NOBLE ตอกย้ำความลักชัวรี่ที่แตกต่าง เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่  “โนเบิล เอควา ริเวอร์ฟร้อนท์ ราษฎร์บูรณะ”

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE เปิดตัว โนเบิล เอควา ริเวอร์ฟร้อนท์ ราษฎร์บูรณะ (Noble AQUA Riverfront Rattburana) โครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรี่ โครงการที่ 2 ภายใต้คอลเลกชัน “THE RARE SELECTION BY NOBLE” หลังจากประสบความสำเร็จ โครงการโนเบิล เทอร์รา พระราม 9 – เอกมัย  สร้างยอดขายกว่า 40% ภายใน 3 สัปดาห์ ตอกย้ำดีมานด์ลูกค้ากำลังซื้อสูง ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใคร มองหา Rare Item ที่สะท้อนตัวตนและตอบสนองความต้องการเฉพาะของตัวเอง

คุณอรนุช อิติโกศิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ โนเบิล เอควา ริเวอร์ฟร้อนท์ ราษฎร์บูรณะ เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น จำนวนเพียง 53 หลัง ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 15 ไร่ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนราษฎร์บูรณะ  โครงการถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “ONENESS WITH THE RIVER” การหลอมรวมความสุขของการใช้ชีวิตและธรรมชาติของสายน้ำไว้ด้วยกัน ผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่

Rare Location 

โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ เช่น สาทร สีลม และสุขุมวิทได้โดยสะดวก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน สะพานพระราม 9 และสะพานภูมิพล รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และใกล้กับโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ได้แก่ King’s College, Shrewsbury ที่สำคัญที่ดินของโครงการอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณที่มีโค้งน้ำกว้างและสงบ  ทำให้มีบรรยากาศที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยและพักผ่อนในเวลาเดียวกัน อีกทั้งที่ดินที่ติดแม่น้ำในกรุงเทพปัจจุบันมีเพียงจำนวนจำกัด และยากที่จะพัฒนาเป็นโครงการแนวราบ ทำให้นอกจากความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยแล้ว ยังเป็นสินทรัพย์ที่สามารถเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคตอีกด้วย

Rare Design

การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งในส่วนของการออกแบบผังโครงการและการออกแบบตัวบ้าน โดยมีโจทย์หลักคือ ทิวทัศน์ (VIEW) จากแม่น้ำ เพื่อให้บ้านทุกหลังสามารถเปิดมุมมองให้มองเห็นวิวแม่น้ำได้มากที่สุด เลือกการจัดวางฟังก์ชันที่แตกต่าง โดยนำเอาพื้นที่ห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่น ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางของบ้านขึ้นไปไว้บนชั้น 2 และชั้น 3 ซึ่งเป็นจุดที่ดีที่สุดสำหรับการมองเห็น (VISUAL) แม่น้ำ  รวมถึงการสร้างช่องว่าง (VOID) ระหว่างบ้านแต่ละหลัง และจัดวางช่องเปิดของบ้านทุกหลังให้ไม่ปะทะกันเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว ส่วนเรื่องสุดท้ายคือการใช้รูปทรงหลังคาแบบทรงจั่ว เพื่อลดปริมาณ (VOLUME) ความหนาแน่นของอาคาร และสร้าง slope ใต้หลังคาที่ทำให้พื้นที่ภายในตัวบ้านมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น หลังคาทรงจั่วยังสร้างอัตลักษณ์ในเชิงสถาปัตยกรรมของตัวโครงการให้เป็นภาพจำและมีความเป็น ICONIC RIVERFRONT VILLA เมื่อมองจากภายนอกโครงการอีกด้วย

Rare Experience

การส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่าง ผ่านการอยู่ร่วมกันในสังคมที่คัดสรรแล้วและปลอดภัย รวมถึงการปฏิสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อมภายในโครงการที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและยั่งยืน พร้อมด้วยฟังก์ชันของบ้านที่ถูกคิดมาอย่างชาญฉลาดตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ เทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งภายในบ้าน โดยจัดเตรียมพื้นที่สำหรับครอบครัวที่เป็น Multi-Generation ไว้ในบ้านทุกหลัง เช่น การเตรียมห้องนอนและห้องน้ำผู้สูงอายุที่ชั้น 1 มีทางลาดทางเข้าบ้านสำหรับการใช้ wheelchair และมี Lift ภายในบ้านทุกหลัง รวมถึงจัดเตรียมเทคโนโลยีเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยในตัวบ้านไม่ว่าจะเป็น ระบบ Home Automation และระบบ Active Air Flow เติมอากาศบริสุทธิ์ พร้อมถ่ายเทความร้อนภายในบ้านให้เย็นสบายตลอดวัน รวมถึงรองรับการติดตั้ง EV Charger ให้กับบ้านทุกหลัง

และถึงแม้โครงการจะมีบ้านเพียง 53 หลัง แต่สิ่งอำนวยความสะดวกยังคงถูกจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน โดยมีพื้นที่ Clubhouse ถึง 2 จุด ที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ได้แก่

Riverfront Clubhouse ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ที่ติดแม่น้ำ ประกอบด้วย Riverfront Lounge ห้องรับรองส่วนกลางที่ พร้อม Co-Kitchen สำหรับจัด Private Dinner / สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พร้อม Riverfront Terrace สำหรับพักผ่อนชมวิวและซึมซับบรรยากาศริมแม่น้ำได้ในทุกวัน

Garden Clubhouse ตั้งอยู่บริเวณด้านในโครงการ เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ ซึ่งเป็นที่ตั้งของห้องออกกำลังกาย ที่มาพร้อมเครื่องออกกำลังกายคุณภาพสูงจาก Technogym

ทั้งนี้ คุณอรนุช ยังกล่าวอีกว่า “ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้ จะทำให้โครงการ โนเบิล เอควา ริเวอร์ฟร้อนท์ ราษฎร์บูรณะ กลายเป็น ICONIC RIVERFRONT VILLA ที่โดดเด่นริมน้ำได้โดยสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ โครงการฯจะเปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่างเป็นครั้งแรกในวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566  ราคาเริ่มต้น 30 – 110 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลโครงการ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษสุด ได้ที่  https://bit.ly/45Tqt8l หรือไลน์โครงการ @noblerarity