ศุภาลัย จับมือ บ้านและสวน ดีไซน์พื้นที่สวน Tropical Modern ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในบ้านอย่างลงตัว

ศุภาลัย ผู้เชี่ยวชาญด้านที่อยู่อาศัย ร่วมกับ บ้านและสวน กูรูมืออาชีพด้านการตกแต่งบ้านและการจัดสวน เนรมิตโปรเจ็กต์สุดพิเศษร่วมกันครั้งแรก!! ดีไซน์พื้นที่สวนและมุมพักผ่อนให้บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern ตอบโจทย์บ้านที่คิดมาจากใช้ชีวิตจริง นำร่องสวนสวยต้นแบบให้โครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์ 

คุณชัยจักร วทัญญู (ที่ 2 จากซ้าย) และคุณอรรถ ประพันธ์วัฒนะ (ที่ 2 จากขวา)

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ศึกษาและค้นหาความต้องการของลูกค้าในเรื่องการอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาพัฒนาสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยของศุภาลัยทุกโครงการ ด้วยแนวคิด “Built for Real Life…บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” บ้านที่มาจากความเข้าใจการใช้ชีวิต โดยให้ความสำคัญกับ “พื้นที่” เพื่อให้บ้านสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าในแบบของตัวเองได้ในทุกตารางเมตร

ล่าสุดได้พลิกโฉมทุกดีไซน์กับแบบบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern กับพื้นที่ใช้สอยออกแบบให้กว้างมากขึ้นมีพื้นที่ฟังก์ชันเชื่อมต่อการใช้งานแต่ละส่วนอย่างลงตัว ผสมผสานกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นความโปร่งโล่ง สบาย และความทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ New Design Tropical Modern Series  พร้อมดึงมืออาชีพด้านการจัดสวนสร้างสรรค์ไอเดียสุดเจ๋ง นำเสนอผลงานที่แตกต่างโดนใจลูกค้า เนรมิตพื้นที่สีเขียวสไตล์ Tropical Modern เพื่อให้เป็นมุมพักผ่อน พื้นที่นั่งเล่นมุมโปรด หรือพื้นที่ทำกิจกรรมยามว่างสุดชิค โดยเชื่อมต่อการใช้พื้นที่ภายในกับภายนอกในแบบ Inside out – Outside in ด้วย 5 สวน 5 สไตล์ กับ 5 แบบ บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ เพื่อให้ทั้งพื้นที่บ้านและพื้นที่สวนเติมเต็มความรู้สึกของการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว อีกทั้งลูกค้ายังสามารถนำไปปรับใช้หรือไอเดียในการตกแต่งสวนของตัวเองได้ โดยได้ประเดิมออกแบบโครงการแรกที่ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์ และได้มีแผนสานต่อความงดงามอย่างสร้างสรรค์นี้ด้วยการนำไปใช้กับโครงการต่างๆ ของศุภาลัยอีกด้วย

Welcome Garden
ระเบียง Family Garden

นายอรรถ ประพันธ์วัฒนะ ผู้อำนวยการฝ่ายบ้านและสวนแฟร์และอีเว้นต์ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือกันระหว่าง บ้านและสวน กับ ศุภาลัย ที่นำคอนเซ็ปต์การออกแบบบ้านในสไตล์ทรอปิคัลโมเดิร์นมาตีความเป็นการออกแบบพื้นที่สีเขียวให้บ้านตัวอย่างของศุภาลัยให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยนำเอาความเป็นทรอปิคัลมาเล่าเป็นเรื่องราวต่างๆ ได้แก่ “Welcome Garden” สวนสไตล์ทรอปิคัลโมเดิร์นที่มี Pocket Spaces สำหรับต้อนรับแขกอย่างเป็นกันเอง “Family Garden” สวนสไตล์ Cozy Rustic (Ibiza) ของแบบบ้านศุภจิตราในรูปแบบ 2 สวน 2 สไตล์ ให้บรรยากาศอบอุ่นท่ามกลางธรรมชาติ ตอบโจทย์การใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว “Tropical Beach” สวนทรอปิคัลที่จำลองธรรมชาติริมทะเล  ให้ความรู้สึกเหมือนได้นั่งริมชายหาด และ “Collector’s Garden” สวนของนักสะสมต้นไม้ โดยเนรมิตพื้นที่ข้างบ้านให้กลายเป็นทั้งที่สะสมต้นไม้  ห้องทำงานกลางแจ้ง และมุมพักผ่อน ช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานอย่างมีดีใซน์ในช่วงที่ต้อง WFH  

Welcome Garden
Family Garden
Tropical Beach
Collector’s Garden
สวนส่วนกลาง

เติมเต็มความสุขกับทุกพื้นที่ในบ้านเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ร่วมสัมผัสประสบการณ์สำหรับคนรักบ้านและพื้นที่สวนสวย! กับบ้านซีรีส์ใหม่และสวนสวยที่คิดมาจากการใช้ชีวิตจริง เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าทุกท่านแล้ววันนี้! ณ โครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์  คลิกที่นี่