บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

วันธรรมดามาซื้อ อุปกรณ์สวน ในงาน “บ้านและสวนแฟร์มิดเยียร์ 2017 ไบเทค บางนา”

ก่อนหน้านี้ได้แนะนำเครื่องมือและอุปกรณ์ช่างเด็ดๆ ในงาน บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2017 ที่ไบเทค บางนา กันไปแล้ว ก็มีเสียงเรียกร้องให้แนะนำเครื่องมือและอุปกรณ์สวนน่าใช้กันบ้าง

วันนี้จึงขออาสาพาไปรู้จักกับ อุปกรณ์สวน ผลิตภัณฑ์เด็ดๆดังกล่าวที่ไม่ควรพลาด ที่สำคัญวันธรรมดาหรือวันทำงานก็ช็อปได้ แค่นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสมาลงที่สถานีบางนาก็ได้ช็อปแบบเพลินๆ กันแล้ว

อุปกรณ์สวน

เครื่องเล็มหญ้าไร้สาย BOSCH ART 26-18 Li

 เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้หญ้าที่ขึ้นรกรุงรัง มีความสวยงามเป็นสีเขียวตลอดทั้งผืน ดูแล้วสบายตา ตัวเครื่องออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ สามารถปรับระยะสูง-ต่ำ (80-115 เซนติเมตร) เพื่อให้เหมาะกับผู้ใช้แต่ละคน ช่วยลดอาการเมื่อยล้าที่หลัง เครื่องเล็มหญ้ารุ่นนี้ใช้แบตเตอรี่แบบลิเธี่ยมไอออน 18 V จึงสะดวกและปลอดภัย ไม่มีสายไฟให้เกะกะ และใช้ใบตัดแบบใบมีดพลาสติกที่มีความแม่นยำสูง ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมี Plan Protector ช่วยเว้นระยะห่างของตัวเครื่องจากผนังและรั้วบ้าน เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่ตั้งใจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท โซลูชั่นส์ เอ็กซเพรส จำกัด บูท C64-66 Hall 100 (แถวที่ 27)

 

อุปกรณ์สวน

กล่องเก็บสายยางอัตโนมัติ Hrhummer Hosereel

          ช่วยป้องกันอุบัติเหตุจากสายยางที่วางกองอยู่บนพื้น ซึ่งดูไม่เป็นระเบียบและดูรกอีกต่างหาก สามารถป้องกันการพันกันของสายยางจนเสียรูปทรงและช่วยจัดเรียงสายยางให้เป็นระเบียบได้อีกด้วย กล่องเก็บสายยางอัตโนมัติ สามารถหมุนได้ 180 องศา จึงใช้งานสะดวก และประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ โดยมีให้เลือก 2 รุ่นคือ ตวามยาวของสายยาง 10 เมตร ราคา 1200 บาท และตวามยาวของสายยาง 20 เมตร ราคา 2500 บาท ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาโปรโมชั่นเฉพาะในงานเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูท P21-22, P55-56 Hall 105

อุปกรณ์สวน

 จิ๋วแต่แจ๋ว..เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง BOSCH AQT 33-11

อุปรณ์สวน ชิ้นนี้ เป็นเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง 110 บาร์ (Bar) ที่มีขนาดกระทัดรัด ช่วยให้งานล้างทำความสะอาด เช่น พื้นทางเดินในสวนที่สกปรก มีเชื้อราและตะไคร่น้ำ รวมถึงลานซักล้าง เสร็จไวและรวดเร็วยิ่งขึ้น มาพร้อมกำลังไฟ 1300 วัตต์ อัตราการไหลของน้ำ  330 ลิตรต่อชั่วโมง และยังมีอุปกรณ์เสริม อาทิ กระบอกใส่แชมพูล้างรถ เพื่อฉีดพ่นน้ำยาให้กลายเป็นโฟมละเอียดสำหรับล้างรถยนต์คันโปรดที่บ้านได้อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท โซลูชั่นส์ เอ็กซเพรส จำกัด บูท C64-66 Hall 100 (แถวที่ 27)

เรื่อง : สุพจน์ เพชรศักดิ์วงศ์

 

อ่านต่อ : เครื่องมือช่างน่าใช้ในงานบ้านและสวนแฟร์มิดเยียร์ 

อ่านต่อ : โซนกรีนเฮ้าส์เอาใจคนรักสวน 

keyboard_arrow_up