พลิกนิยามใหม่ของหลังคา EXCELLA CRESTA series ทุกความสวยหรูบนผืนหลังคา จินตนาการได้ไม่สิ้นสุด

หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญของบ้าน คือ ‘หลังคา’ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนถึงรสนิยมและตัวตนของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ทั้งยังสามารถสร้างความแตกต่างแบบไม่ซ้ำใคร ซึ่งไม่เพียงแต่ให้ดีไซน์ความสวยงามจากภายนอกเท่านั้น แต่ต้องตอบโจทย์ความทันสมัยและไม่หลุดเทรนด์

ครั้งแรกกับนวัตกรรมสร้างสรรค์ศิลปะบนผืนหลังคา คุณไกรฤกษ์ คงคาศรี Chief Marketing Officer – Housing Product Solution Business ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เปิดเผยว่า เอสซีจี ในฐานะผู้นำด้านวัสดุก่อสร้าง รวมถึงสินค้าและนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร เปิดตัว ‘ หลังคาเซรามิก เอสซีจี รุ่น EXCELLA CRESTA ภายใต้คอนเซ็ปต์ Reimagining Elegance’ หลังคาที่ดีที่สุด มาพร้อมกับอีกขั้นของนวัตกรรมการพิมพ์ลายระบบดิจิทัลบนผืนหลังคารายแรกในไทย และการออกแบบลวดลายเสมือนจริงที่สามารถสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด คืออีกหนึ่งทางเลือกของเจ้าของบ้านยุคใหม่ที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกองค์ประกอบของบ้านด้วยหลังคาเซรามิกแท้ที่สามารถตอบโจทย์และเข้าใจความต้องการของเจ้าของบ้านมากที่สุด ผ่านคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว Digital Printing Technology เทคโนโลยีการพิมพ์ลายระบบดิจิทัลบนผืนหลังคา สู่การสร้างสรรค์ลวดลายอย่างโดดเด่นไม่สิ้นสุด และ ให้สีสวยทนด้วยคุณสมบัติของเซรามิกแท้

ถ่ายทอดครบมิติความหรูหรา สะท้อนรสนิยมได้ทุกองศา

หลังคาเซรามิก EXCELLA CRESTA คอลเล็กชันใหม่จากเอสซีจี โดยสื่อสารภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Reimagining Elegance’ พลิกนิยามความสวยหรู จินตนาการได้ไม่สิ้นสุด ความยาวประมาณ 30 วินาที ซึ่งได้ถ่ายทอดความหรูหราผ่านจินตนาการนอกกรอบ แต่ยังคงเน้นความสวยสมจริงด้วย Digital Printing Technology มองเห็นถึงศิลปะบนผืนหลังคาบ้านที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มักเลือกสินค้าที่สวยหรู ดูมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และต้องมีฟังก์ชันที่หลากหลาย เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่ง หลังคาเซรามิก เอสซีจี รุ่น EXCELLA CRESTA ก็ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายมายัง Gen Y มากขึ้น จึงออกแบบรูปลักษณ์ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง รับชมโฆษณาได้ที่ https://bit.ly/3PcRo9a

เดินหน้าเจาะกลุ่มไฮเอนด์และ Gen Y ขยายฐานสู่คนรุ่นใหม่

“หลังจากเอสซีจีประสบความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านหลังคามายาวนานกว่า 80 ปี พัฒนาสินค้าและบริการเพื่อบ้านครบวงจรให้มีความหลากหลายและเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับปี 2566 ต่อเนื่องปี 2567 ได้ตั้งเป้าเดินหน้าเจาะกลุ่มตลาดไฮเอนด์มากขึ้น โดยเลือกสื่อสารกับเจ้าของบ้านและสถาปนิกเป็นหลัก รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็น Gen Y ด้วยการส่งหลังคาเซรามิกแท้เกรดพรีเมียม EXCELLA CRESTA series โดย SCG เป็นรายแรกในไทยที่นำเทคโนโลยีการพิมพ์ระบบดิจิตอล มาใช้ในการผลิต นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดหลังคาที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง พร้อมผลักดันนวัตกรรมล้ำสมัย ในการสร้างสรรค์งานศิลปะบนผืนหลังคา นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวโฆษณาสำหรับคอลเล็กชันใหม่ ที่ถ่ายทอดความหรูหราบนผืนหลังคา มาพร้อม Digital Printing Technology ที่สวยสมจริง พร้อมเชื่อว่า EXCELLA CRESTA series จะตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความแตกต่างและเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงกลุ่มไฮเอนด์อย่างแน่นอน” *สีในโฆษณาอาจแตกต่างจากสีกระเบื้องจริงเนื่องจากระบบการพิมพ์หรือสีหน้าจอที่แตกต่างกัน

หลังคาเซรามิก เอสซีจี

หลังคาเซรามิก รุ่น EXCELLA CRESTA เปิดตัวคอลเล็กชันแรกด้วยลวดลายธรรมชาติ มีให้เลือก 3 สีด้วยกัน ได้แก่ Sabana White, Sabana Black และ Clay
1) พิถีพิถันพรีเมียมทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่มาพร้อมคุณภาพและดึงความโดดเด่นด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของเซรามิก ช่วยให้สีหลังคาสวยงาม ไม่ซีดจาง แข็งแกร่ง และคงทน
2) อัพเกรดการอยู่อาศัยไปอีกระดับ ด้วยเทคโนโลยี Dry Press Fast Firing อัดขึ้นรูประบบแห้ง ที่ทำให้ขนาดได้มาตรฐานทุกแผ่น ผ่านการเผาที่อุณหภูมิ 1,100 องศาเซลเซียส พร้อมสีเคลือบพิเศษ ให้ผิวเนียนเรียบสีสวย ช่วยให้ไม่เก็บฝุ่น
3) น้ำหนักเบามาพร้อมความแข็งแรง รูปลอนและสีสันที่โดดเด่น หรูหราอย่างมีเอกลักษณ์ น้ำหนักเบา ไม่เกิน 4 กิโลกรัม/แผ่น แต่ให้ความแข็งแกร่งและทนทานสูง
4) ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้จริง ช่วยให้บ้านเย็นคนอาศัยอยู่สบาย ไม่ต้องทนและกังวลกับความร้อนทั้งเวลากลางวันและช่วงกลางคืน ด้วยส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์ที่เป็นดินเผา จึงมีความร้อนต่ำ
5) ได้รับมาตรฐานแผ่นต่อแผ่น หมดกังวลกับปัญหาหลังคารั่วซึม เพราะใช้ระบบการเผา Roller Kiln ที่ได้มาตรฐานทุกแผ่น
6) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้รับรองฉลาก SCG Green Choice ในเรื่องการยืดอายุการของผลิตภัณฑ์ให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น จึงช่วยประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ

แน่นอนว่าเจ้าของบ้านจะได้สัมผัสหลังคาที่มีทั้งความสวยงาม หรูหรา มาพร้อมฟังก์ชันที่มากกว่า สำหรับความพิเศษของ หลังคาเซรามิก เอสซีจี รุ่น EXCELLA CRESTA ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานในระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง ถือเป็นเอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ ซึ่งเอสซีจีให้บริการครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบก่อนติดตั้ง การเลือกสินค้าและระบบหลังคาที่เหมาะสมต่อการใช้งาน ควบคุมการติดตั้งอย่างมืออาชีพจากผู้เชี่ยวชาญด้านหลังคาโดยตรง นอกจากนี้ยังมีการรับประกันบริการการติดตั้งยาวนานสูงสุดถึง 10 ปี ทำให้เจ้าของบ้านหมดกังวลและมั่นใจได้ว่าจะได้บ้านที่สมบูรณ์แบบตามที่ตั้งใจ ไปพร้อม ๆ กับคุณภาพของหลังคาที่ดีที่สุดของยุคนี้

สำหรับเจ้าของบ้านและสถาปนิกที่กำลังมองหาหลังคาบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งความสวยงาม คุณภาพระดับพรีเมียม สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3OvPHSN