5 หนังสือแนะนำ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21

มาถึงแล้ว งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21 ระหว่างวันที่ 13 – 24 ตุลาคม 2559 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ my home จึงขอคัดหนังสือดีดี หนังสือแนะนำ น่าอ่าน 5เล่ม 5 สไตล์ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

Let’s grow Cactus
ตกหลุมรักแคคตัสจังเลย

หนังสือแนะนำ

“คู่มือแคคตัสชัน้ ดีที่จะพาไปเรียนรู้การดูแลรักษา รู้จักกับแคคตัสอย่างลึกซึ้ง แถมยังจุใจไปกับภาพถ่ายสวย ๆ ภาพประกอบน่ารัก ๆ ของเหล่าแคคตัสตัวน้อยให้เพลิดเพลินกันตลอดเล่ม แฟนแคคตัสตัวจริงห้ามพลาด” (225 บาท)

 

ไม่มีการเดินทางครั้งใดที่สูญเปล่า

หนังสือแนะนำ

“ค้นหาความหมายของการเดินทาง ผ่านภาพจากผู้ชายที่รักญี่ปุ่น ร่วมตามหาความหมายของการเดินทางไปกับ รุจ ศุภรุจ Japan Lover ตัวจริงที่รักญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ และไปญี่ปุ่นมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน การันตีว่าภาพสวยเหมือนเดิม” (259 บาท)

 

ครัวในบ้าน อาหารทาเอง by Easy Cooking

หนังสือแนะนำ

“หนังสือที่จะชวนทุกคนมาเข้าครัวและสนุกไปกับการทาอาหารง่ายๆ หน้าตาดี คัดเฉพาะจานอร่อยกว่า 40 เมนูที่ได้รับความนิยมถล่มทลายในเพจ Easy Cooking ซึ่งมียอดกดไลค์กว่า 1,800,000 คน” (245 บาท)

 

ในเวลาที่หม่นเศร้า ชีวิตก็ยังเป็นของเรา

หนังสือแนะนำ

“จากผลงานนักเขียนขวัญใจวัยรุ่น คิมรันโด ที่จะช่วยปลอบโยนจิตใจและสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นที่กาลังหกล้มเพียงลาพังลึกขึ้นยืนอีกครั้ง แม้จะเจ็บปวด ..เหนื่อยล้า….สับสน..และมืดมนสักแค่ไหน” (179 บาท)

 

หลงรักฮอกไกโด
Let It Snow, Let’s Go to HOKKAIDO

หนังสือแนะนำ
พลาดไม่ได้! งานเปิดตัวหนังสือ “หลงรักฮอกไกโด” วันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. 59 เวลา 16.00-17.00 น. ที่เวทีเอเทรียม และพูดคุยพร้อมขอลายเซ็น พิมฐา เวลา 17.00-18.00 น. ที่เวทีนักเขียนแจกลายเซ็น

“เมื่อไอคอนแห่งความสดใสอย่าง พิมฐา จะขอเสนอตัวเป็นไกด์พาไปเที่ยว ฮอกไกโด เกาะแห่งสวรรค์ของประเทศญี่ปุ่น ดินแดนในฝันของใครหลายคน หนังสือเล่มนี้จึงรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับ เมืองฮอกไกโด โดยเล่าผ่านมุมมองของพิมฐาเอง” (345 บาท)

 

เจอกันในงานนะคะ