พื้นที่สำหรับคนรักสัตว์ กับบ้านและสวน Pets

ทาสน้องหมา น้องแมว ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด ! กับ พื้นที่สำหรับคนรักสัตว์ ในงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 5 – 14 สิงหาคม 2565 เวลา 9.30 น. ถึง 21.00 น. ณ ไบเทค บางนา กิจกรรมภายในโซนแน่น ๆ ของช็อปเน้น ๆ ตลอด 10 วัน

ปีนี้ บ้านและสวน Pets มาในธีม “Pets Playground” ที่ต้องการให้ “เจ้าของ” และ “สัตว์เลี้ยง” ได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดกันมากขึ้น ผ่านเครื่องเล่นออกกำลังกาย เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ และสวนของโซนนี้ยังออกแบบให้เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง โดยเจ้าของและสัตว์เลี้ยงสามารถใช้งานร่วมกันได้ พร้อมนำเสนอคอนเทนต์ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก นอกจากจะได้ภาพถ่ายไปอัพลงโซเชียลเก๋ ๆ แล้ว ยังได้ความรู้กลับไปอีกแน่นอน เรียกได้ว่าเป็น พื้นที่สำหรับคนรักสัตว์ โดยเฉพาะ

พื้นที่สำหรับคนรักสัตว์

Pets Playground
เสมือนเป็นพื้นที่เล็ก ๆ ที่จะทำให้เจ้าของ และ สัตว์เลี้ยงแสนรักได้มาใช้เวลาร่วมกัน โดยมีพื้นที่ให้เจ้าขนฟูได้วิ่งเล่น และ ทำความรู้จักกับเพื่อน ๆ มีเครื่องเล่นสำหรับสุนัขทั้งขนาดเล็ก-ใหญ่ และเฟอร์นิเจอร์ที่เจ้าของ และ สัตว์เลี้ยงสามารถใช้งานร่วมกัน

พื้นที่สำหรับคนรักสัตว์

ไม่เพียงเท่านั้น ที่โซน บ้านและสวน Pets ยังจัดพื้นที่สำหรับให้น้องแมวได้มาปีนป่าย ฝนเล็บ ทักทายเพื่อนต่างบ้าน หรือมากัดแทะเล็มพืชสมุนไพรที่เป็นมิตรต่อน้องแมวได้อีกด้วย

พื้นที่สำหรับคนรักสัตว์

พร้อมกับ บรรยากาศสุดน่ารัก ที่ทุกคนคิดถึงกำลังจะกลับมา เจ้าขนฟูทั้งหลายจะได้มาโลดแล่นใน Pets Playground พื้นที่สำหรับคนรักสัตว์ โดยน้อง ๆ ที่จะเข้าร่วมงาน ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าของ และต้องอยู่ในรถเข็น ตะกร้า หรือ กระเป๋าเท่านั้นนะ เพื่อให้ไม่เป็นการรบกวนผู้เดินงานท่านอื่น

รวมไปถึงกิจกรรม Workshop ที่จะเปิดให้เหล่าคนรักเพื่อนซี้สี่ขา มาแสดงฝีมือประดิษฐ์ของใช้ให้เจ้านายกัน มีทั้งหมด 2 กิจกรรม คือ
– Workshop : ทำปลอกคอให้น้องหมา และน้องแมว  ด้วยเทคนิคการถักเชือกสีสันน่ารัก ๆ ที่คุณเองก็ทำได้
– Workshop : เพนท์แก้วจากอิเกียเป็นรูปคาแรกเตอร์หมาแมวสุดน่ารัก ปลดปล่อยจินตนาการ พร้อมจับปากกาวาดลายเส้นเจ้าขนฟูสุดน่ารัก ที่มีชิ้นเดียวในโลก

และกิจกรรมต่างๆอีกมากมายจาก บ้านและสวน Pets ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Pets Talk ให้ความรู้เกี่ยวกับน้องหมาหมาน้องแมว กิจกรรม Meeting ของน้องหมาและน้องแมวจากฟาร์มชื่อดัง และ กิจกรรม Meeting ของเหล่าซุปตาร์บ้านและสวน Pets

และที่พลาดไม่ได้กับการเปิดออดิชัน ซุปตาร์บ้านและสวน Pets รอบพิเศษ จำนวน 10 ตัว ในงาน บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022 ใครที่พลาดจากรอบออนไลน์ เรามีรอบพิเศษ ที่เปิดโอกาสให้ลูก ๆ ของคุณได้มาโชว์ความน่ารัก โชว์ความสามารถที่ไม่มีใครทำได้!!

แล้วอย่าลืม !! มาเจอกันที่ โซนบ้านและสวน Pets ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022 มาช้อปสินค้า ทั้งอาหาร ขนม ของเล่น บ้าน และอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับน้อน ๆ รวมถึงเช็คสุขภาพ และทำสปา พร้อม ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ!!