บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
Office Mate

เฟอร์นิเจอร์คุณภาพหลากหลายสไตล์ พร้อมตอบโจทย์ทุกพื้นที่ มาช้อปได้ที่บูธ OfficeMate

Office Mate
Office Mate

ถ้าคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ หลากหลายสไตล์ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ในไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ เราขอแนะนำให้คุณไปที่บูธ OfficeMate ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017 ครั้งนี้ค่ะ

ไฮไลต์ของบูธ OfficeMate ในปีนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาค่ะ เพราะรวบรวมเอาเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ พร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันและดีไซน์โดดเด่น มาให้คุณเลือกมิกซ์แอนด์แมทซ์ได้ตามใจชอบ ไล่เลียงไปตั้งแต่ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับมุมรับรอง หรือนั่งพักชิวๆ  มีทั้งโซฟานั่งสบาย เก้าอี้อเนกประสงค์ดีไซน์เก๋ และโต๊ะกลางมัลติฟังก์ชั่น เลือกขนาดกันได้ตามพื้นที่ ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับ Small Office & Home Office ที่จิ๋วแต่แจ๋ว ฟังก์ชั่นโดดเด่น ช่วยให้ออฟฟิศพื้นที่จำกัดไม่อึดอัด ชุดโต๊ะเก้าอี้ทำงาน ที่เน้นความสวยนั่งสบาย หลายแบบได้รับคำชื่นชมจากลูกค้าที่ใช้งานจริงมาแล้ว ที่ถือเป็นไฮไลต์ยังได้แก่ชุดเฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ Casual Meeting และ Relaxing Space ที่หลายออฟฟิศให้ความสนใจ เพราะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศของการประชุมให้ผ่อนคลายขึ้น ให้คุณสนุก มีความสุข พร้อมสร้างไอเดียใหม่ๆ ได้อย่างไม่รู้จบ เอาเป็นว่าไปชมความครบเครื่องของ OfficeMate กันได้ในวิดีโอพรีเซนท์เทชั่นตัวนี้ค่ะ

สัมผัสเฟอร์นิเจอร์คุณภาพหลากหลายสไตล์ ก่อนไปงานได้แล้ววันนี้ที่ร้านออฟฟิศเมททุกสาขา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม > https://goo.gl/k5eapP

ห้ามพลาด…เฟอร์นิเจอร์โดนใจพร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดสุดพิเศษ ที่บูธออฟฟิศเมท ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017 วันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

โซน: เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน
หมายเลขบูธ: G71-G77/G101-G107 และ L38-39/M38-M39

keyboard_arrow_up