ผู้บริโภคทั่วประเทศ พร้อมใจโหวตให้ “DOS LIFE” คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2022

DOS LIFE ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพของอาเซียน ภายใต้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ตอกย้ำความความสำเร็จ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ กับรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2022” จัดโดยนิตยสาร Marketeer ครองแบรนด์ถังเก็บน้ำยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศ ผลจาการสำรวจความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ถังเก็บน้ำ สร้างความแข็งแกร่งเหนือระดับ ด้วยมาตรฐานสากล

นายดิศนิติ  โตวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด เปิดเผยว่า “กลุ่ม บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าในกลุ่มของการบริหารการจัดการน้ำ และถังเก็บน้ำ โดยใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสร้างสรรค์ในทุกคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ ด้วยการออกแบบและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ จึงทำให้เราครองใจผู้บริโภคตลอดมา ล่าสุดถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของเราอีกครั้ง เมื่อ ‘DOS LIFE’ ได้รับอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติ ‘Marketeer No.1 Brand Thailand 2022’ นับเป็นรางวัลการันตีที่ผู้บริโภคทั่วประเทศให้การยอมรับ ถือเป็นรางวัลที่เราได้มาจากความทุ่มเทแรงใจ แรงกาย และความสามารถ อย่างเต็มศักยภาพ ของผู้บริหารและพนักงานทุกคน ที่ผสานพลังกันสร้างแบรนด์จนแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จ”

ทั้งนี้ ยังนับเป็นครั้งแรกที่ “DOS LIFE” ได้รับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2022″ จัดโดยนิตยสาร Marketeer ครองความเป็นผู้นำแบรนด์ถังเก็บน้ำคุณภาพ ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จากผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ สะท้อนถึงความเหนือระดับ ตอกย้ำจุดแข็งด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ “DOS LIFE” ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรม

 “ขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่เชื่อมั่นในแบรนด์ของเรา ขอบคุณคณะกรรมการที่ให้ความไว้วางใจ คัดเลือกเรา จนได้รับรางวัลอันทรงเกียรติประจำปีนี้ ซึ่งเราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งแต่เหนือสิ่งอื่นใด เราอยากให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีด้วยการอุปโภคและบริโภคน้ำสะอาด เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้า และนวัตกรรมดีที่สุดให้กับผู้บริโภค เพื่อเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยตลอดไป” นายดิศนิติ  กล่าวทิ้งท้าย