บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ช้อปเครื่องครัวเกรดเอ ดีไซน์สุดเก๋ ที่งานบ้านและสวนแฟร์

ถ้าจะจัดอันดับสินค้ายอดนิยมที่หลายคนมาตามหาในงานบ้านและสวนแฟร์มากันมากที่สุด เราเชื่อว่าต้องมีหมวดเครื่องครัวเป็นอันดับต้นๆแน่นอนค่ะ

เพราะไม่ว่าคุณจะมองหาเครื่องครัวดีไซน์สวย ทันสมัย นวัตกรรมใหม่ที่พร้อมให้เรื่องการทำครัวของคุณง่ายขึ้น ภายใต้โปรโมชั่นสุดคุ้มที่หาไม่ได้จากที่ไหนนอกจากที่นี่ วันนี้เรามี 2 แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพที่อยู่คู่ครัวแม่บ้านช่างเลือกมาแล้วเกือบ 300 ปี อย่าง Zwilling J.A. Henckels และแบรนด์น้องใหม่ Joseph Joseph มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ

Zwilling J.A. Henckels ที่หลายคนคุ้นเคยมีทั้งหม้อทำอาหารหลายแบบ หลากวัสดุ เน้นความสวยสง่างามของรูปลักษณ์ที่คุณสามารถใช้ประกอบอาหารและเสิร์ฟบนโต๊ะได้อย่างน่าทึ่ง เสริมด้วยอุปกรณ์ในครัวทั้งมีดและเขียงคุณภาพ ช้อนส้อมทรงสวย หรือภาชนะเนื้อดี ต่อด้วยแบรนด์ที่หลายคนหลงในสีสันที่น่ารัก Joseph Joseph เครื่องครัวสีสันสดใส ครบฟังก์ชั่นทั้งข้าวของเครื่องใช้ในครัว กล่องเก็บอาหาร หรือ Gadget อุปกรณ์ที่ช่วยให้การทำอาหารง่ายขึ้นอีกเยอะค่ะ แค่อ่านอาจจะทำให้คุณนึกภาพตามไม่ได้ เราจึงขอลงพื้นที่บุกโชว์รูมของทั้ง 2 แบรนด์ไปชมความครบเครื่องเรื่องข้าวของเครื่องใช้ในครัว ที่พร้อมจะทำให้หัวใจคุณเต้นรัวกับวิดีโอตัวนี้กันเลย

สินค้าไฮไลต์

เครื่องครัว
SENSATION COOKWARE
เครื่องครัว
PRIME COOKWARE
เครื่องครัว
DEMEYERE JOHN PAWSON COOKWARE
เครื่องครัว
CHEESE KNIFE SERIES

พบกับผลิตภัณฑ์ Zwilling J.A. Henckels และ Joseph Joseph ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2017 วันที่ 22-30 กรกฎาคมนี้ที่ไบเทคบางนา

โซน: เครื่องใช้ไฟฟ้าและครัว
หมายเลขบูธ: F067, F068

Facebook: ZWILLING J.A. Henckels Thailand

keyboard_arrow_up