บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บ้านและสวนชวนช็อป 14 ร้านเซรามิก ในงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2017

JAROON BURI

ร้านที่อยู่ร่วมบูธกับ WISA WISNY ซึ่งเป็นอีกหนึ่งร้านที่เป็นงานเซรามิกมีคาแร็กเตอร์อย่างชัดเจน ซึ่งชิ้นงานจะปั้นออกมาเป็นกึ่งเรียลลิสติค เน้นคาแร็กเตอร์ของคน เด็ก เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งเป็นแก้ว กระถางต้นไม้ รวมไปถึงโคมไฟตั้งโต๊ะ ถ้าใครชอบผลงานสไตล์นี้ห้ามพลาดที่จะแวะมาชมกัน

สถานที่ : หน้า HALL 101 โซน MY CRAFT

ติดตามผลงานได้ที่ : Jaroonburi

MAY AND CLAY

งานเซรามิกสไตล์หวานผสมความน่ารักอย่างมีเสน่ห์ โดดเด่นด้วยฝีมือการเพ้นท์ซึ่งมีรายละเอียดค่อนข้างมาก มีคาแร็กเตอร์ที่เด่นชัดคือ ผู้หญิง และสิ่งที่อยู่รอบตัวไม่ว่าเป็นสัตว์ หรือสิ่งของต่างๆ ชิ้นงานในร้านจะมีทั้งประเภท กระถางต้นไม้ จาน แก้ว รวมไปถึงเข็มกลัด ใครที่ต้องการหาของตกแต่งบ้าน กระถางต้นไม้หวานๆ น่ารักๆ สักชิ้น ร้านนี้ถูกใจคุณแน่นอน

สถานที่ : หน้า HALL 101 โซน MY CRAFT

ติดตามผลงานได้ที่ : May&Clay ceramics studio

NATTA STUDIO

เดินทั่วทั้งงานแฟร์รับรองไม่เจอร้านเซรามิกที่คล้ายกับแบรนด์นี้ กับแบรนด์เครื่องประดับเซรามิกที่ดึงรูปทรงธรรมชาติอย่างดอกไม้ออกมาเป็นเครื่องประดับส่วนต่างๆ ทั้งแหวน กำไล ตุ้มหู เข็มกลัด สร้อยคอ รายละเอียดของกลีบดอกแต่ละกลีบที่เจ้าของแบรนด์ปราณีตปั้นออกมา ทำให้แต่ละชิ้นไม่มีทางซ้ำกันแน่นอน ทั้งนี้ดอกไม้ยังใช้เป็นสีขาวเพื่อให้ดูเรียบตัดกับโลหะชุบสีต่างๆ ออกมาอย่างลงตัว เป็นเครื่องประดับที่ใครได้ใส่แล้วจะดูเรียบหรูขึ้นมาแน่นอน

สถานที่ : หน้า HALL 101 โซน MY CRAFT

ติดตามผลงานได้ที่ : NATTAstudio

keyboard_arrow_up