อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารนานาชาติ พร้อมอาหารทะเลคุณภาพ ณ ห้องอาหาร เอสเพรสโซ่

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinantal Bangkok) แนะนำบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ที่กลับมาเปิดให้บริการแล้วที่ห้องอาหาร เอสเพรสโซ่ (Espresso) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อกลางวัน ให้บริการอาหารจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารจากประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาหารอินเดีย อาหารตะวันออกกลางรสชาติแบบต้นตำรับ นอกจากนั้นยังมี อาหารญี่ปุ่น อาทิ ปลาดิบ ซูชิ เทมปุระกุ้ง อาหารจีน ได้แก่ ติ่มซำ เป็ดย่าง และอาหารยุโรปที่ทุก ๆ คนชื่นชอบ อย่างปลาแซลมอนย่าง ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล พาสต้าจากมุมบริการผัดแบบจานต่อจาน และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับท่านที่โปรดปรานและมองหาประสบการณ์การรับประทานอาหารทะเล ไม่ควรพลาดบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและอาหารนานาชาติมื้อค่ำ ที่คัดสรรอาหารทะเลนำเข้าสด ๆ คุณภาพเยี่ยม มาให้บริการแบบไม่อั้น เสิร์ฟแบบเย็นฉ่ำบนน้ำแข็ง ไม่ว่าจะเป็น แคนาเดียนล๊อบสเตอร์ (Canadian lobster) สดใหม่คุณภาพดีลวกให้สุกกำลังพอเหมาะและแช่เย็นจัดในน้ำแข็ง ขาปูอลาสก้า (Alaskan king crab) ขาโต ๆ เนื้อแน่ ๆ หอยนางรมนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ นอกจากนั้นยังมี กุ้งแม่น้ำ และ ปูม้า รับประทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน ซูชิ และปลาดิบเกรดพรีเมี่ยม ในส่วนของอาหารจีนมี หมูแดง ติ่มซำ กระเพาะปลาน้ำแดงเนื้อปู ส่วนมุมพาสต้าปรุงสดให้บริการพาสต้าผัดกับซอสหลายชนิดให้เลือกสรร พลาดไม่ได้กับ ราวิโอลี่เนื้อปูในซอสเห็ดทรัฟเฟิล อีกทั้งยังมีอาหารทะเลและเนื้อหลายชนิดย่าง หรือปรุงในแบบที่คุณชื่นชอบให้บริการ อาทิ เนื้อวัว ซี่โครงแกะ กุ้งลายเสือ และ ปลาหิมะ เป็นต้น

ห้องอาหาร เอสเพรสโซ่ พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยอาหารนานาชาติจานโปรดที่ล้วนปรุงด้วยความใส่ใจของทีมพ่อครัวมืออาชีพในบรรยากาศโออ่าเหนือระดับ โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยและแฝงไว้ด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อกลางวัน ให้บริการทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 12:00 – 14:30 น. ราคา 1,200++ บาท ต่อ ท่าน ส่วนบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและอาหารนานาชาติมื้อค่ำ ให้บริการทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:30 น. ราคา 2,250++ บาท ต่อท่าน ส่วนเครื่องดื่มน้ำอัดลม และน้ำผลไม้ให้บริการแบบไม่จำกัดราคา 160++ บาท ต่อท่าน

ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ ตั้งอยู่ที่ชั้น Mezzanine โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สำรองที่นั่ง หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 (0) 2 656 0444 อีเมล์ [email protected]

ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%