ฉนวนยาง กันความร้อน AERO-ROOF

“ฉนวนยาง กันความร้อน AERO-ROOF ด้วยโครงสร้างวัสดุเป็นเซลล์ปิดและมีเนื้อแน่น น้ำจึงไม่ซึมเข้าในเซลล์ และป้องกันความร้อนผ่านได้ดี หากหลังคารั่วหรือโดนความชื้นจึงไม่ต้องกังวลว่าจะเสียประสิทธิภาพการกันความร้อน อีกจุดเด่นที่ชอบคือความปลอดภัย เพราะไม่ลามไฟ ไม่เกิดฝุ่นระคายเคืองทั้งในขณะติดตั้ง และในการอยู่อาศัยระยะยาว”

– ศรายุทธ ศรีทิพย์อาสน์ บรรณาธิการแผนกสถาปัตยกรรม บ้านและสวน

ฉนวนยาง ทำจากยาง EPDM หรือ Ethylene-Propylene Diene Rubber เป็นยางสังเคราะห์ชนิดพิเศษ มีความยืดหยุ่นสูง มีคุณสมบัติทนความร้อน และความชื้นได้ดี วัสดุยางเป็นโครงสร้างเซลล์ปิด เนื้อยางประกอบกันแน่น น้ำไม่ซึมผ่าน แผ่นยางยืดหยุ่นดัดโค้งงอได้ไม่แตกหัก ทนต่อรังสี UV และสภาวะอากาศเมืองไทยได้ทุกฤดู

อีกหนึ่งคุณสมบัติของยาง คือ มีน้ำหนักเบา ทำให้ติดตั้งง่าย และช่วยให้โครงสร้างคาน และฝ้าไม่ต้องรับน้ำหนักมากเกินไป แผ่นฉนวนแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ปี ติดครั้งเดียวหายห่วงเรื่องซ่อมบำรุงไปอีกนาน อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องเศษฝุ่นในบ้านจากรอยแตกของแผ่นฉนวน

AERO-ROOF® ผลิตขึ้นจากยางสังเคราะห์ชนิดพิเศษที่มีโครงสร้างเซลล์ชนิดปิด ส่งผลให้ตัวผลิตภัณฑ์สามารถป้องกันความชื้นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการผสมสารกันไฟและเป็นวัสดุประเภท thermosetting ทำให้ฉนวนไม่หลอมเหลวและไม่ลามไฟเมื่อได้รับความร้อนหรือเปลวไฟ

นอกจากนี้ AERO-ROOF® ยังมีคุณสมบัติเด่นอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นปราศจากกลิ่น ไม่เป็นฝุ่นผง หรือแตกหักง่าย ซึ่งช่วยลดปัญหาเรื่องอาการแพ้ในผู้ใช้งาน มีความคงทนต่อรังสียูวีและความเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ตัวผลิตภัณฑ์มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้สามารถโค้งงอไปตามโครงสร้างหลังคารูปแบบต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งฝ้าฉาบเรียบ ฝ้าทีบาร์ การติดตั้งเหนือแปก่อนติดตั้งหลังคา ตลอดจนการใช้งานในโครงการปรับปรุงหลังคาอาคารเก่า

หากสนใจ ฉนวนยาง สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์
 https://aero-roof.com/  และ  https://www.facebook.com/AeroroofThailand

สามารถซื้อฉนวนยาง AERO-ROOF ได้ที่