เรื่องยุ่ง! เมื่อใช้ประตูหน้าต่างไม่ได้มาตรฐาน

4. อุปกรณ์ชำรุด

อุปกรณ์ประตูหน้าต่าง เช่น รางเลื่อน บานพับ ตัวล็อก เป็นอุปกรณ์ทั่วไปที่มีผู้ผลิตหลายเจ้าซึ่งมีมาตรฐานต่างกันไป การติดตั้งประตูหน้าต่างไม้ อะลูมิเนียม และพีวีซีก็จะเลือกใช้อุปกรณ์เหล่านั้น ถ้าช่างเลือกอุปกรณ์คุณภาพดีและถูกประเภทก็จะสามารถใช้งานได้ดี แต่เจ้าของบ้านมักไม่ทราบว่าอุปกรณ์ที่ใช้มีคุณภาพอย่างไรจนเมื่อใช้งานไปสักระยะแล้วเกิดปัญหา ทำให้ต้องเสียเวลาเสียเงินเปลี่ยนซ้ำสอง เจ้าของบ้านจึงควรสอบถามช่างหรือระบุใช้ชุดอุปกรณ์จากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือตั้งแต่เริ่มประเมินราคา แล้วตรวจสอบสเปกขณะและหลังติดตั้งอีกครั้ง เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพงาน

ประตูหน้าต่าง ประตูหน้าต่าง ประตูหน้าต่าง

ทุกปัญหาล้วนมีทางแก้ไข แต่กว่าจะแก้ไขให้กลับมาดีดังเดิมก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก หรือมีผลกระทบที่ทำให้บ้านเสียหายตามมา เป็นการดีกว่าหากเราจะป้องกันปัญหาเหล่านั้นตั้งแต่ต้นเหตุ  ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและกรรมวิธีการติดตั้งที่ได้มาตรฐานอย่างประตูหน้าต่าง WINDSOR ผลิตจากไวนิลสูตรพิเศษที่ทนทานต่อความร้อนและชื้นจัดได้ดี มีความยืดหยุ่นและทนต่อการใช้งานสูง ผสมสารสะท้อนรังสียูวีและป้องกันคราบดำ รวมถึงมีอัตราการถ่ายเทความร้อนในตัววัสดุเองที่ต่ำกว่า ใช้อุปกรณ์ดีไซน์พิเศษคุณภาพสูง ทั้งยังป้องกันน้ำรั่วซึมได้มากกว่า เพราะใช้เทคโนโลยีการเชื่อมรอยต่อด้วยความร้อนมาจากโรงงงาน จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความคุ้มค่าเพราะเป็นการตัดปัญหากวนใจได้ในระยะยาว


WINDSOR ผู้ให้บริการงานประตูหน้าต่างแบบครบวงจร ทั้งบ้านใหม่เก่า ทั่วประเทศ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.windsor.co.th | Facebook : windsorpage | Line : @windsorpage หรือติดต่อส่วนบริการลูกค้าโดยตรง

Call Center : 02-555-0333

สามารถดูผลงานต่างๆของวินด์เซอร์ได้จากที่นี่


อ่านบทความอื่นๆ เกี่ยวกับ “ประตูหน้าต่าง” เพิ่มเติมที่นี่