ซีดีซี เปิดตัว ‘คริสตัล โฮม’

คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจรที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย เดินเกมรุกครั้งใหม่ แตกไลน์ธุรกิจ เปิดตัว “คริสตัล โฮม” (Crystal Home) ธุรกิจจัดจําหน่ายสินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูสุดครบครัน มาพร้อมบริการครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ดูแลงานออกแบบตกแต่ง ไปจนถึงบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า หวังเจาะกลุ่มคนรักบ้าน ลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ ตลอดจนอินทีเรีย ดีไซเนอร์ และ ดีเวลลอปเปอร์โครงการหรูที่มองหาอุปกรณ์และของตกแต่งดีไซน์สวย คุณภาพดี เพื่อเนรมิตห้องน้ำให้ตอบโจทย์เทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการสร้างความสมดุลในทุกมิติของการใช้ชีวิต         

คุณสุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด
คุณกวีพันธ์-คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์
คุณกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ และ คุณสุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต
มร.อะบิจิด คาร์ หัวหน้าฝ่ายขาย Villeroy & Boch

 พร้อมเปิดตัวเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Villeroy & Boch แบรนด์เซรามิกระดับตำนานอายุ 275 ปี จากเยอรมนี

“Villeroy & Boch เป็นแบรนด์ระดับลักซ์ชัวรี ที่มักได้รับเลือกให้นำไปใช้ในโปรเจกต์สำคัญๆ และโรงแรมหรูทั่วโลก อาทิ The Peninsula Paris, Hotel Majestic Barcelona และ อาคาร Elbphilharmonie Hamburg ออกแบบโดยสถาปนิกระดับโลกอย่าง Herzog & de Meuron โดยจุดเด่นของแบรนด์ คือ ดีไซน์ที่มีระดับเหนือกาลเวลา สามารถบ่งบอกสไตล์ของเจ้าของ ฟังก์ชั่นการใช้งานมาพร้อมนวัตกรรม ที่คิดค้นมาเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัย เพื่อให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น ทำให้มีพื้นที่ส่วนตัวภายในบ้านสามารถสร้างความสุขได้ในทุกๆ วัน เช่นเดียวกับคอนเซปต์ “A house becomes a home” ที่บ้านเป็นมากกว่าเพียงที่พักอาศัย   

เป็นที่ผ่อนคลายและมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวนอกจากนี้ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอันยาวนานกว่า 275 ปี ในการคิดค้นและพัฒนาเซรามิกให้มีคุณภาพสูง และยังมีกระบวนการตรวจสอบคุณภาพสินค้ามากกว่า 25 ขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้ามีคุณภาพดีเหมือนวันแรกที่ใช้

คุณสุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด กล่าวว่า คริสตัลดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) มีความมุ่งมั่นที่จะให้การตกแต่งบ้านเป็นเรื่อง “ง่ายและคุ้มค่า” สําหรับทุกคนมากยิ่งขึ้น จึงได้ขยายธุรกิจให้ครอบคลุมไปถึงการเป็นตัวแทนจัดจําหน่ายสินค้าสุขภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ อาทิ Kohler, TOTO, AXOR และ hansgrohe รวมถึงมุ่งมั่นส่งต่อแรงบันดาลใจและไอเดียดีๆ ตลอดจนให้คําปรึกษาด้านการออกแบบ การจัดหา จัดซื้อ และจัดการตกแต่งบ้านครบวงจร จนเป็นที่ไว้วางใจของคู่ค้าและลูกค้าเสมอมา

“เทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคนี้ไม่ได้มองหาแค่กิจกรรมที่ชวนให้ผ่อนคลาย แต่ยังต้องการกิจกรรมที่เพิ่มความพึงพอใจและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบของการสร้างความสมดุลต่างๆ ให้เกิดขึ้น เริ่มต้นจากห้องน้ำในบ้าน”

ทั้งนี้ คุณสุทธิภา ยังเสริมด้วยว่า เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ดังกล่าว ซีดีซีได้นำประสบการณ์กว่า 14 ปีในการบริหารจัดการและพัฒนาโครงการบ้านหรู และธุรกิจค้าปลีก มาใช้ในการคัดสรรเฉพาะแบรนด์ที่เข้าถึงการออกแบบที่สะท้อนความหรูหรา เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง รวมถึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตให้มีคุณภาพและนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม มารวมไว้อย่างครบครันที่ คริสตัล โฮม ซึ่งจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ผ่านมา   ทำให้ คริสตัล โฮม ได้รับความไว้ใจจากคู่ค้ามากมาย รวมถึง Villeroy & Boch แบรนด์เซรามิกชั้นนําจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 275 ปี โดย คริสตัล โฮม ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ค้นหาไอเดียแต่งห้องน้ำสไตล์ลัคชัวรี พร้อมสัมผัสสินค้าตกแต่งห้องน้ำอีกมากมาย กับบริการครบวงจร ได้แล้ววันนี้ที่ Crystal Home Concept Store ณ CDC ชั้น 1 อาคาร D หรือสามารถเข้าชมภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.crystalhomebkk.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  โทร. 02-101-5123