ฉากกั้นอาบน้ำ

30 ปี ที่วางใจ ShowerKing ฉากกั้นอาบน้ำ อันดับ 1 ในประเทศไทย กับคุณภาพสุดพรีเมียม ตลอดมาและตลอดไป

ฉากกั้นอาบน้ำ
ฉากกั้นอาบน้ำ

เวลาอาบน้ำ นับเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของวัน เพราะนอกจากการอาบน้ำ จะทำให้ร่างกายสะอาดจากสิ่งสกปรกแล้ว ยังช่วยลดความเครียดที่สะสมมาตลอดทั้งวันได้อีกด้วย ซึ่งการเลือกซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ เข้ามาใช้ในห้องน้ำ นอกจากความสวยงามที่เห็นผ่านตาแล้ว ความปลอดภัยก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องคำนึงถึงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะลักษณะการใช้งานในห้องน้ำ เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายกว่าพื้นที่อื่น ๆ ภายในบ้าน การแยกพื้นที่เปียกและพื้นที่แห้งออกจากกันชัดเจน ช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในห้องน้ำลงได้ ฉากกั้นอาบน้ำ จึงถูกเลือกใช้เพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหานี้

ฉากกั้นอาบน้ำ

หลายคนอาจเคยกังวลเกี่ยวกับฉากกั้นอาบน้ำ ทั้งเรื่องความปลอดภัยจากวัสดุที่ทำจากกระจก , เฟรมอลูมิเนียม หัวน๊อตตามจุดเชื่อมและบานพับต่าง ๆ รวมไปถึงการทำความสะอาดที่กังวลว่าจะยุ่งยากวุ่นวาย เกิดคราบได้ง่าย เพราะต้องสัมผัสกับคราบสบู่ คราบเหงื่อไคลตลอดเวลา วันนี้ my home พามารู้จักกับ ShowerKing ฉากกั้นอาบน้ำที่ลูกค้าไว้วางใจ เลือกใช้ต่อเนื่องอย่างยาวนานมากว่า 30 ปี ด้วยความโดดเด่นทั้งด้านบริการที่ครบจบในที่เดียว และเรื่องดีไซน์ที่ตอบโจทย์ตรงใจผู้ใช้งาน มาพร้อมกับคุณภาพสุดพรีเมี่ยมมาโดยตลอด

มอบความปลอดภัยยิ่งกว่า กับมาตรฐานของ ShowerKing

บานกระจกของ ฉากกั้นอาบน้ำ ใช้กระจกนิรภัยเทมเปอร์ (Tempered Glass) มาตรฐาน มอก. ซึ่งมีความแข็งแรง ทนทานมากกว่ากระจกทั่วไปถึง 5 เท่า สามารถรับแรงกระแทก แรงกด แรงบีบได้ดี ทนต่อความชื้นและการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิได้สูงถึง 290 ºC โดยไม่เกิดความเสียหาย แต่หากกระจกเทมเปอร์เกิดแตก จะแตกออกเป็นเม็ดข้าวโพดทั่วทั้งแผ่น ไม่ร่วงหล่นพื้นทำให้เกิดอันตราย เพราะเมื่อติดตั้งจะใช้กระจกเทมเปอร์ 2 แผ่นประกบกัน หรือเรียกว่า Double Safety Glass ( DS Glass ) เมื่อกระจกแตก เศษกระจกที่แตกเป็นเม็ดข้าวโพดจะไม่ร่วงหล่นลงสู่พื้น เก็บกวาดง่าย ลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุในห้องน้ำได้ ซึ่งความปลอดภัยนี้เหมาะกับบ้านที่มีผู้สูงอายุและเด็กเล็กอาศัยอยู่ร่วมกันด้วย

ฉากกั้นอาบน้ำ

บานพับฉากกั้นอาบน้ำ ใช้บานแบบไร้หัวน็อต สวยงามไม่ขัดสายตา ผลิตจากสเตนเลสเกรด 304 ซึ่งเป็นวัสดุที่ขึ้นชื่อเรื่องความคงทน แข็งแกร่ง ทนต่อการกัดกร่อนผิวได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีความเงางามกว่าวัสดุชนิดอื่น ทำให้รู้สึกเหมือนใหม่ตลอด แม้จะผ่านการใช้งานมาเป็นระยะเวลานาน

กั้นพื้นที่โซนเปียก โซนแห้งออกจากกัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย แถบยางกันน้ำ วางยาวตลอดบานกระจก จากด้านบนจนถึงด้านล่างครอบคลุมทุกมุม เพื่อเพิ่มความสามารถในการป้องกันน้ำกระเซ็นออกนอกบริเวณได้สูงสุดถึง 99 %

ฉากกั้นอาบน้ำ

นอกจากคุณภาพของวัสดุที่ทาง ShowerKing เลือกใช้เป็นฉากกั้นอาบน้ำแล้ว ยังนึกถึงขั้นตอนของการทำความสะอาดด้วยเช่นกัน โดยการเคลือบผิวกระจกด้วย นวัตกรรม UltraGuard ที่ ShowerKing ใช้เป็นรายแรกของโลก มีคุณสมบัติช่วยป้องกันคราบฝังลึก ที่เกิดจากสบู่ , คราบน้ำ , คราบจากตะกรัน รวมถึงแร่ธาตุต่าง ๆ ในขณะอาบน้ำ ทำให้กระจกฉากกั้นอาบน้ำสะอาดใสอยู่เสมอ ดูแลรักษาง่าย ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งยังทนทานต่อการขัดถู โดยผ่านการทดสอบ Abrasion test ขัดทำความสะอาดได้สบาย ผิวสัมผัสไม่เป็นรอย ทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้นโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อย ธรณีสำหรับใช้กับฉากกั้นอาบน้ำ ShowerKing เลือกใช้หินอ่อนสังเคราะห์ นอกจากดีไซน์ที่ทำให้ห้องน้ำบ้านเราดูเรียบหรูขึ้น ยังมีความทนทานต่อการใช้งานมากกว่าวัสดุอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ฉากกั้นอาบน้ำ ShowerKing ครองใจคนไทยมาต่อเนื่องยาวนานตลอด 30 ปี นั่นก็คือเรื่องการบริการ ที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญกับการวัดหน้างานจริงก่อนติดตั้งเสมอ เพราะขนาดของพื้นที่ในแต่ละบ้าน ต่างก็มีข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการวางระบบท่อน้ำ ลักษณะการติดตั้งสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ซึ่งทั้งหมดนี้มีผลต่อการวางฉากกั้นอาบน้ำทั้งสิ้น เพื่อให้คุณได้ฉากกั้นอาบน้ำที่พอดีกับพื้นที่ ตรงความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด ทาง ShowerKing จึงจริงจังกับขั้นตอนนี้ไม่แพ้ขั้นตอนอื่น เมื่อรวบรวมข้อมูลหน้างานแล้ว ทางทีมออกแบบถึงเริ่มต้นเลือกฉากกั้นอาบน้ำ ให้ตรงตามโจทย์ของผู้ใช้มากที่สุด ในขั้นตอนการติดตั้ง ShowerKing ใช้ทีมช่างผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะมาดูแลหน้างานอย่างประนีตทุกขั้นตอน สุดท้ายเรื่องบริการและการรับประกันสินค้าหลังการขายทาง ShowerKing ก็ดูแลไม่ขาด โดยลูกค้าจะได้การรับประกันต่าง ๆ ดังนี้

  • รับประกันกระจกแตกฟรี ทุกกรณีเป็นเวลา 1 ปี : ไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุใดก็ตาม สามารถเปลี่ยนได้ฟรีภายใน 1 ปีนับตั้งแต่วันติดตั้ง
  • ฟรีค่าบริการ การซ่อมบำรุงฉากกั้นอาบน้ำในระยะเวลา 3 ปีแรก : เมื่อเราใช้งานฉากกั้นอาบน้ำไปซักระยะ อาจเกิดปัญหาเล็กน้อยตามมา อาทิเช่น ประตูเลื่อนตกร่อง หรือปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ของตัวฉากกั้นอาบน้ำ ลูกค้าสามารถติดต่อ ShowerKing กลับมาเพื่อส่ง ช่างเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาได้ โดยไม่เสียค่าบริการ
  • รับประกันอุปกรณ์ 7 ปี : หากใช้งานฉากกั้นอาบน้ำแล้วเกิดปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไม่ว่าชิ้นใด ๆ ก็ตาม สามารถขอเปลี่ยนฟรีได้ทันที

ด้วยความใส่ใจสุดพรีเมียม ทั้งเรื่องวัสดุและบริการที่ ShowerKing มอบให้ลูกค้ามาตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี จึงเกิดเป็นความไว้วางใจในคุณภาพ ความปลอดภัย หมดกังวลเมื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ฉากกั้นอาบน้ำ ภายใต้แบรนด์ ShowerKing

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ฉากกั้นอาบน้ำ ShowerKing เพิ่มเติมได้ที่

#showerking #ฉากกันห้องน้ำ #30ปีshowerking