โมเดอร์นฟอร์ม เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ “Textures in Styles” ตอกย้ำ Living & Working Design Solution ความลงตัวของศิลปะและฟังก์ชันในทุกสเปซ

บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ จับมือ เจนสุดา ปานโต นักออกแบบแฟชั่น เจ้าของแบรนด์ Janesuda จัดงาน The Blossom Holidays เปิดตัว Collection ใหม่ “Textures in Styles” เพื่อสนับสนุนแคมเปญ “เปลี่ยนทุกสเปซให้ Make Sense” และตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการ Living & Working Design Solution แบบครบวงจร

Textures in Styles

มนัสวี อุดมมงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายการตลาดและค้าปลีก บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงงาน The Blossom Holidays ว่า ” โมเดอร์นฟอร์มจัดงานนี้เพื่อสนับสนุนแคมเปญ “เปลี่ยนทุกสเปซให้ Make Sense” ที่โมเดอร์นฟอร์มเราเชื่อมั่นว่าทุกคนมีสไตล์เฉพาะตัว ด้วยคอลเลคชัน “Textures in Styles” เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ลูกค้าสร้างสรรค์พื้นที่ที่สะท้อนบุคลิกภาพและความชอบของตนเองอย่างแท้จริง คอลเลคชันใหม่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่หลงใหลในความสวยงามและความสะดวกสบายที่ลงตัว และเป็นการต่อยอดการ Custom Sofa ที่ไม่เพียงแต่เลือกขนาด ความนุ่มและฟังก์ชันเท่านั้น แต่ยังให้เลือก Custom ผ้าได้ตามต้องการ ด้วยการนำเสนอลวดลายที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจในการออกแบบสู่ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่าน 3 ลาย ได้แก่ Jim Thomson, Vichitr และ Janesuda นอกจากโซฟาแล้ว เฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ เช่น เก้าอี้ โต๊ะอาหาร ตู้ครัว และตู้เสื้อผ้า ก็สามารถปรับแต่งหรือออกแบบตามสั่งได้เช่นกัน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งในส่วนของที่อยู่อาศัยและการทำงาน พร้อมสะท้อนความงดงามและความสะดวกสบายในทุกมิติของชีวิต”

คอลเลคชันนี้ไม่เพียงแต่เน้นการปรับแต่งตามสไตล์ส่วนตัว แต่ยังรวมถึงความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุและการออกแบบที่มีคุณภาพ, เพื่อให้แต่ละชิ้นงานเป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ แต่เป็นผลงานศิลปะที่สามารถใช้งานได้จริง เจนสุดา ปานโต นักออกแบบแฟชั่นเบื้องหลังแบรนด์ Janesuda กล่าวถึงการร่วมงานกับโมเดอร์นฟอร์มว่า ” รู้สึกมีความสุขและท้าทายมากที่ได้ร่วมงานกับโมเดอร์นฟอร์ม ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ การนำเสนอความงามผ่านเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่เพียงแค่ความสวยงาม แต่ยังใช้งานได้จริง จากที่โมเดอร์นฟอร์มได้มีแคมเปญ “เปลี่ยนเสปซ ให้ Make sense” จึงได้ออกแบบลายผ้าสำหรับเก้าอี้อาร์มแชร์ ที่จะสะท้อนแนวคิดนี้ได้อย่างลงตัว เก้าอี้ตัวนี้สามารถเข้ากับพื้นที่ต่าง ๆ พร้อมทั้งตอบสนองรสนิยมที่หลากหลาย”


เจนสุดา อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับแรงบันดาลใจสำหรับการออกแบบ ” เมื่อคิดถึงการตกแต่งบ้านของตัวเอง อยากจะสร้างความรู้สึกเฉพาะตัว นึกถึงการออกแบบที่มีความสดชื่นและมีความเป็นธรรมชาติ เลือกดอกพีโอนี (Peony) เป็นลวดลายหลักด้วยความสวยงาม โดดเด่น และสง่างาม แม้จะอยู่เพียงลำพัง เหมือนเป็นศูนย์กลางของบ้าน และเลือกให้ลายนี้อยู่บนเก้าอี้รุ่นนี้เพราะมีขนาดที่เหมาะสมสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ออกแบบเส้นโค้งให้มีความร่วมสมัย ไม่คลาสสิกหรือโมเดิร์นจนเกินไป ทำให้สามารถปรับเข้ากับพื้นที่ต่าง ๆ ได้ดี การออกแบบของเก้าอี้เสริมสร้างเรื่องราวของลวดลายที่คิดไว้ ทำให้มันเป็นชิ้นส่วนที่หลากหลาย สามารถนำไปวางไว้ในห้องใดก็ได้”

Textures in Styles
Textures in Styles

โมเดอร์นฟอร์มเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การเลือกและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนความเป็นตัวเองได้อย่างลงตัว พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำโดยทีมงานมืออาชีพ ณ โชว์รูมโมเดอร์นฟอร์มทุกสาขา และติดตามข้อมูลข่าวสารพร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่

Website Modernform : https://bit.ly/484L9uF

Facebook : Modernform Furniture

IG : modernformfurniture

Line: @modernform

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999