แก้ปัญหาหมุนเงินไม่ทันของมนุษย์เงินเดือน บริหารเงินอย่างชาญฉลาดด้วย บัตรกดเงินสด !

ปัญหาหนักอกหมุนเงินไม่ทันช่วงสิ้นเดือน ค่าใช้จ่ายเยอะจนไม่รู้จะหาที่ไหนมาใช้จ่าย พนักงานเงินเดือนอย่างเรา ๆ จะเอาตัวรอดไปได้ยังไงในขณะที่เงินเดือนกว่าจะปรับขึ้นก็ต้องไปลุ้นช่วงสิ้นปี แถมขึ้นทีนึงก็ไม่เกิน 5% ทำให้ไม่พ้นต้องขอสินเชื่อนอกระบบดอกเบี้ยสูง ทำให้ บัตรกดเงินสด KTC PROUD กลายเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยจบปัญหาหมุนเงินไม่ทัน สำหรับคนที่ต้องการใช้สินเชื่อถูกกฎหมาย

สำหรับใครที่สนใจสมัครบัตรกดเงินสด และยังไม่ค่อยมั่นใจว่าบัตรกดเงินสดคิดดอกเบี้ยเท่าไหร่ สมัครยากไหม ใช้เกณฑ์อะไรในการพิจารณา เพื่อไขข้อสงสัย บทความนี้เราได้รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ที่จะช่วยให้มือใหม่สมัครบัตรเงินสดครั้งแรกเป็นเรื่องง่าย พร้อมแนะนำเทคนิคดี ๆ ให้คุณใช้จ่ายผ่านบัตรกดเงินสดอย่างชาญฉลาด ไม่ติดกับดักหนี้สิน เตรียมพร้อมมีเงินเก็บได้ก่อนใคร!

ทำไมบัตรกดเงินสดถึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าจับตามอง?

บัตรกดเงินสด คือสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันสามารถเบิกเงินสดจากตู้ ATM และใช้ผ่อนชำระสินค้าที่เข้าร่วมรายการได้ โดยไม่ต้องขอสินเชื่อก้อนใหญ่ครั้งเดียว เหมาะสำหรับมนุษย์เงินเดือนหรือผู้ที่ต้องการหลักประกันด้านการเงินในแต่ละเดือน 

ไม่เพียงแค่การเบิกเงินสดจากตู้ ATM ได้เท่านั้น ผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสด KTC PROUD ยังตอบโจทย์คนทำงานไกลบ้าน ผู้เป็นเสาหลักครอบครัว ด้วยการเบิกเงินสดผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile ได้ขั้นต่ำ 1,000 บาท ซึ่งเมื่อเบิกเงินสดเข้าบัญชีธนาคารของคุณแล้ว ก็ค่อยโอนเงินเข้าบัญชีของคนข้างหลังด้วยแอปโมบายแบงก์กิ้งต่อไป

สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนทำบัตรกดเงินสด

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนทำบัตรกดเงินสด

สำหรับสิ่งที่ควรพิจารณาสำหรับผู้ที่สนใจสมัครบัตรกดเงินสด เกณฑ์การพิจารณาที่บัตรกดเงินสดนิยมใช้กันนั้น มีดังนี้

  1. รายได้ประจำตัวของเรา

บัตรกดเงินสดกำหนดเงื่อนไขสำคัญในการสมัครคือรายได้ต่อเดือน หากรายได้ไม่ถึงเกณฑ์จะไม่ผ่านการพิจารณา ทำให้ต้องยื่นเอกสารที่ยืนยันแหล่งที่มาของรายได้ให้ครบถ้วนตามที่กำหนด 

  1. รายจ่ายและหนี้สินที่เรามี

ก่อนสมัครบัตรกดเงินสดให้คุณประเมินรายจ่ายในแต่ละเดือนและหนี้สินให้ดี พร้อมทั้งปรับลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเพื่อเริ่มต้นสร้างเครดิตทางการเงิน เพราะถ้าหากคุณมีรายจ่ายสูง และมีแนวโน้มก่อหนี้สินจำนวนมาก สถาบันการเงินอาจพิจารณาไม่อนุมัติบัตรกดเงินสดได้

  1. วงเงินที่บัตรกดเงินสดรองรับ

วงเงินของบัตรกดเงินสด คือ จำนวนเงินสูงสุดที่คุณสามารถใช้จ่ายได้ หมายความว่าหากบัตรเต็มวงเงินแล้ว จะใช้งานบัตรใบนั้นในการทำธุรกรรมการเงินใด ๆ ไม่ได้อีก ด้วยสาเหตุดังกล่าวทำให้คุณควรเลือกพิจารณาสมัครบัตรกดเงินสดที่อนุมัติวงเงินสูงตามความต้องการใช้จ่ายต่อเดือน ทั้งนี้วงเงินที่จะได้นั้นขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินเป็นผู้พิจารณา เช่น บัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่อนุมัติวงเงินได้ถึง 5 เท่าของรายได้

  1. โปรโมชันและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของบัตรกดเงินสด

 เมื่อตัดสินใจสมัครบัตรกดเงินสดแล้ว เราแนะนำให้คุณศึกษาโปรโมชันต่าง ๆ ของบัตรที่คุณสนใจสมัครว่าอยู่ในช่วงเวลาจัดโปรโมชันหรือไม่ เพราะนอกจากจะได้ใช้ประโยชน์บัตรกดเงินสดได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังได้สิทธิพิเศษประโยชน์จากโปรโมชันอีกด้วย เช่น บัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่เสนอโปรโมชัน* ช้อปออนไลน์กับ Shopee หมวด Shopee Mall ด้วยบัตรกดเงินสด KTC PROUD จะได้รับส่วนลดทันที 300 บาท

*ระยะเวลาโปรโมชัน 1 ก.พ. 67 – 31 พ.ค. 67

ประโยชน์น่ารู้ของบัตรกดเงินสด

สำหรับประโยชน์ของผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสดที่น่าสนใจ และทำให้เป็นตัวช่วยแก้ปัญหาทางการเงินที่น่าเลือกใช้นั้น มีดังนี้

  • เบิกเงินสดยามจำเป็น

บัตรกดเงินสด เป็นตัวช่วยจำเป็นเมื่อเงินในกระเป๋าหมด จากการต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมาก เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัว และค่าใช้จ่ายทางบ้าน ทำให้ไม่มีเงินพอใช้ไปถึงวันสิ้นเดือน การเบิกเงินสดออกมาก่อนจะช่วยให้คุณมีเงินใช้จ่ายในการดำรงชีวิตประจำวัน และอยู่รอดได้จนถึงวันเงินเดือนออก 

  • ผ่อนชำระ 0%* กับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

มนุษย์เงินเดือนที่กำลังวางแผนขึ้นบ้านใหม่ ต้องซื้อเฟอร์นิเจอร์ราคาสูงเข้าบ้านแล้วไม่มีเงินก้อนชำระภายในครั้งเดียว สามารถใช้บัตรกดเงินสดผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือนกับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ แทนการซื้อด้วยเงินสดได้ด้วยเช่นกัน

  • เป็นตัวช่วยสร้างเครดิตทางการเงินที่ดี

บัตรกดเงินสดช่วยให้คุณเริ่มต้นสร้างเครดิตทางการเงิน เพื่อขอสินเชื่อที่จำเป็นต่อการซื้อบ้าน หรือซื้อรถยนต์ ทำให้หากคุณชำระตรงเวลา ไม่ผิดนัดชำระ การขอสินเชื่อเพื่อเป็นเจ้าของบ้าน หรือรถยนต์สักคันก็อาจไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

*กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 20%-25% ต่อปี

เอกสารที่จำเป็นในการใช้สมัครบัตรกดเงินสด

สำหรับใครที่สนใจสมัครบัตรกดเงินสด มาเตรียมเอกสารกันให้พร้อมก่อนเลยดีกว่า มาดูกันว่าพนักงานออฟฟิศ และเจ้าของกิจการต้องมีคุณสมบัติอย่างไร และใช้เอกสารอะไรบ้าง เพื่อให้การทำบัตรกดเงินครั้งแรกเป็นเรื่องง่าย

คุณสมบัติของพนักงานบริษัท

  • สัญชาติไทย อายุ 20-60 ปี​
  • รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท/เดือน​
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป​
  • เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน

เอกสารการสมัคร

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน​
  • หนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด (ฉบับจริง)
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน (ชื่อผู้กู้)​​
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการรับเงินโอนก้อนแรก (เฉพาะบัญชีที่มีชื่อผู้กู้เท่านั้น)

คุณสมบัติของเจ้าของกิจการ

  • สัญชาติไทย อายุ 20-60 ปี​
  • มีรายได้เฉลี่ยขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน​​
  • มีอายุกิจการตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป​​
  • มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน

เอกสารการสมัคร

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน​
  • สำเนาหนังสือรับรองจดทะเบียนนิติบุคคล หรือ ทะเบียนการค้า
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน (ชื่อผู้กู้)​​​
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการรับเงินโอนก้อนแรก (เฉพาะบัญชีที่มีชื่อผู้กู้เท่านั้น)

อย่าพลาดกับ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ตัวเลือกของคนรุ่นใหม่ สิทธิพิเศษจุใจ โปรโมชันจัดเต็ม!

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้เสนอสิทธิพิเศษ ที่ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย ช่วยแก้ปัญหาสภาพคล่องทางการเงินอย่างตรงจุดดังต่อไปนี้

  • คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

บัตรกดเงินสด KTC PROUD คิดคำนวณดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก หมายความว่ายิ่งคุณชำระเงินคืนมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งลดดอกเบี้ยมากขึ้นเท่านั้น เงินเดือนออกแล้ว ก็สามารถนำเงินมาปิดหนี้ได้ทันที

  • เบิกถอนเงินสดผ่านแอปพลิเคชันได้ตลอด 24 ชั่วโมง

บัตรกดเงินสด KTC PROUD นอกจากจะใช้เบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM ได้แล้ว ยังสามารถใช้เบิกถอนเงินผ่านแอป KTC Mobile ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีทันที สะดวก ได้เงินทันใช้

  • ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ไม่คิดค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี ทำให้ไม่ต้องวางแผนใช้จ่ายบัตรให้ถึงยอดตามที่กำหนดเหมือนกับบัตรเครดิต

  • ชำระขั้นต่ำเพียง 3 %

ผู้มีรายได้น้อยมักประสบปัญหาหมุนเงินไม่ทันเป็นประจำ บัตรกดเงินสด KTC PROUD จึงได้แก้ปัญหาด้วยการกำหนดให้ชำระขั้นต่ำเพียงแค่ 3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท ทำให้พนักงานที่มีรายได้น้อย ก็ชำระหนี้บัตรกดเงินสดได้

  • เสนอประกันอุบัติเหตุแก่สมาชิกใหม่

บัตรกดเงินสด KTC PROUD นอกจากเสนอสิทธิประโยชน์มากมายแล้ว ยังคุ้มครองสมาชิกหน้าใหม่ที่ใช้บริการเบิกถอนสินเชื่อก้อนแรก ณ วันอนุมัติ ด้วยการเสนอประกันอุบัติเหตุวงเงินสูงสุดถึง 300,000 บาท สูงสุด 90 วันอีกด้วย

  • วงเงินคืนพร้อมใช้ทันที

หากผู้ใช้งานบัตรกดเงินสด KTC PROUD ชำระยอดใช้จ่ายรายเดือนผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส และธนาคารกรุงไทย ก็รับวงเงินคืนพร้อมใช้ทันที ในขณะที่การชำระผ่านช่องทางอื่นอาจต้องใช้เวลารอตรวจสอบผลการชำระเงินประมาณ 2 วันทำการ

  • ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนทุกช่องทาง

ในขณะที่บัตรเครดิตคิดค่าธรรมเนียมเบิกถอน 3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แต่บัตรกดเงินสด KTC PROUD ไม่เสียค่าธรรมเนียมไม่ว่าจะเบิกเงินสดจากตู้ ATM หรือว่าโอนเงินผ่านแอป KTC Mobile

สนใจ บัตรกดเงินสด ของคนรุ่นใหม่ KTC PROUD ที่อนุมัติไว ไม่ต้องทำเรื่องถึงสาขา สมัครได้ช่องทางไหนบ้าง?

บัตรกดเงินสดหากวางแผนการบริหารใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด หลีกเลี่ยงการชำระขั้นต่ำโดยไม่จำเป็น ก็ช่วยให้คุณเข้าถึงแหล่งเงินด่วนยามฉุกเฉิน ไม่ต้องขอสินเชื่อนอกระบบที่คิดดอกเบี้ยสูง ทำให้เสี่ยงต่อการผิดนัดชำระหนี้ ซึ่งยิ่งซ้ำเติมให้สถานการณ์ทางการเงินแย่ลงไปกว่าเดิม

เมื่อรู้ดังนี้แล้ว และอยากเริ่มต้นวางแผนการเงินกับบัตรกดเงินสดของคนรุ่นใหม่ ที่อนุมัติไว ไม่ต้องทำเรื่องถึงสาขา สามารถสมัครได้ 4 ช่องทาง ได้แก่ 1. KTC TOUCH ทุกสาขาทั่วประเทศ 2. เว็บไซต์ KTC : www.ktc.co.th 3. Krungthai NEXT เเละ 4. ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ