เก็บเครื่องมือและอุปกรณ์ให้เป็นที่เป็นทาง

คุณเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้บ้างหรือไม่ เครื่องมือช่างหรืออุปกรณ์ทำสวนที่ใช้อยู่เป็นประจำ เช่นประแจ ค้อน  พลั่ว สายยางรดน้ำ ฯลฯ เมื่อเลิกใช้งานแล้วไม่รู้จะเก็บไว้ที่ไหนดี หากวางหรือกองเก็บรวมๆไว้ด้วยกันก็จะกลายเป็นภาพที่ไม่น่ามองนัก วันนี้เรามีที่เก็บของและอุปกรณ์หลากหลายรูปแบบมาแนะนำให้รู้จักกัน ช่วยให้การจัด เก็บเครื่องมือ และอุปกรณ์ต่างๆเป็นเรื่องง่ายและดูเป็นระเบียบเรียบร้อยยิ่งขึ้น

1. Vermont ห้องเก็บของสำเร็จรูป จาก LIFETIME ขนาด 3.05X2.45X2.45 เมตร ทำจากวัสดุ HDPE ผนังหนาสองชั้น และเคลือบสารป้องกันรังสียูวี แข็งแรงทนทานมีช่องแสงบนหลังคา ช่วยเพิ่มความสว่างโดยไม่ต้องเปิดไฟในตอนกลางวัน มีอุปกรณ์เสริมให้เลือกมากมาย อาทิ ชั้นวางของ ที่แขวนเครื่องมือช่าง ฯลฯสามารถขยายขนาดหรือเพิ่มบานหน้าต่างได้

เก็บเครื่องมือ

2. Yard Mate ตู้เก็บของไวนิล ที่มีคุณภาพสูงจาก DURAMAX ขนาด 1.74X0.97X1.98 เมตรมาพร้อมชั้นเหล็กวางของ 4 ชั้น เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด ช่วยให้การจัดเก็บมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

เก็บเครื่องมือ

3. Alaska ห้องเก็บของแบบ 3 ประตู จาก LIFETIME ขนาด 3.35X7X2.82 เมตร นอกจากจะใช้เป็นสถานที่เก็บเครื่องมือช่างและอุปกรณ์ต่างๆแล้ว ยังประยุกต์เป็นที่จอดรถยนต์ หรือใช้เป็นห้องทำงานในสวนได้ด้วย

4. รางยึดผนัง KENOVO Dura Trax ใช้สำหรับยึดติดกับผนังหรือกำแพงเพื่อใช้แขวนตะขอแบบ Fast Track ที่ติดตั้งและถอดออกได้ง่าย ทำจากเหล็กเคลือบสี สามารถป้องกันสนิมและทนต่อการกระแทกช่วยประหยัดพื้นที่ขนาดความยาวมาตรฐาน 120 เซนติเมตร