บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
East West Seed

Farm to Table บ้านและสวนเชิญชวนปลูกพืชผักกันค่ะ

East West Seed
East West Seed

เทรนด์ของการปลูกผักในบ้านเพื่อใช้ในครัวเรือนอย่าง Farm to Table ยังคงแรงไม่ตก นั่นก็เพราะความสะดวก ปลอดภัย เพราะสามารถควบคุมการทุกกระบวนการผลิตแบบปลอดสารได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งยังสอดรับกับปรัญญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อีกด้วย บ้านและสวนจึงขอชวนคุณมาปลูกผักกินเองกันค่ะ และแน่นอนว่าเราแนะนำการปลูกผักด้วยเมล็ดพันธุ์คุณภาพดีที่การันตีว่าปลูกง่าย โตไว และได้ผลิตผลงาม East West Seed กันค่ะ

ก่อนอื่นต้องไปทำความรู้จักกับเมล็ดพันธุ์จาก East West Seed กันก่อนว่าเมล็ดพันธุ์แบรนด์นี้เป็นเมล็ดพันธุ์คุณภาพอันดับหนึ่งของไทย ที่ปรับปรุงพันธุ์เพื่อให้ได้สายพันธุ์ดีที่สุด คัดเฉพาะเมล็ดพันธุ์เกรดเอเข้าสู่กระบวนการผลิต ผ่านการเคลือบเมล็ดพันธุ์ที่ช่วยให้งอกดี ต้นแข็งแรง มีให้เลือกหลากชนิดหลายกลุ่ม ทั้งผักพื้นบ้าน ผักกินใบ แตง มะระ บวบ ผักกาดกระหล่ำ หรือกลุ่มพริกมะเขือ ที่เชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพของเมล็ดพันธุ์ที่ปลูกง่าย โตไว โดยวันนี้เรามีวิธีปลูกแบบง่ายๆแค่ทำตามวิดีโอสาธิตการปลูกคลิปนี้กันค่ะ

East West Seed East West Seed East West Seed East West Seed

พบกับเมล็ดพันธุ์ชั้นดีจาก East West Seed ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ 2017 วันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

โซน: Living Zone
หมายเลขบูธ: T72-73, 100-101

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม
http://th.eastwestseed.com
www.facebook.com/SornDaengHomeGardening

keyboard_arrow_up