เปิดตัว “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” โครงการสุดหรูสไตล์อิตาลี ท่ามกลางขุนเขา จ.เชียงใหม่

ศุภาลัย เปิดตัวโปรเจกต์สุดอลังการ ผสานกลิ่นอายสไตล์ยุโรป “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” ครั้งแรกที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ Pre-Sales 28-29 พ.ค. นี้

บมจ.ศุภาลัย บุกตลาดอสังหาริมทรัพย์จังหวัดเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัวเมกะโปรเจกต์แห่งใหม่ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” ครั้งแรกที่อำเภอแม่ริม ซึ่งมีภูมิประเทศที่สวยงามเคียงคู่กับพื้นที่เนินขาในแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี โอบล้อมด้วยขุนเขาอันงดงาม โครงการซึ่งประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยวหรูสูง 2-3 ชั้น แห่งนี้จึงถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์ทัสคานี โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 4.99-16 ล้านบาท เตรียม Pre-Sales ในวันที่ 28-29 พฤษภาคมนี้

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2565 ตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคเหนือส่งสัญญาณฟื้นตัวอีกครั้ง จากการเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ที่เริ่มกลับมามีสัดส่วนเพิ่มสูงขึ้น อีกทั้งการลงทุนพัฒนาโครงการในภูมิภาคนี้ ยังถือเป็นกลยุทธ์สำคัญเพื่อเพิ่มศักยภาพการเติบโตให้กับบริษัทฯ อีกด้วย บมจ.ศุภาลัยจึงเดินหน้าเปิดตัวเมกะโปรเจกต์ใหม่ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” มูลค่ารวม 3,800 ล้านบาท ซึ่งประกอบไปด้วยโครงการ ศุภาลัย เบลล่า ดอนแก้ว-แม่ริม บ้านเดี่ยวและบ้านรุ่นใหม่ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า จากการเปิดขายล่วงหน้าไปก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา รวมถึงโครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ดอนแก้ว-แม่ริม ที่มีแผนเปิดตัวโครงการในอนาคต และล่าสุดกับโครงการ “ศุภาลัย ทัสคานี ดอนแก้ว-แม่ริม” บ้านเดี่ยว 2-3 ชั้น ดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิด “European Artistry Amidst Hillscape Scenery ซึ่งสะท้อนศิลปะหรูแบบยุโรป โอบล้อมด้วยทัศนียภาพแห่งขุนเขา” ด้วยแรงบันดาลใจจาก “ทัสคานี” ในประเทศอิตาลี ที่โดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ตั้งแต่ซุ้มทางเข้าที่ดึงมนต์เสน่ห์ของไร่องุ่นมาประยุกต์ใช้ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับสูดอากาศยามเช้าท่ามกลางขุนเขา คลับเฮ้าส์ ที่เรียบหรูแบบคลาสสิค ซึ่งมีต้นแบบจาก Forte Dei Marmi หาดทรายขาวที่โด่งดัง และไฮไลท์ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ยุโรเปียนที่ออกแบบสร้างสรรค์อย่างปราณีต ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ตามยุคสมัยสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัย โดยยังคงกลิ่นอายในแบบฉบับทัสคานี มีแบบบ้านให้เลือกตามความต้องการถึง 9 แบบ พื้นที่ใช้สอย 167-480 ตร.ม. ขนาด 3-5 ห้องนอน 3-7 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2-4 คัน

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าโครงการ ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์ เป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของ อ.แม่ริม ติดถนนโชตนาซึ่งแวดล้อมด้วยร้านค้ามากมาย โรงพยาบาลชั้นนำ และสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น แม็คโคร แม่ริม ตลาดแม่ริม โรงพยาบาลดารารัศมี และ โรงพยาบาลนครพิงค์ อีกทั้งตัวโครงการยังชูจุดเด่นที่เหนือกว่าใครด้วย บูทีค ไลฟ์สไตล์มอลล์ “เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม” ที่พร้อมด้วยร้านค้าและร้านอาหารแบรนด์ดังตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ โดยเตรียมเปิดให้บริการในไตรมาสแรก ปี 2566 นี้

นอกจากนั้น นายสายชล ลืมขา ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 4 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ยังกล่าวด้วยว่า บริษัทฯ ได้เดินหน้าพัฒนาโครงการ ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์ โดยได้มีการทำประชาคมเพื่อวางแผนพัฒนาพื้นที่ร่วมกับชุมชน เช่น การอนุรักษ์อุโมงค์ต้นไม้และต้นไม้ใหญ่ดั้งเดิมทั้งหมด การออกแบบโครงการให้กลมกลืนกับวัดซึ่งอยู่ติดกับโครงการ ศุภาลัย ทัสคานี ดอนแก้ว – แม่ริม การร่วมอนุรักษ์และดูแลศาลเจ้าที่ซึ่งเป็นศูนย์รวมความศรัทธาของชาวบ้าน รวมถึงการทำทางน้ำไหลผ่านโครงการให้สามารถไหลไปยังแปลงนาของชาวบ้านได้ดังเดิม ด้วยปณิธานการดำเนินธุรกิจด้วยจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อสังคมภายใต้แนวคิด “ศุภาลัย ใส่ใจ…สร้างสรรค์สังคมไทย”

บ้านตัวอย่าง แบบบ้าน DIAMANTE บ้านเดี่ยวขนาด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
บ้านตัวอย่าง แบบบ้าน REGINA บ้านเดี่ยวขนาด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
บ้านตัวอย่าง แบบบ้าน GROSSO บ้านเดี่ยวขนาด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
บ้านตัวอย่าง แบบบ้าน MONTANA บ้านเดี่ยวขนาด 2 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน

เยี่ยมชมความงดงามของศิลปะคลาสสิคทัสคานี ที่โอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพแห่งขุนเขา ได้ในโครงการ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” และเป็นเจ้าของบ้านสุดหรูในทำเลที่ดีที่สุดในโครงการ “ศุภาลัย ทัสคานี ดอนแก้ว-แม่ริม” ก่อนใคร ในงาน Pre-Sales วันที่ 28 – 29 พฤษภาคมนี้ ราคาเริ่มต้น 4.99 – 16 ล้านบาท พร้อมรับของแถมและส่วนลดสูงสุด 800,000 บาทในงาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com หรือ Facebook : Supalai Society


  • เรื่อง: Tinnakrit
  • ภาพ: ภาพประชาสัมพันธ์