บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
บ้านและสวนแฟร์ 2017 - แสงทองผ้าใบ

นึกถึงกันสาด กันแดด ผ้าใบ นึกถึงแสงทอง

บ้านและสวนแฟร์ 2017 - แสงทองผ้าใบ
บ้านและสวนแฟร์ 2017 - แสงทองผ้าใบ

เพราะปัจจัยในการเลือกผ้าใบกันสาด อาจไม่ใช่เรื่องเล็กที่มองข้ามได้ ไหนจะวัสดุคุณภาพ รูปแบบที่สวยโดนใจ ไหนจะเรื่องการติดตั้งที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญ ต่อเนื่องไปยังการบริการหลังการขายเพื่อความอุ่นใจ ทุกรายละเอียดที่ว่าได้ถูกรวมไว้ในแบรนด์นี้แล้วค่ะ กับชื่อที่หลายคนคุ้นหูกันดีอย่างแสงทองผ้าใบนั่นเอง

แสงทองผ้าใบ นับเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 40 ปีแล้วค่ะ สิ่งที่ได้รับการการันตีเสมอมาก็คือคุณภาพที่มั่นใจได้ ทั้งวัสดุ มาตรฐานการผลิตจากเครื่องมือที่ทันสมัยที่แสงทองพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังความครบครันของงานกันสาดผ้าใบที่มีให้เลือกทุกแบบทุกประเภทจุใจอาทิกันสาดผ้าใบพับเก็บได้ กันสาดผ้าใบแนวดิ่ง-แนวตั้ง, กันสาดทรงยุโรป หรือจะเป็นประเภทเต็นท์ขนาดเล็ก-ใหญ่ สำเร็จรูป รวมถึงนวัตกรรมหลังคาเลื่อนผ้าใบเปิด-ปิดได้ SKYLIGHT ROOF หลังคาผ้าใบแรงดึงสูง TENSION MEMBRANE เป็นต้น

นอกจากความหลากหลายของสินค้า สิ่งที่แสงทองผ้าใบได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้ามากหน้าก็คือการมีผ้าใบกว่า 10 ชนิดให้เลือกสรรตามความเหมาะสมเพื่อใช้สอยงานต่างๆได้อย่างครอบคลุม ผ่านทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา ทั้งสถาปนิก และฝ่ายบริการหลังการขายจึงมั่นใจได้มากกว่า เอาเป็นว่าวันนี้บ้านและสวนขอพาไปบุกโรงงานแสงทองผ้าใบ เปิดให้ชมไลน์ผลิตในทุกขั้นตอนกันกับวิดีโอตัวนี้ค่ะ

บ้านและสวนแฟร์ 2017 - แสงทองผ้าใบ บ้านและสวนแฟร์ 2017 - แสงทองผ้าใบ บ้านและสวนแฟร์ 2017 - แสงทองผ้าใบ บ้านและสวนแฟร์ 2017 - แสงทองผ้าใบ

พบกับผลิตภัณฑ์ แสงทองผ้าใบ ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ 2017 วันที่ 27 ต.ค. – 5 พ.ย. นี้ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

โซน: วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง, ห้องน้ำ
หมายเลขบูธ: I097 – 098

keyboard_arrow_up