บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MO.DE. ความสมบูรณ์แบบของโต๊ะทำงานนิยามใหม่

คุณรู้หรือไม่ว่า สถิติการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมของคนทำงานสูงมากขึ้นทุกปี โดยเหตุผลที่มาแรงที่สุดก็คือการเลือกใช้ “โต๊ะทำงาน” แบบไม่ได้มาตรฐาน ทั้งในด้านของฟังก์ชั่นที่ไม่ตอบโจทย์ ขนาดของโต๊ะทั้งความกว้าง ยาว หรือสูงไม่เหมาะสมกับสรีระของผู้ใช้งาน ทุกปัญหามีทางออกแล้วที่บูธ บิ๊กคิดอินออฟฟิส ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear ปีนี้ค่ะ

โต๊ะทำงานอัจฉริยะจาก บิ๊กคิดอินออฟฟิส ตัวนี้มีชื่อว่า MO.DE. นำเข้าจากประเทศไต้หวัน ออกแบบให้ใช้การเคลื่อนไหวและการเคลื่อนที่ของร่างกายเป็นโจทย์หลัก เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนอิริยาบถอย่างไม่มีขีดจํากัด ไม่ว่าจะปรับสูงเพื่อการยืน ปรับลดเพื่อย่อ (ความสูงตั้งแต่ 63-129 ซม.) นั่นก็เพราะตามหลักการยศาสตร์แล้วความสูงที่เหมาะสมจะช่วยให้ระบบไหลเวียนของโลหิตทํางานดีขึ้น ลดภาระการทํางานของกระดูกและกล้ามเนื้อ ทั้งยังมีหน่วยความจํา 4 ระดับเพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวก ผ่านหน้าจอ LED แจ้งระดับความสูงได้อย่างชัดเจน

นอกจากความโดดเด่นในด้านฟังก์ชั่นหลัก จุดเด่นของ MO.DE. ยังอยู่ที่วัสดุที่ผลิตจากอลูมิเนียมแข็งแรงทนทาน ได้รับมาตรฐาน BIFMA , ANSI และ SGS ตัว Top โต๊ะปิดผิวด้วยลามิเนตแบบกันรอยขีดข่วน ที่ผลิตจากเทคโนโลยีนาโนที่ได้รับรางวัล Red Dot Design และรายละเอียดน่าสนใจขอบฟังก์ชั่นเสริมที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกๆสายอาชีพอาทิ ลิ้นชักที่รับกับส่วนโค้งเว้าของโต๊ะ ปลั๊กไฟซ่อน พร้อม USB Port สําหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ช่องสําหรับติดตั้งแขนจับหน้าจอคอม (Monitor Arm) โดยไม่ต้องเจาะโต๊ะให้เป็นรอยเป็นต้น ไปชมความน่าสนใจของโต๊ะทำงานตัวนี้เพิ่มเติมได้จากวิดีโอตัวนี้ค่ะ

พบกับฑโต๊ะ MO.DE. จาก Big Kids in Office ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear วันที่ 22-30 กรกฎาคมนี้ที่ไบเทคบางนา

โต๊ะทำงาน

โต๊ะทำงานโต๊ะทำงาน โต๊ะทำงาน

โซน: Living
หมายเลขบูธ: A088, A111

keyboard_arrow_up