สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดฮิตของคนเมืองกับ “A Day Out…with BRIO & BRIO Amaze”

ฮอนด้า ชวนสื่อมวลชนสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดฮิตของคนเมือง

ผ่านกิจกรรม “A Day Out…with BRIO & BRIO Amaze

 

กรุงเทพฯ (15 มิถุนายน 2559) – บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เชิญสื่อมวลชนร่วมเปิดประสบการณ์การขับขี่ของ “บริโอ้ ใหม่” และ “บริโอ้ อเมซ ใหม่” ยนตรกรรมอีโคคาร์ที่ให้ความอุ่นใจในทุกการขับขี่ ผ่านกิจกรรม A Day Out…with BRIO & BRIO Amaze” พร้อมสัมผัสความสนุกสุดมันส์กับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับคนเมือง

 

DSC_1859

กิจกรรมในครั้งนี้เริ่มต้นที่ใจกลางเมืองบนถนนกล้วยน้ำไท ณ บริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าที่ได้มาตรฐานและทันสมัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้ามากมาย อาทิ พื้นที่รับรองที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า คาเฟ่สุดชิคที่พร้อมบริการของว่างและเครื่องดื่ม สนามเด็กเล่นขนาดย่อม และอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงต่าง ๆ รวมถึงการบริการคุณภาพจากเจ้าหน้าที่ และช่างซ่อมผู้ชำนาญการ ที่พร้อมสร้างความประทับใจ และความอุ่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกท่าน

DSC_1980

หลังจากที่ได้เยี่ยมชมความทันสมัย และการบริการตามมาตรฐานฮอนด้าของศูนย์บริการแห่งนี้กันอย่างเต็มอิ่มแล้ว ขบวนความสนุกได้เริ่มออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ถนนพระรามสามท่ามกลางการจราจรที่ค่อนข้างวุ่นวาย แต่ทั้ง บริโอ้ ใหม่ และ บริโอ้ อเมซ ใหม่ นั้น กลับให้ความคล่องตัวในการขับขี่ ทั้งยังให้อัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

DSC_2028

 

ยนตรกรรมอีโคคาร์ บริโอ้ ใหม่ และบริโอ้ อเมซ ใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้า และกันชนหน้าสไตล์สปอร์ต ล้ออัลลอยลายใหม่ รวมถึงการออกแบบภายในห้องโดยสารที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมยิ่งขึ้น ด้วยแผงคอนโซลดีไซน์ใหม่ สะดวกสบายในทุกการขับขี่ด้วยปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย และช่องเชื่อมต่อ USB นอกจากนี้ บริโอ้ อเมซ ใหม่ ยังโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์พร้อมไฟหรี่แบบ LED ไฟตัดหมอกคู่หน้า และสปอยเลอร์หลังดีไซน์สปอร์ต พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่ยิ่งขึ้น ได้แก่ หน้าจอแสดงข้อมูลแบบ MID ระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ และระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ

DSC_2126

DSC_2220

ขบวนความสนุกได้เคลื่อนตัวผ่านการจราจรในเมืองมุ่งสู่ Rockin’ Jump บนถนนพระรามสาม ซึ่งเป็นสนามแทรมโพลีนในร่มจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ช่วยให้การออกกำลังกายของทุกคนสนุกสนานและมีชีวิตชีวาขึ้นด้วยการกระโดดที่ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลกในหลากหลายรูปแบบ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนเมืองที่ต้องการความสนุกสุดมันส์ในการออกกำลังกาย จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยังซอยทองหล่อ มุ่งสู่ร้านอาหาร Honey พร้อมรับประทานอาหารกลางวันท่ามกลางบรรยากาศแสนสบาย ต่อด้วยการทำกิจกรรม DIY Workshop  เพื่อระดมความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบ และประดิษฐ์กระเป๋าหนังใส่เหรียญตามแบบฉบับของตัวเอง ก่อนเดินทางกลับไปยัง บริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด

DSC_2262

unspecified

กิจกรรมในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษที่ทุกคนได้สัมผัสกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับคนเมืองอย่างครบถ้วนทุกอารมณ์ ทั้งความสนุกสนาน การผ่อนคลาย รวมถึงความอุ่นใจในการเดินทางด้วยมาตรฐานคุณภาพรถยนต์อีโคคาร์จากฮอนด้า พร้อมมาตรฐานการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพจากโชว์รูม พร้อมศูนย์บริการของฮอนด้า

 

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถพบกับ ฮอนด้า บริโอ้ ใหม่ และ ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ ใหม่ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้า พร้อมศูนย์บริการกว่า 219 แห่งทั่วประเทศ หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.honda.co.th/brioamaze-brio