูกใจแน่นอน

ติดต่อ : Poonsin garden

พรรณไม้ที่ทางร้านแนะนำ

จิกเศรษฐี : 10000 – 70000 บาท

จันหอม : 180000 บาท

โมกราชินี : 160000 บาท

ดวงจันทร์พรรณไม้ (DJP)

ร้านต้นไม้ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในงานแฟร์นี้ เพราะร้านนี้เน้นขายพรรณไม้ประเภทสมุนไพร (HERB) ทั้งพรรณไม้ตระกูลมิ้นต์ จิงจูฉ่าย วอเตอร์เครสและอีกหลากหลายพันธุ์ อีกทั้งยังมีพรรณไม้สร้างรายได้ที่ทางเจ้าของร้านทดลองปลูกอย่างมันเผาสายพันธุ์ญี่ปุ่น สำหรับใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะพรรณไม้ประเภทนี้จะมีสรรพคุณให้ประโยชน์อย่างไร และจะนำปลูกในสวนให้สวยงามได้อย่างไร ลองมาพูดคุยกับทางเจ้าของร้านได้เลย เพราะต้นไม้ทุกต้นเจ้าของร้านทำการเพาะปลูกเองทั้งหมด เรียกได้ว่าเชี่ยวชาญพรรณไม้ประเภทสมุนไพรอย่างแน่นอนครับ

ติดต่อ : DJP Garden, 0899122313

พรรณไม้ที่ทางร้านแนะนำ

มิ้นท์ : 1 ต้น 100 บาท ถ้าซื้อในราคา 250 จะได้มิ้นท์ 3 ต้น 3 สายพันธุ์

หม่อนหิมาลายันขาว : 250 บาท

keyboard_arrow_up